Lộ diện Top 12 Đồ Rê Mí 2015

(TGĐA Online) – Đồ Rê Mí 2015 đã chính thức công bố Top 12 thí sinh xuất sắc mùa thứ 9 với 4 thí sinh ở Hà Nội là Lê Thị Mai Anh, Trần Thùy Dương, Đoàn Hiểu Linh, Nguyễn Ngọc Khánh Ly; hai thí sinh ở Nghệ An là Lê Anh Quân, Trần Thị Diệp Nhi; Phạm Viết Thiên Phước (TP HCM); Nguyễn Võ Ngọc Giàu (Đồng Nai); Huỳnh Đức Thanh (Đà Nẵng); Nguyễn Hoàng Kiều Trang (Điện Biên;, Lê Bảo Ngọc (Huế) và Nguyễn Hải Ngân (Cần Thơ).

doremi2015

Khác với 8 năm trước, chỉ tuyển chọn ở 4 tỉnh thành, đây là năm đầu tiên Đồ Rê Mí tổ chức vòng tuyển chọn tại 8 tỉnh thành trên cả nước. Đồ Rê Mí 2015 gồm 12 chương trình, chia làm 2 vòng. Vòng 1 với sự tham gia của 12 thí sinh. được chia thành 3 đội Đồ, Rê và Mí. Phần thi các đội của năm nay sẽ dành để tôn vinh 3 nhạc sĩ của thiếu nhi là nhạc sĩ Phạm Tuyên, cố nhạc sĩ Hàn Ngọc Bích và cố nhạc sĩ Phạm Trọng Cầu. Kết thúc Vòng 1, sẽ chỉ còn lại 6 bạn nhỏ đi tiếp Vòng 2. Vòng 2 gồm 5 chương trình truyền hình trực tiếp với những chủ đề và thể loại khác nhau để các bạn nhỏ thử sức như: ca khúc tự chọn, ca khúc mang âm hưởng dân gian, các ca khúc quốc tế…Và một trong những chủ đề thành công của năm 2014 cũng được chương trình tiếp nối là chủ đề “Các bài hát hai thế hệ”. Các bạn nhỏ được đứng trên cùng sân khấu với những “ông, bà” nghệ sĩ. Đêm chung kết truyền hình trực tiếp vào tối 3/9/2015 sẽ là những tiết mục vô cùng ấn tượng của 2 bạn nhỏ xuất sắc nhất.

doremi2015_1

Chương trình cũng có sự góp mặt của các tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như Nghệ sĩ Xuân Bắc, ca sĩ-nhạc sĩ Phương Uyên, giảng viên âm nhạc Đặng Châu Anh, ca sĩ-nhạc sĩ Hoàng Bách và đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng sẽ lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo của chương trình. Người trò chuyện với các thí sinh cũng như dẫn dắt các khán giả nhỏ tuổi khám phá những kì thú trong vương quốc Đồ Rê Mí chính là MC Ốc Thanh Vân. Thương hiệu thời trang Elise Kids cũng là tài trợ về trang phục cho các thí sinh của cuộc thi Đồ Rê Mí 2015.

doremi2015_2

Với mong muốn tạo một sân chơi phục vụ thiếu nhi (từ 5 – 8 tuổi) để phát hiện các tài năng nhỏ tuổi, ươm mầm và khơi dậy tình yêu nghệ thuật đối với trẻ nhỏ, chương trình Đồ Rê Mí đã gây tiếng vang lớn và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi dịp hè trên sóng VTV.

Đồ Rê Mí 2015 sẽ được tổ chức thực hiện tại Trung tâm TDTT Tây Hồ và chính thức lên sóng lúc 21h00 thứ năm hàng tuần, liên tục từ ngày mai 18/6 đến 3/9/2015 trên kênh VTV6.

Linh Phương