Ngọc Thịnh, Ngọc Anh tỏa sáng ở Thử thách cùng bước nhảy 30 giây

(TGĐA Online) - Chương trình đã diễn ra vào 21h00 tối Chủ nhật (3/11) tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa và truyền hình trực tiếp trên các kênh HTV7, HN1, DRT, VTV-Cần Thơ 1 và YanTV. Sau đêm công bố kết quả thứ 5, Top 10 Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013 đã lộ diện.

Cặp đôi Song Ngọc lọt vào nhóm thí sinh nguy hiểm sau một đêm thi không thành công. Nếu như Ngọc Anh tận dụng tốt cơ hội của mình khi mang đến cho khán giả 30 giây thăng hoa để tiếp tục bước vào top 10 thì một nửa còn lại là Ngọc Tuấn phải chia tay khi không thể bức phá. Lần đầu tiên cặp đôi Minh Trường – Phi Phụng lọt vào top nguy hiểm cũng là lần cuối cùng Phi Phụng đối đầu với thử thách 30 giây. Với một phần trình diễn thiếu thuyết phục, Phi Phụng là thí sinh nữ phải chia tay với chương trình.

Như vậy, top 10 Thử Thách Cùng Bước Nhảy – So You Think You Can Dance 2013 là Ngọc Thịnh – Đình Lộc – Hoàng Minh – Thái Sơn – Minh Trường và Mỹ An – Minh Tú – Lan Anh – Gia Hân – Ngọc Anh.

TIT_MC_TOP_12_5

Sau lời nhận xét của giám khảo Chí Anh trong đêm thi hôm 2/11 , cuối cùng cô công chúa ba lê Minh Tú cũng đã… an toàn. Nam kiện tướng dancesport đã không có cơ hội để khuyên Minh Tú dừng bước vì khán giả đã lựa chọn cô gái này.

Thử thách solo 30 giây tuần này cũng chứng kiến sự tỏa sáng của hotboy Ngọc Thịnh, “Lọt vào vòng nguy hiểm là cơ hội của em” – Thịnh chia sẻ, và hotboy đã tận dụng tốt cơ hội này.

Bên cạnh các diễn biến đáng chú ý về việc ai đi ai ở, đêm công bố kết quả top 10 còn mang đến cho công chúng một màn chào đấu đẳng cấp Hollywood dưới bàn tay biên đạo hàng đầu thế giới Michael Schwandt.

Chia tay Ngọc Tuấn và Phi Phụng, Top 10 sẽ bắt cặp với bạn nhảy mới để đón nhận những thử thách khắc nghiệt tiếp theo trên con đường chinh phục danh hiệu vũ công được yêu thích nhất của mình. Đêm Top 10 tranh tài – Liveshow 6 diễn ra vào 21h00 thứ 7 tuần sau, 9/11.

Chương trình do Đài TH.TPHCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng YoMost.

NGC_THNH_30S_4

Ngọc Thịnh

Sau đêm chung kết thứ 5, ba cặp thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất từ khán giả phải bước vào thử thách solo 30s quyết định.

Tuyết Minh, Chí Anh và Ngô Thanh Vân là ba vị giám khảo sẽ cầm cân nảy mực, quyết định 2 thí sinh nào sẽ bị loại để lộ diện Top 10. Đây có lẽ là đêm giám khảo phải làm việc căng thẳng nhất tính đến thời điểm nay vì là đêm đánh dấu cột mốc quan trọng để 10 thí sinh tài năng nhất bước sang một chặng đường mới, với nhiều thứ thách cam go hơn. Chưa kể 12 thí sinh đều rất tài năng, họ đã nỗ lực hết mình trong suốt chặng đường vừa qua.

Hồng Liên