Ra mắt chương trình nghệ thuật Lung linh Sài Gòn Dinner show

(TGĐA Online) - Dinner Show Lung linh Sài Gòn lần đầu tiên ra mắt công chúng TP. HCM bắt đầu từ tối 17/12/2014, được công diễn định kỳ hàng tuần, là chương trình nghệ thuật đương đại đặc sắc với sự kết hợp của âm nhạc.

Nam_Khnh_ht_v_i_Ng_c_Mai_trfch_o_n_Bong_Ma_Trong_Nha_Hat_1

Dinner Show Lung linh Sài Gòn là một trong những góc riêng trong đời sống văn hóa, giải trí đa sắc màu của Sài Gòn. Tô đậm giá trị văn hóa truyền thống qua trình diễn nghệ thuật, đồng thời mang đến một loại hình giải trí cao cấp với ngôn ngữ nghệ thuật đa dạng, mới lạ, được yêu thích trên thế giới, đáp ứng nhu cầu thưởng thức của công chúng và du khách đến với Việt Nam.

Phần 1: Ca nhạc, múa và thời trang đặc sắc

Mở đầu phần một chương trình, tiểu phẩm múa Truyền thuyết Âu Cơ (âm nhạc: Việt Anh, biên đạo: Phúc Hải) như cội nguồn của nước Việt, từ đó tỏa ra muôn phương mở ra đời sống mỗi vùng miền, sinh sôi nảy nở, hình thành những màu sắc văn hóa đa dạng trên đất Việt.

Em đi xem hội trăng rằm do giọng ca đậm màu dân gian – ca sĩ Uyên Trang và vũ đoàn Lung linh Sài Gòn. Thể hiện màu sắc tươi vui, tưng bừng lễ hội, đặc trưng của đồng bằng Bắc Bộ.

Múa kết hợp thời trang truyền thống cách điệu của Việt Nam với áo dài, áo tứ thân, dân tộc vùng cao, những sáng tạo mới mẻ của nhà thiết kế Việt Hùng, một làn gió mới phóng khoáng, bay bổng và giàu chất thơ.

Ai ra xứ Huế do ca sĩ Ngọc Mai và nhóm múa Lung linh Sài Gòn thể hiện. Tái hiện về Huế mộng mơ, chứa đựng nhiều hoài niệm bí ẩn, vẻ đẹp đằm thắm, mênh mang.

Liên khúc Hò thẻ mực - nhóm Lửa Việt và nhóm múa nam. Một màn trình diễn sôi động, không gian thay đổi với âm nhạc hào sảng, chuyển động mạnh mẽ, khí phách và sức sống trong những con người miền biển.

Kết thúc phần một là một sáng tác mới của nhạc sĩ Việt Anh Lung linh Sài Gòn viết riêng cho chương trình, thể hiện sắc màu văn hóa đặc trưng của vùng đất phương Nam thời hiện đại, với chiều sâu suy tưởng đáng nể nhưng vẫn toát lên sắc thái vui tươi, trẻ trung, rạng rỡ, tràn đầy sức sống - hình ảnh của một Việt Nam khát vọng vươn cao hơn nữa bằng lòng tin vào cái thiện, cái đẹp chắt chiu từ hiện thực để hướng tới tương lai tươi sáng.

LLSG_Flyer-_10x16cm_front

Phần 2: Những loại hình nghệ thuật được ưa chuộng trên thế giới

Những khúc hát nổi tiếng nhất trong nhạc kịch broadway Romeo và Juliet: Amour heureux (Hạnh phúc tình yêu) - tình yêu từ ánh mắt trong lần đầu gặp gỡ, Le balcon (Trên ban công) – khúc hát của tình yêu bất tử nơi ban công, Le chant de l’alouette (Khúc hát chim sơn ca) – tiếng chim đánh thức ngày mới cũng là thời khắc chi ly của một tình yêu huyền thoại. Ca sĩ Nam Khánh và Duyên Quỳnh cùng đoàn múa Lung Linh Sài Gòn sẽ trình diễn, dưới bàn tay dàn dựng của biên đạo trẻ nổi tiếng Nguyễn Phúc Hùng, thực sự là một màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc với sức quyến rũ tuyệt vời. Phiên bản gốc là một trong những siêu phẩm nghệ thuật đã thành công và được yêu mến khắp nơi trên thế giới.

Những màn Cabaret nóng bỏng

Hoạt cảnh giả trang các nhân vật nổi tiếng như Charlie Chaplin, Marilyn Monroe, Jame Bond, Gang Nam, nhân vật trong Titanic…sẽ là một màn hài hước và vui nhộn rất ấn tượng.

Múa Hawaii mang đến hơi thở, sự quyến rũ mê hoặc trong vũ đạo của miền nhiệt đới, với văn hóa bản địa mạnh mẽ, sắc nét.

Cabaret trở thành phong cách giải trí thời thượng tại phương Tây nhiều thế kỷ qua và ngày càng có nhiều cách thể hiện khác nhau nhưng đều mang lại sự gợi cảm bùng nổ từ phái đẹp. Múa phong cách cabaret I am a good girl, vũ đoàn ABC.

Màn múa với phục trang Carnival tưng bừng, cuồng nhiệt. Những sắc màu lộng lẫy, những bước vũ đạo say đắm, những vẻ đẹp hình thể tạo sức hút mạnh mẽ khó có thể cưỡng lại sự thích thú.

Xúc cảm và huy hoàng với sân khấu musical, nghệ thuật đỉnh cao, trình diễn sống động của các nghệ sĩ nổi tiếng; sôi động với cabaret giải trí gần gũi khán giả; huyền bí, gây bất ngờ về thị giác, thính giác cho khán giả, chương trình với sự hòa trộn văn hóa Đông – Tây, vừa thể hiện nét đẹp đặc sắc của Việt Nam, vừa gần gũi với bạn bè quốc tế sẽ là món ăn nghệ thuật tuyệt vời nhất dành tặng khán thính giả, trong không khí mùa xuân rộn rã đang tới rất gần, trở thành sợi dây kết nối chặt chẽ từ trái tim đến trái tim.

Lịch diễn:

Tháng 12/2014: Ngày 17, 24, 26

Tháng 1/ 2015: Ngày 1, 2, 7, 8, 14, 18, 20, 28

Nhóm đạo diễn chương trình: Duy Tân, Nguyễn Phúc Hải, Vũ Việt Anh

Biên đạo: Nguyễn Phúc Hải, Nguyễn Phúc Hùng, Lương Hòa

Phục trang: NTK Việt Hùng

Đặt chỗ: 090 681 5323- Đặt chỗ online: ticketbox.vn; vntic.vn

Hồng Liên