Minh Hiền – Kim Phụng dừng bước ở top 8 Thử thách cùng bước nhảy

(TGĐA) - Đêm công bố kết quả vòng chung kết thứ bảy của chương trình “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” đã được truyền hình trực tiếp vào 21h30 Chủ nhật 25/11. Chàng trai Minh Hiền chuyên nhảy đương đại và cô gái mê hiphop Kim Phụng là hai thí sinh tiếp theo phải nói lời chia tay với chương trình.

6_-_Phan_bieu_dien_cua_Hani_Abaza_va_John_Huy_Tran_5

Chương trình mở đầu bằng tiết mục của Top 8 “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” do Hani Abaza biên đạo.

Sau khi theo dõi từng thí sinh thể hiện 2 tiết mục theo cặp và một bài diễn cá nhân vào đêm chung kết thứ bảy thì khán giả đã có 3 tiếng đồng hồ để bình chọn cho vũ công mà họ yêu mến.

Kết quả 2 thí sinh nam và 2 thí sinh nữ có số bình chọn thấp nhất là Vinh Hải, Minh Hiền, Kim Phụng và Quỳnh Trang. Họ tiếp tục phải đối mặt với 30 giây solo “Thử Thách Quyết Định” để chinh phục ban giảm khảo Chí Anh, Tuyết Minh và giám khảo khách mời – ca sỹ Đoan Trang.

Càng vào vòng trong thì không khí của phần “Thử thách nguy hiểm – Dance for life” càng gay cấn hơn.

Quỳnh Trang trong bộ váy hồng xinh xắn, dù một cách tay chưa hoàn toàn bình phục nhưng vẫn cố gắng hoàn thành những bước nhảy dancesport đầy kỹ thuật của mình. Giám khảo Tuyết Minh đánh giá Quỳnh Trang là một thí sinh hội tụ nhiều tố chất tốt, tuy nhiên, Quỳnh Trang chưa bắt kịp cường độ, tiết tấu trong phần thi cặp đêm vừa qua, và trong phần solo thử thách hôm nay cũng vậy. Giám khảo Tuyết Minh “thật sự lo ngại, thật sự đắn đo” về phần thi 30 giây của Quỳnh Trang.

5_-_Thu_Thach_Quyet_Dinh_30s_-_Quynh_Trang_2

Vinh Hải lại một lần nữa phải đứng trong nhóm nguy hiểm vì có ít bình chọn từ phía khán giả so với các bạn thí sinh khác. Tuy nhiên, chàng trai này luôn thông minh khi biết cách bộc lộ được thế mạnh, cá tính của mình để “lội ngược dòng” với 30 giây solo. Trên nền nhạc “Hi-Yah!”, với chiếc khăn đen che kín khuôn mặt, Vinh Hải vẫn cháy hết mình cùng hiphop, cống hiến cho khán giả một bài nhảy ấn tượng.

5_-_Thu_Thach_Quyet_Dinh_30s_-_Vinh_Hai_11

Kim Phụng dành 30 giây để thể hiện bài nhảy hiphop sôi động của mình. Giám khảo Chí Anh đã nhận xét rằng Phụng là một vũ công tiềm năng vì “phong độ của em luôn luôn không ổn định”. Trong đêm thi vừa qua, Phụng đã nhảy bị trượt nhạc trong phần thi solo, bộc lộ nhược điểm trong những động tác giơ chân cao ở phần thi cặp. Nhưng ngược lại, bài thử thách ở vòng nguy hiểm Phụng lại làm “rất tốt”.

5_-_Thu_Thach_Quyet_Dinh_30s_-_Minh_Hien_04


Minh Hiền nhảy đương đại với bài “Down” đã chuyển tải được sự mượt mà trong động tác nhưng tất cả ban giám khảo rất băn khoăn vì “không nhìn thấy kỹ thuật, không nhìn thấy được cá tính của em được bộc phát”.

8_-_Chia_tay_Kim_Phung_va_Minh_Hien_08


Kết quả hai thí sinh phải dừng cuộc chơi là cô nàng cá tính Kim Phụng và chàng trai mê nhảy đương đại Minh Hiền. Cặp đôi này đã gắn bó với nhau trong 5 tuần, 2 tuần kế tiếp họ gặp bạn nhảy mới và chia tay với chương trình tại đây.

Có lẽ đây là lần đầu tiên trong một chương trình truyền hình mà khán giả chứng kiến một sân khấu đầy xúc động sau mỗi tuần như vậy. Từ các thí sinh, họ như một gia đình không ganh đua, không tị nạnh nhau, ngưởi ở lại thậm chí còn khóc nhiều hơn cả người phải ra đi. Từ MC tới khán giả đều không kìm được xúc động khi chứng kiến tài năng, đam mê của các thí sinh và tiếc nuối cho sự dừng bước của họ.

Minh Hiền – chàng trai đã hóa thân thành một con chim mong được bay thật xa, thật cao từ vòng sơ loại đã cống hiến cho khán giả những bài diễn ấn tượng sau mỗi tuần thi. Chàng trai bị chấn thương nặng ở vòng bán kết, mang đôi chân sưng tấy lên sân khấu nhưng vẫn cố gắng hết mình và đã được ban giám khảo và khán giả ghi nhận. Dù chỉ dừng chân ở top 8 nhưng cái tên “Hiền sến” sẽ được mọi người nhớ tới.

Trước khi chia tay chương trình, Kim Phụng – cô gái từng không được gia đình ủng hộ khi đến với nhảy, từng tham gia chương trình với mong muốn mọi người tôn trọng nghề nhảy múa đã có những chia sẻ khiến nhiều ngưởi phải suy nghĩ và không khỏi xúc động.

Sáu thí sinh còn lại là Tuấn Đạt, Tố Như, Vinh Hải, Quỳnh Trang, Quang Đăng, Hồng Nhung lại tiếp tục hành trình bước gần hơn tới danh hiệu “Vũ công được yêu thích nhất”.

Tham gia đêm công bố kết quả còn có sự góp mặt của ca sỹ – người mẫu Diệp Lâm Anh trong một tiết mục hiphop sôi động cùng bạn nhảy Huỳnh Mến và Mi Lan. Bên cạnh đó là một tiết mục được dàn dựng công phụ do hai biên đạo tài năng John Huy Trần và Hani Abaza trình diễn. Năm chàng trai của nhóm Mickey Way là Đức Công, Tùng Phương, Mạnh Hòa, Toàn Trung, Thế Bảo nhảy popping nhưng lại mang đậm “Bản sắc Việt”.

Đêm chung kết thứ 8 sẽ diễn ra vào 21 giờ thứ bảy tuần sau (1/12) trên 5 kênh HTV7, DRT (Đà Nẵng), CVTV1 (VTV Cần Thơ), Đài PTTH Hà Nội (HN1) và Yan TV hoặc xem trực tiếp tại nhà thi đấu Maximax Cộng Hòa, TP Hồ Chí Minh. “Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance” do Đài Truyền hình TPHCM và Công ty Đông Tây phối hợp thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost.

M.T