Siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục ngồi ghế nóng

(TGĐA) - Siêu mẫu Thanh Hằng làm giám khảo cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam.

“Năm 2002, Thanh Hằng đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ VN qua ảnh. Sau khi đăng quang, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu, và gần như lột xác. Cô gái sinh năm 1982 sở hữu đôi chân dài nhất sàn catwalk (1,12 m) đã nhanh chóng trở thành một người mẫu sáng giá. Sau gần 10 năm đăng quang hoa hậu, Thanh Hằng đã là vedette hàng đầu với giá cát-sê cao ngất, là một diễn viên giải trí có tiếng, luôn xuất hiện và tỏa sáng trong những sự kiện đình đám".

thanhhangngoighenong

Năm nay, siêu mẫu Thanh Hằng tiếp tục được BTC cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam tin tưởng mời ngồi ở chiếc ghế Ban giám khảo cùng với 2 đến 3 vị giám khảo nữa.

Mặc dù đang rất bận rộn với những kế hoạch riêng của mình cùng với bộ phim điện ảnh Chân dài hành động chuẩn bị bấm máy, nhưng khi nhận được lời mời, Thanh Hằng không một chút đắn đo. Năm trước, cô cũng từng đảm nhận vị trí này tại cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011. Thanh Hằng chia sẻ rằng được ngồi vào vị trí giám khảo của Siêu Mẫu Việt Nam là một vinh dự cho cô bởi đây là một cuộc thi có tiếng và thâm niên, bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng từng trải qua những lần thi thố và phần nào hiểu ít nhiều những áp lực, hi vọng của thí sinh khi tham gia một cuộc thi. Thanh Hằng hi vọng với sự đồng hành của mình trong suốt cuộc thi, cô cùng với những giám khảo còn lại và ekip thực hiện chương trình sẽ tìm ra được những gương mặt người mẫu trẻ tài năng cũng như có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm trên sàn catwalk với họ.

Siêu Mẫu Việt Nam là một cuộc thi thường niên được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu tài năng cho các hoạt động nghệ thuật, thời trang cả nước.

IMG_7525

Năm nay, Siêu Mẫu Việt Nam 2012 đã bắt đầu nhận hồ sơ dự thi từ ngày 25/3 đến hết 25/4/2012. Chương trình do Đài truyền hình Việt Nam, tạp chí Thời Trang Trẻ phối hợp cùng công ty Cát Tiên Sa thực hiện.

Sau 8 lần tổ chức thành công. Có thể nói, Siêu Mẫu Việt Nam ra đời đã đáp ứng mong đợi của nhiều người mẫu trẻ muốn khẳng định đẳng cấp và tỏa sáng. Với sức lan tỏa mạnh về uy tín và chuyên môn, cuộc thi đã phát hiện nhiều gương mặt siêu mẫu ấn tượng trong những năm qua: Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan, Tiến Đoàn, Bình Minh, BB Phạm, Đức Vĩnh, Hải Anh, Vũ Thu Phương, Phi Thanh Vân, Khánh Trình, Hoàng Yến, Xuân Thu, Hoàng Khánh Ngọc... Tất cả họ sau cuộc thi, đều có những bước tiến và thành công đáng nhớ với với những lựa chọn riêng của mình trên con đường nghệ thuật.

Đối tượng dự thi:

- Công dân Việt Nam chưa kết hôn, chưa sinh con, chưa qua chuyển đổi giới tính, không có tiền án tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

- Độ tuổi: 18 – 25 (căn cứ vào ngày, tháng và năm sinh trong giấy khai sinh và chứng minh nhân dân).

- Chiều cao: Nam 1.75m trở lên – Nữ 1.68m trở lên

- Trình độ học vấn: tốt nghiệp phổ thông trung học trở lên.

Hồ sơ đăng ký dự thi (nhận tại địa điểm phát hồ sơ): bao gồm

- 4 hình thẻ, 4 ảnh nghệ thuật 10x15 (ảnh toàn thân trong trang phục tự chọn, áo tắm và 1 ảnh chân dung được chụp trong vòng 3 tháng trước khi nộp hồ sơ)

- 1 bản photo chứng minh nhân dân, 1 sơ yếu lý lịch (bản sao có công chứng).

- Bằng tốt nghiệp hoặc giấy xác nhận của nhà trường đã tốt nghiệp (bản sao có công chứng).

Đơn đăng ký dự thi nhận tại địa điểm phát hồ sơ:

Khu vực phía Nam:

- Công ty Cát Tiên Sa: 5B Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1 (ĐT: 08.3.8.235963 - Ext: 12)

- Tạp chí Thời Trang Trẻ: Số 1, Đường 14A, Khu dân cư Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân.

Khu vực phía Bắc:

- Văn phòng đại diện tạp chí Thời Trang Trẻ tại Hà Nội: 12 Hồ Xuân Hương, Hà Nội.

Minh Tuyền