Sylvester Stallone và Cher hóa thân vợ chồng sư tử

(TGĐA Online) - Sylvester Stallone và Cher lồng tiếng cho vợ chồng sư tử trong bộ phim Zookeeper.

1164809-cher-lion-617-409

Ngôi sao cơ bắp Sylvester Stallone sẽ vào vai thủ lĩnh đầy quyền lực của vườn thú – sư tử Joe; pa ca nhạc Cher gây bất ngờ khi lồng tiếng cho nàng sư tử cái Janet – vợ của Joe; Adam Sandler sẽ nhập vai chú khỉ Donald láu lỉnh và lắm lời; chú khỉ đột mạnh mẽ đầy nội tâm Bernie sẽ do nam diễn viên Nick Notle lồng tiếng; còn nhà sản xuất - biên kịch - đạo diễn được mệnh danh là ‘phù thủy’ của dòng phim hài Judd Apatow sẽ khiến các fan hâm mộ cười lăn cười bò khi anh lồng tiếng cho chú voi châu Á vụng về Barry.

sylvester-stallone-picture-5

images

Chuyện phim diễn ra tại Thảo Cầm Viên Fraklin Park, không một ai có thể giành ngôi vị ‘người giữ thú tận tụy’ với Griffin Keyes (Kevin James đóng), anh chàng bụ bẫm gần như đã cống hiến cả sự nghiệp tại đây. Nhưng cũng chính vì thế mà tình duyên của anh cứ thế lận đận mãi, vì các cô gái không mấy ấn tượng với nghề giữ thú của Griffin. Một lần cầu hôn thất bại ê chề, Griffin tự nhủ: muốn có được vợ, chàng phải từ bỏ lũ thú!

Không mất nhiều thời gian để cư dân ở vườn thú Franklin biết về kế hoạch của Griffin, và làm sao chúng có thể để mất một người chăm sóc chúng tuyệt vời như anh? Một kế hoạch giúp đỡ ngay lập tức được lên kế hoạch, với sư tử Joe và khỉ đột Bernie lãnh đạo, cùng hàng loạt thú khác hăng hái tham gia. Quyết định phá bỏ lời thề im lặng hàng bấy lâu nay, bọn thú quyết định ‘lên tiếng’, và huấn luyện cho Griffin cách chinh phục một cô gái thật oách, theo đúng phong cách ‘rừng xanh’!

zookeeper_Poster

Zookeeper có rất nhiều lợi thế trong giai đoạn quảng bá, bởi phần kỹ xảo và tạo hình thú vật trong phim hầu như quá lôi cuốn. Cho muôn thú cất tiếng nói không phải là đề tài quá mới mẻ, nhưng bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng phần ý tưởng và lời thoại cũng như cá tính của từng nhân vật, điều đó tạo sức hút và nét riêng cho mỗi phân cảnh.

Ví dụ như chú khỉ Donal của Adam Sander cực kỳ nghịch ngợm và trái khuấy, không hề dễ dàng để bắt chú hé môi để lấy thông tin. Sư tử Joe khó tính nhưng kiêu hãnh, luôn sáng trí nghĩ ra những chiến thuật mới. Voi Barry to xác nhưng khá ngố, với tuyệt chiêu ‘muốn chiếm được trái tim một cô voi cái, bạn phải đi với một cô voi cái khác’, và áp dụng vào mối tình tay ba của Griffin, Kate và Stephanie. Khỉ đột Bernie thì lại ẩn chứa đằng sau vẻ ngoài trầm tư một tâm sự được che giấu kín mà chỉ Griffin mới phát hiện ra, để rồi trở thành đôi bạn thân thiết…

Các diễn viên trong phim: Kevin James, Rosario Dawson, Leslie Bibb,... Phim khởi chiếu từ 23/9 tại Việt Nam với tựa Vườn thú tình yêu.

Thúy Phương