Ngô Kiến Huy… diệt ma ở Thái Lan

(TGĐA Online) - Bộ phim kịnh dị hài Oan hồn là sản phẩm hợp tác giữa 2 nhà sản xuất Supstar House Thái Lan và Metal Film Việt Nam. Đặc biệt, những hình ảnh đầu tiên của chàng Bắp trên phim trường vừa được tiết lộ. Trong trang phục đen tuyền, vác khẩu súng to đùng và vẻ mặt nghênh ngáo, anh chàng trông rất ra dáng... dũng sĩ diệt ma.

Ng_Kin_Huy_v_Lily_Luta

Để chuẩn bị cho cảnh bắt ma, Ngô Kiến Huy và Lilly Luta đã cùng nhau tập luyện để có thể diễn xuất ăn ý, tự nhiên hơn. Trong quá trình hợp tác, chàng Bắp và Lilly Luta khá thân thiết. Anh chàng thường trêu chọc "ma nữ" khiến phim trường rộn ràng hẳn. "Ma nữ" Lilly Luta nhận xét về bạn diễn: "Anh Ngô Kiến Huy là một ca sĩ nhưng diễn xuất rất tốt, hơn nữa anh còn rất chuyên nghiệp: đến đúng giờ và tập trung diễn để không mất thời gian của đoàn. Mỗi khi đoàn phim được nghỉ ngơi thì anh bày trò trêu chọc mọi người khiến tất cả thấy thoải mái và đỡ áp lực nhiều. Anh Huy không phải là dạng vừa đâu (cười)". Cô nàng còn "tố" Ngô Kiến Huy và BB Bảo Trần từng trêu chọc mình khóc thét vì "không chỉ kể chuyện ma, hai người ấy còn cúp cầu dao điện để tăng kịch tính cho câu chuyện".

Tuy nhiên, có một bí mật về vai diễn dũng sĩ diệt ma mà ngay cả chàng Bắp cũng không biết. Đó là vai diễn này đã được đo ni đóng giày cho anh từ tận bên Thái Lan. Chia sẻ vui về dũng sĩ diệt ma Ngô Kiến Huy, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong cho biết: "Sau khi xem trailer của bộ phim Siêu nhân X thì tôi cảm thấy Ngô Kiến Huy rất phù hợp với nhân vật “Dũng sĩ diệt ma”. Nên tôi nhất định muốn mời Ngô Kiến Huy tham gia bộ phim Oan hồn".

Oan hồn là câu chuyện về đôi vợ chồng son Troy và Charman (Lily Luta) vừa dọn về căn nhà mới với mơ ước hạnh phúc dài lâu. Nhưng hạnh phúc chưa kịp trọn vẹn, người vợ trẻ Charman bất ngờ tự tử khiến Troy đau đớn và hóa điên. Anh luôn khẳng định rằng chính ngôi nhà đã giết chết Charman. Lo sợ cho sức khỏe của Troy, cô em gái Ploi(Pumwaree Yodkamol) và người bạn thân Song Kỳ (Song Ngư) vội vã mời vị thầy pháp (Saichia Wongwirot) cùng 1 biệt đội bắt ma để trừ tà cho ngôi nhà. Nhưng không ngờ họ lại phát hiện một bí mật khủng khiếp khác....

Siripong_Rungsritong-Ng_Kin_Huy-1

Bộ phim Oan hồn có ekip phần lớn là người Thái Lan, từ đạo diễn Troy Lê, cố vấn nghệ thuật Siripong Rungsritong, trợ lý đạo diễn, biên kịch, cho tới quay phim, âm thanh… Đặc biệt là 2 diễn viên Pumwaree Yodkamol và Saichia Wongwirot. Nữ diễn viên Pumwaree Yodkamol từng đóng các phim bom tấn Thái Lan như Ong-bak (2003, vai nữ chính), The Bodyguard (2004), Pisaj (2004) và The Protector(2015). Saichia Wongwirot là diễn viên kỳ cựu người Thái từng tham gia các tác phẩm điện ảnh: Batman Begins (2005), Ninja: Shadow of a Tear (2013), Lara Croft Tomb Raider: The Cradle of Life (2003)... Phía Việt Nam có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Lily Luta, Song Ngư, Ngô Kiến Huy, Huỳnh Anh, Hoàng Rapper, Hải Triều, BB Bảo Trần, Mai Bảo Ngọc, Cao Thùy Linh...

Bộ phim Oan hồn đã chính thức đóng máy sau 1 tuần quay tại Việt Nam và 3 tuần tại Thái Lan. Đặc biệt bộ phim được quay tại nhiều bối cảnh đẹp của đất nước chùa Vàng. Trong đó có 1 cảnh quay tại bãi biển du lịch nổi tiếng Chonburin tái hiện lễ hội Full Moon Party truyền thống của Thái Lan, quy tụ hơn 1.000 diễn viên quần chúng cùng nhiều trang thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại tốn kém chi phí rất lớn. Oan hồn sẽ được thực hiện khâu hậu kỳ tại Thái Lan và dự kiến sẽ được Lotte Cinema phát hành tại Việt Nam ngày 28/4/2015.

Hồng Liên