Lộ diện top 3 Tuyệt đỉnh tranh tài

(TGĐA Online) - Tối ngày 7/6, top 4 của Tuyệt đỉnh tranh tài với thử thách nhân đôi. Phương Vy, Trang Nhung, Hoàng Hải và Phạm Anh Khoa đã mang tới những ca khúc ở thể loại Jazz và nhạc kịch. Mặc dù đã có hai phần biểu diễn “xuất thần” nhưng Phạm Anh Khoa vẫn phải chia tay với chương trình.

PHOTO-LYVOPHUHUNG_7_resize

Phần Jazz

Phương Vy với ca khúc Fever

Từng chia sẻ rất mong đợi để vào được tới đêm nhạc này, Phương Vy đã chọn một ca khúc đặc trưng của thể loại Jazz, dù hơi xa lạ với khán giả nhưng khi nghe xong thì không ít người dành lợi khen ngợi.

Hoàng Hải với ca khúc Bây giờ tháng mấy

Với giọng hát nam cao, Hoàng Hải gặp lợi thế khi hát Jazz nhưng anh cũng mất thời gian tìm hiểu rất kỹ. Hoàng Hải đã thay tiết tấu của bài hát, nhưng lại thiếu uyển chuyển phiêu linh.

Phạm Anh Khoa với ca khúc Quando Quando

Mạo hiểm chọn một ca khúc đã rất quen thuộc, nhưng Phạm Anh Khoa đã làm mới Quan do Quando theo cách riêng của mình và xuất hiện trong trang phục lịch lãm, với phong cách rất ngẫu nhiên, ngẫu hứng, nhưng làm chủ sân khấu.

Trang Nhung với ca khúc Chiều một mình qua phố

Chọn một ca khúc nhạc Trịnh mang tên Chiều một mình qua phố, với tóc xoăn, váy dài quyến rũ, nhưng khi thể hiện chưa được hòa quyện lắm vào phần phối của ban nhạ, chưa thấy tinh thần của Jazz.

Phần nhạc kịch

Phạm Anh Khoa với Le Temps des Cathédrales

Mở đầu cho thể loại nhạc kịch, Phạm Anh Khoa kể cho khán giả nghe phần mở đầu của câu chuyện Thằng gù ở nhà thờ Đức Bà Paris qua ca khúc Le Temps des Cathédrales nổi tiếng cùng hai diễn viên người tượng gợi hình ảnh nước Pháp xa xôi. Khoa thể hiện rõ độ hùng tráng, độ khắc khoải, độ vang vọng và tâm trạng.

Phương Vy với All that Jazz

Phương Vy đã chọn ca khúc nhạc kịch sôi động trích trong vở Chicago. Hình ảnh Phương Vy dù trẻ trung nhưng cũng rất quyến rũ và thu hút khi hát All that Jazz. Giọng ca và những bước nhảy đầy mạnh mẽ, không hề gượng ép, có những động tác khá bất ngờ.

Trang Nhung với I dreamed a dream

PHOTO-LYVOPHUHUNG_60_resize

Chọn ca khúc trong vở nhạc kịch Những người khốn khổ, Trang Nhung đã kể đầy xúc động khi thể hiện I dreamed a dream. Không chỉ giọng hát mà cả kỹ thuật cũng rất cao, cùng diễn xuất rất tuyệt vời bằng lời ca.

Hoàng Hải với La donna è mobile

La donna è mobile là ca khúc thể hiện trong phần nhạc kịch, đòi hỏi kỹ thuật điêu luyện, phải rèn luyện trong thời gian rất lâu. Đây là áp lực đối với Hải. Với âm vực cao, hùng tráng còn chinh phục bài hát ở những nốt bình thường.

Bốn ca sĩ đã mang tới cho khán giả và ban giám khảo một đêm nhạc với thể loại “Jazz và nhạc kịch” đầy ấn tượng.

Trước khi công bố kết quả, top 4 ca sĩ đã dành tặng khán giả một clip ngắn hưởng ứng World Cup 2014 thú vị. Mỗi người tự “sáng chế” ra một loại nhạc cụ mà thường ngày vẫn hay sử dụng để chơi nhạc như chai lọ, ly chén cũng được đem ra để biểu diễn.

Kết quả với 19,7%, Phạm Anh Khoa phải dừng lại ở top 4. Dù nhận được rất nhiều lời khen từ ban giám khảo trong hai tiết mục, nhưng số phiếu bình chọn cho Anh Khoa từ khán giả lại thấp hơn mong đợi.

Tuần sau khán giả sẽ được chứng kiến những màn biểu diễn ở thể loại nhạc Soul và Disco. Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h00 thứ bảy tuần sau 14/6 trên kênh HTV7, HN1, DRT1 và Giải Trí TV. Tuyệt đỉnh tranh tài do Đài Truyền Hình TP.HCM và công ty Đông Tây Promotion phối hợp thực hiện với sự đồng hành của Nhãn hang Sắc Ngọc Khang của Công ty cổ phần dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Hồng Liên