Paul W.S. Anderson sẽ làm tiếp Resident Evil 6

(TGĐA Online) - Đạo diễn Paul W.S. Anderson vừa khẳng định sẽ tiếp tục đạo diễn phần 6 – phần cuối cùng của loạt phim hành động kinh dị ăn khách Resident Evil.

Phim dự kiến được bấm máy vào đầu mùa thu năm nay, với vai chính Alice vẫn thuộc về Milla Jovovich. Tuy danh sách các diễn viên khác vẫn chưa được ấn định vào thời điểm này, nhưng hãng Sony đã ấn định ngày phát hành phim là 12/09/2014.

resident_evil_6_-_1

Diễn viên Milla Jovovich vai Alice

Resident Evil là loạt phim ăn theo game về thảm họa zombie cùng tên của hãng Capcom. Chính vì thể loại viễn tưởng, hành động - kinh dị như vậy nên nhà làm phim luôn chăm chút cho các hiệu ứng về hình ảnh, âm thanh. Các kĩ xảo đặc biệt tại nơi ở của Mr.X sẽ tiếp tục được đầu tư. Đạo diễn Paul nhiều khả năng sẽ tham gia viết kịch bản lần này. Ông đã từng viết kịch bản cho từng phần của Resident evil kể từ năm 2002, tuy nhiên chưa có câu chuyện nào trong số đó được sử dụng.

resident_evil_6_-_3

Đạo diễn Paul W.S. Anderson

Đạo diễn Paul khẳng định Resident Evil 6 sẽ là phần kết cho toàn bộ siêu phẩm. Ông chia sẻ: “Tôi thấy phần 5 – Resident Evil : Retribution là bước khởi đầu cho phần kết của loạt phim này. Và tôi hy vọng phần 6 sẽ thực sự là một cái kết ngoạn mục”.

resident_evil_6_-_4

Poster phim Resident Evil: Retribution

resident_evil_6_-_5

Người đẹp phim hành động - Michelle Rodriguez sẽ trở lại trong phần 6

Cũng theo Paul, phần cuối của bộ phim sẽ xuất hiện lại những cảnh quay ở phần đầu tiên, có sự trở lại của Red Queen và nhân vật của Michelle Rodriguez, Colin Salmon và Sienna Guillory. Mục đích của việc này là gợi lại cho người xem những gì họ đã thấy trong toàn bộ siêu phẩm và khiến họ muốn xem lại trên đĩa DVD, blu-ray và cảm nhận dưới một góc độ khác.

Phương Thoa