Sân khấu phục vụ khách du lịch quốc tế tuyển dụng diễn viên

(TGĐA Online) - Hơn tám năm kinh doanh du lịch giải trí tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, tổng giám đốc công ty TNHH Hải Đăng, ông Lê Xuân Thơm vô cùng bất bình trước những thông tin sai lệch của những hướng dẫn viên du lịch chui về địa lý lịch sử Việt Nam nhất là về Hoàng Sa, Trường Sa. Từ đó, ông nảy sinh ý định xây dựng một sân khấu mang tầm quốc tế để du khách nước ngoài hiêu thêm về lịch sử văn hoá và khẳng định chủ quyền của Việt Nam để thực hiện mong muốn truyền tải thông điệp về chủ quyền thông qua các vở múa dân gian được biên đạo biên soạn kỹ lưỡng.

san khau phuc vu khac du lich

Mang niềm mơ ước của người con xa xứ luôn muốn được quay về quê hương, nhà hát Nhà hát dân gian Á Châu Dream Nha Trang được xây dựng tức tốc trong khoảng thời gian nhanh kỷ lục 28 ngày, với đầy đủ thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại tiêu chuẩn quốc tế nhằm phục vụ cho những làn điệu múa dân gian thuần việt đến 80% mang đậm dấu ấn tinh hoa văn hóa của 54 dân tộc chim Việt cành Nam.

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt nhà hát Dream Nha Trang, tập đoàn Hải Đăng tổ chức tuyển dụng diễn viên múa và người mẫu trình diễn trang phục truyền thống cho chương trình Sân Khấu biểu diễn phục vụ khách du lịch quốc tế tại Nha Trang vào ngày 18/7/2016.

san khau phuc vu khach du lic 1

Trả lời phỏng vấn báo chí, ông Lê Xuân Thơm bày tỏ: "Sau hơn 20 năm rời xa quê hương, Nha Trang là nơi để tôi quay về như con tầu giữa đại dương mênh mông cần có ngọn Hải Đăng để định hướng về bến. Tôi nghĩ nghệ thuật là kênh truyền thông hiệu quả nhất để kết nối các dân tộc, các quốc gia lại với nhau và nhà hát sẽ là nơi hội tụ những gì tinh hoa nhất của nghệ thuật biểu diễn văn hóa dân tộc Việt Nam của chúng ta. Khi ở nước ngoài tôi thường xem các chương trình biểu diễn nghệ thuât dân gian qua internet và tôi chọn Nha Trang để thực hiện ước mơ của mình vì nơi đây tập trung rất nhiều khách du lich từ mọi miền trên thế giới. Sân khấu Dream Nha Trang sẽ là nơi hội tụ những nhân tài gồm các đạo diễn, biên đạo nhiều kinh nghiệm và giàu nhiệt huyết cùng các diễn viên người mẫu được lựa chọn và đào tạo kỹ lưỡng để đảm bảo các điệu múa lời ca thuần Việt nhất có thể“.

Tú Lan