Nhóm Trio "Fugu" hội ngộ trong Giai điệu trẻ tháng 3

(TGĐA Online) - Chương trình Giai điệu trẻ tháng 3 của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TP. HCM dành cho khán giả trẻ sẽ được tiếp tục với chương trình khá đặc biệt với phần trình diễn của ba nghệ sĩ trong nhóm Trio "Fugu" đến từ Mỹ. Chương trình diễn ra lúc 16h00 ngày 29/3/2015 tại Nhà hát Thành phố HCM.

Ve_GDT_29-3_cover-01

Đây là một trong những nhóm Tam tấu thành công và rất uy tín trên trường quốc tế. Họ đã biểu diễn và giảng dạy nhiều quốc gia cả châu Âu, châu Á và tại Mỹ. Trong khuôn khổ hợp tác với HBSO, nhóm tam tấu nổi tiếng Trio Fugu sẽ có một chương trình biểu diễn đặc sắc cùng với các nghệ sĩ của HBSO vào đêm 9 – 4 – 2015 tại Nhà hát Thành phố. Ngoài ra nhóm sẽ biểu diễn một chương trình dành riêng cho khán giả trẻ trong chương trình Giai điệu trẻ tháng 3. Các khán giả trẻ sẽ được thưởng thức và tìm hiểu về âm nhạc mang hơi thở mới mẻ của nhịp sống đương đại, qua tác phẩm của một số nhạc sĩ của thế kỷ 20 và 21: Miguel del Aguila, Maria Newman, Rebecca Clarke.

Vé mời tham dự chương trình được phát miến phí tại:

Trung tâm Hỗ trợ sinh viên TP HCM, 33 Nguyen Thi Minh Khai, Q.1, TPHCM – Đt: 08.38277981

Phòng vé HBSO số 7 Công trường Lam Sơn, Q.1, TP HCM – Đt: 08 38237419

Nhóm Trio "Fugu"

Trio "Fugu" gồm nghệ sĩ piano Ming Tsu, nghệ sĩ violin Lorenz Gamma và nghệ sĩ cello Joon Sung Jun, là những nghệ sĩ giàu kinh nghiệm kết hợp cùng nhau và tham gia biểu diễn ở hầu hết những nhà hát hát uy tín trên thế giới, và nhiều thành phố như London, Paris, Berlin, Cologne, Munich, Zurich, Geneva, New York, Los Angeles, Mexico City, Seoul… cũng như nhiều thành phố khác tại Châu Âu, Châu Á, và Mỹ Latin. Các thành viên của Trio FUGU thường xuyên biểu diễn và giảng dạy tại nhiều liên hoan âm nhạc tại Mỹ, Mexico, Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Campuchia, Kazakhstan… và các nước Châu Âu như Đức, Pháp, Ý và Thụy Sĩ. Họ từng thu âm nhiều tác phẩm nhạc thính phòng cho các hãng thu âm như Cambria Records, Centaur Records, Cuneiform Records, EAR Records, ECM Records, Innova Recordings, Suisa và Tilia Records.

Bên cạnh việc biểu diễn, ba thành viên của Trio "Fugu" còn chia sẻ sự cống hiến nhiệt thành trong việc giáo dục những nghệ sĩ trẻ tài năng, với những hoạt động giảng dạy ở từng chuyên môn của mỗi cá nhân cũng như về âm nhạc thính phòng, cả việc dạy nhạc tư cũng như dạy tại gần một tá các trường cao đẳng và đại học liên thông, bao gồm các trường như Học viện nghệ thuật California, Đại học California Long Beach, Đại học UCLA và Đại học Indiana tại Bloomington. Họ làm phong phú và hiểu biết sâu sắc hơn về nhạc thính phòng bằng việc hợp tác với các sinh viên trong các buổi workshops và hòa nhạc của chính các nghệ sĩ của Trio "Fugu".

Hồng Liên.