Rao bán nơi trút hơi thở cuối cùng của Marilyn Monroe

Tọa lạc tại vùng ngoại ô Brentwood xa hoa lộng lẫy, căn nhà đã được khôi phục lại theo phong cách Tây Ban Nha với  4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và một bể bơi ngoài trời.

(TGĐA Online) – Một biệt thự tại Los Angeles - nơi biểu tượng của “Giấc mơ Mỹ”- Marilyn Monroe đã trút hơi thở cuối cùng vào 48 năm trước đang được rao bán với giá 3,6 triệu USD.





Khung cảnh biệt thự


Nữ minh tinh huyền thoại Marilyn Monroe đã mua nó vào năm 1962 với giá 90.000 USD. Marilyn đã sống tại đó trong 6 tháng trước khi người ta phát hiện thấy thi thể của cô tại phòng ngủ vào ngày 5/8/1962 . Cho đến bây giờ vẫn còn nhiều giả thiết và bí mật về cái chết của người con gái tài sắc này, nhưng tại thời điểm đó người ta đã khẳng định rằng biểu tượng của “Giấc mơ Mỹ” đã chết do dùng thuốc an thần quá liều.


Marilyn Monroe


Biệt thự có một khung cảnh tuyệt đẹp, rất đặc biệt với không gian riêng vô cùng lý tưởng. Người chủ hiện tại của khu nhà không cho phép báo giới vào thăm quan nhưng đã đồng ý để hãng thông tấn AFP vào chụp ảnh biệt thự từ đằng sau những chiếc cổng cao tại một con đường hẻo lánh.




Cái tên Marlyn Monroe cùng những bí mật đằng sau cái chết của cô đã khiến cho căn nhà có giá cao ngất ngưởng. Thậm chí, vào năm 2009, địa điểm nơi gần chỗ minh tinh màn bạc này yên nghỉ tại nghĩa trang Village Memorial Park ở Los Angeles cũng được đấu giá trên website eBay với con số kỷ lục là 4,6 triệu USD.



Chính vì vậy mà có thể khẳng định rằng, cái tên Marilyn Monroe – biểu tượng sex của Hollywood cùng những giai thoại về cô vẫn luôn có sức hút đối với hàng triệu người trên toàn thế giới.





Người mua đợi ngoài cổng

Thu Trang

( Theo DM)