“Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” rạng rỡ khoe sắc bên chiến sĩ biên phòng

(TGĐA Online) - Top 50 "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015" nhận được sự đón tiếp nồng hậu từ các chiến sĩ biên phòng 2 Cần Giờ khi cùng Ban tổ chức đến tham dự buổi giao lưu hôm 05/12.

Hoa_khi_2013_i_Vi__v_Hoa_khi_2014_PhNG_tHO

Hoa khôi 2013 Ái Vi và Hoa khôi 2014 Phương Thảo

Nằm trong khuôn khổ vòng chung kết cuộc thi "Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015", ngày 05/12, Top 50 thí sinh đã có những hoạt động ngoại khóa thiết thực như thăm và khám phá những điểm tham quan có ý nghĩa đặc biệt về lịch sử của dân tộc như: Dinh Độc Lập, Bảo tàng Lịch sử Việt Nam. Buổi chiều cùng ngày, Top 50 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” tiếp tục hành trình di chuyển xuống Cần Giờ để thăm hỏi và giao lưu với những em học sinh kém may mắn của Trường Chuyên biệt Cần Thạnh. Đồng hành cùng Top 50 trong hoạt động ngoại khóa này là hai Hoa khôi Trần Diễm Ái Vi và Hoàng Thị Phương Thảo.

Tham_trng_chuyn_bit_2

Tham quan trường chuyên biệt

Tham gia học tập ở Trường chuyên biệt Cần Thạnh hầu hết là các em khuyết tật như thiểu năng trí tuệ, bệnh tim, khiếm thính và bệnh Down. Giáo viên đứng lớp gặp nhiều khó khăn trong công tác giảng dạy. Tất cả các học sinh ở đây đều nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt. Các em bị suy dinh dưỡng và có em từng phải đi xin ăn trong các khu nghỉ dưỡng khi nghỉ hè. Biết được hoàn cảnh đó, top 50 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” đã cùng nhau mang đến những phần quà vô cùng thiết thực từ nhà tài trợ để dành tặng cho các bạn nhỏ cùng các thầy cô.

Dù lịch trình cuộc thi khá dày đặc nhưng các bạn thí sinh không hề tỏ ra mệt mỏi, mà ngược lại rất háo hức khi biết được địa điểm tiếp theo sẽ là buổi gặp gỡ và giao lưu với các chiến sĩ Hải đội biên phòng 2 Cần Giờ (thuộc bộ đội biên phòng Tp.HCM)- những người lính đang đóng quân, làm nhiệm vụ canh gác ngày đêm trên vùng biển phía Đông Nam tổ quốc.

giao_luu_cng_cc_chin_s

Giao lưu với các chiến sĩ

Nhân dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao tặng những món quà ý nghĩa cho các chiến sĩ bộ đội Hải đội biên phòng 2.

Không giấu được cảm xúc vui mừng, Thượng tá Nguyễn Hữu Lợi – Chính trị viên bộ đội Hải đội 2 Tp.HCM cho biết: “Đây là lần đầu tiên trung tâm được tiếp đón một đoàn thể có nhiều người đến thăm như thế này! Các bạn nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn rất thân thiện, hòa đồng cùng các chiến sĩ chúng tôi”.

Top 50 thí sinh cùng đồng ca bài hát “chúng tôi là chiến sĩ” để thể hiện lòng biết ơn các chiến sĩ và thể hiện tình yêu với quê hương đất nước và biển đảo. Thí sinh Trần Nhã Kỳ (SBD 1458) chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên em được đến và gặp gỡ các chiến sĩ tại Cần Giờ, nhờ vậy mà em biết được các anh đã phải hy sinh và chịu rất nhiều thiệt thòi nhưng không vì thế mà các anh lơ là nhiệm vụ canh giữ biển đảo Tp.HCM. Được đến và giao lưu với các chiến sĩ đã giúp em học hỏi và mở rộng thêm rất nhiều kiến thức cũng như công việc của những người chiến sĩ thầm lặng”.

Th_sinh_i_tham_quan_Dinh_c_lp_2

Tham quan Dinh Độc lập

Màn biểu diễn của các thí sinh VMU 2015 đã được cán bộ chiến sĩ đón nhận nồng nhiệt bằng những tràng vỗ tay không ngớt cùng những tấm hình được lưu lại trên mỗi chiếc máy ảnh, điện thoại của người lính. Sau tiết mục văn nghệ là những màn giao lưu chào hỏi thân tình giữa chiến sĩ và các người đẹp.

Cùng xem thêm một số hình ảnh các thí sinh trong buổi giao lưu cùng các chiến sĩ bộ đội biên phòng:

_BTN0572

BTC_trao_qu_2

Là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015” do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TW Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức. Cuộc thi với sự đồng hành của nhãn hàng Đại Gia Đình - thương hiệu gắn kết bữa cơm gia đình Việt. Thông tin chi tiết tại www.vmu.vn

P.V