Sơn Tùng M-TP ra album đầu tay kỷ niệm 5 năm ca hát

(TGĐA) - Sau khi công bố thông tin về buổi fan meeting được tổ chức tại Hàn Quốc thì Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến người hâm mộ càng háo hức khi hé lộ thông tin về dự án âm nhạc tiếp theo của mình. Không phải là một MV ca nhạc hoành tráng như mọi khi, mà lần này, Sơn Tùng M-TP quyết định tung album đầu tiên trong sự nghiệp của mình.

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat 1 tháng tung ‘Nơi này có anh’, Youtube Sơn Tùng có thể ‘cá kiếm’ hơn 10 tỷ đồng
son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat Bất ngờ thú vị: 3 - 4 giờ sáng, số người theo dõi Sơn Tùng vẫn tăng liên tục
son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat Livestream: ‘Chiêu trò’ hút fan mới của giới showbiz Việt
son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat

Album đầu tay của nam ca sĩ mang tên m-tp M-TP. Chia sẻ về cái tên này, Sơn Tùng M-TP cho biết: “Tên album m-tp M-TP thể hiện quá trình phát triển của tôi qua năm tháng, Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay đã trưởng thành. Như mọi người nhìn thấy trong poster chữ m-tp đầu tiên có nền màu tối là Sơn Tùng M-TP của thuở mới vào nghề với nhiều sóng gió, và từ những khó khăn, thử thách đó đã giúp Sơn Tùng M-TP trưởng thành, mạnh mẽ. Đó là lý do có chữ M-TP sáng bóng phía sau”. Không chỉ vậy, bầu trời phía sau tên album chính là tượng trưng cho Sky, những người đã đồng hành và góp phần tạo nên sự thành công của Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay”.

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat
son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat

Album m-tp M-TP đánh dấu cột mốc 5 năm bước chân vào con đường nghệ thuật của Sơn Tùng M-TP, nên sẽ bao gồm 18 ca khúc, tổng hợp lại toàn bộ những bài hát đã được phát hành trong suốt sự nghiệp của nam ca sĩ. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP cũng làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả.

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat

Đặc biệt, lần này, Sơn Tùng M-TP cũng tổ chức hai ngày fansign để ký tặng cho fan hâm mộ tại TP. Hồ Chí Minh (01/4/2017) và Hà Nội (08/4/2017) . Fansign là một cụm từ không còn xa lạ với KPOP, đây là dịp mà các thần tượng sẽ gặp mặt và ký tặng cho fan, những người mua album. Sơn Tùng M-TP chính là ca sĩ đầu tiên thực hiện hình thức fansign tại Việt Nam. Trước đây cũng không ít lần giọng ca Lạc trôi cùng ekip thực hiện những dự án, chiến dịch quảng bá sản phẩm với phong cách chuyên nghiệp đậm chất Hàn Quốc. Với sự đầu tư nghiêm túc của mình, album m-tp M-TP hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên cộng động.

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat

Không chỉ vậy, trước khi giới thiệu album đầu tay, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ tổ chức buổi fan meeting tại Hàn Quốc với sự góp mặt của 300 fan hâm mộ tại một sân khấu được đầu tư hoành tráng cả về âm thanh, ánh sáng. Nam ca sĩ sẽ trình diễn các bài hits của mình để gửi tặng fan hâm mộ. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam đầu tư, tổ chức buổi fan meeting hoành tráng tại nước ngoài.

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat
son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat

Ngoài ra, trong khuôn khổ những ngày ở Hàn Quốc, Sơn Tùng M-TP cũng sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong tuần lễ thời trang Seoul Fashion week. Được biết đến là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang cá tính hàng đầu showbiz, từng được vinh danh là một trong 50 gương mặt thời trang của châu Á nên sự xuất hiện của nam ca sĩ tại Seoul Fashion Week đang được rất nhiều người trông đợi.

Link trailer:

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat 8 bản hit đã ‘công phá’ mọi mặt trận Vpop đầu năm 2017

(TGĐA) - Vpop những tháng đầu năm đã có nhiều “phát pháo” khai màn đầy tích ...

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat Sơn Tùng M-TP chơi trội tổ chức fan meeting tại Hàn Quốc

(TGĐA) - ​Sau thành công vang dội với sản phẩm Nơi này có anh, đạt lượt nghe khủng ...

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat Đây là 4 cái tên tiên phong cho xu hướng MV ‘xuất ngoại’ của Vpop 2017

(TGĐA) - Chỉ trong vòng 2 tháng đầu năm, khán giả Việt đã được các ngôi ...

son tung m tp ra album dau tay ky niem 5 nam ca hat “Lạc trôi” cán mốc 100 triệu lượt xem sau 2 tháng phát hành

(TGĐA) - Sau 2 tháng phát hành, MV Lạc trôi đã chính thức cán mốc 100 ...

Mi Ty