Tập 4 - Taxi May Mắn: Hiếu Hiền trổ tài làm quân sư

(TGĐA) - Taxi May Mắn là chương trình truyền hình do BHD cùng HTV7 hợp tác sản xuất với sự tài trợ của hãng taxi Vinasun. Tập 4 chương trình Taxi May Mắn sẽ lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 thứ Sáu ngày 09/11 hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem những giây phút giải trí thú vị với phần chơi của nhóm đạo diễn Quý Khang, ca sỹ - diễn viên Anh Tài, Hồng Mơ. Khán giả sẽ được chứng kiến tài quân sư “có một không hai” của MC Hiếu Hiền và những giây phút thót tim khi cả nhóm người chơi chờ trần đèn led của Taxi May Mắn bật xanh.

Bị khoa học làm khó?

Trong tập 4, Taxi May Mắn sẽ đến với trung tâm thương mại Vincom, một địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân thành phố. Tại đây, tài xế kiêm người dẫn chương trình Hiếu Hiền chào đón 3 người chơi thú vị, gồm đạo diễn Nguyễn Quý Khang, ca sỹ Hồng Mơ và ca sỹ - diễn viên Anh Tài. Được biết, cả ba là những người bạn thân thiết, sau khi đi mua sắm tại Vincom định đón một chiếc taxi đến quán cà phê lại gặp ngay chiếc Taxi May Mắn. Thấy luật chơi đơn giản, thú vị, có cơ hội nhận thưởng lại được đi taxi miễn phí nên cả nhóm nhanh chóng hào hứng tham gia.

Nguoi_choi_phan_khich_khi_tran_den_led_bat_xanh_1

Đều làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, cả ba người chơi có vẻ như không bị đánh đố bởi những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực này.

Nhưng điều thú vị ở đây là Taxi May Mắn không chỉ bao gồm các câu hỏi về nghệ thuật. Bên cạnh những câu hỏi liên quan đến âm nhạc, điện ảnh, sân khấu… anh Hiếu Hiền đôi khi làm người chơi phải “vò đầu bứt trán” vì những câu hỏi liên quan đến lịch sử, địa lý.

Và trong tập 4 này, những câu hỏi liên quan đến những con sông ở Việt Nam sẽ là những thách thức không nhỏ cho nhóm người chơi này. Liệu họ có vượt qua những câu hỏi tưởng dễ nhưng lại không dễ của chương trình? Đón xem tập 4 để cùng gặp gỡ những người chơi thú vị và tìm câu trả lời.

"Thót tim chờ trần đèn led bật xanh"

Có thể nói, nhóm của Quý Khang, Hồng Mơ, Anh Tài là một trong những đội chơi “yếu tim” nhất vì luôn bị trần đèn led của Taxi May Mắn làm thót tim. Cứ mỗi lần trả lời xong một câu hỏi của Hiếu Hiền, cả nhóm lại nín thở chờ tín hiệu từ trần đèn led của Taxi May Mắn.

Điểm đặc biệt thú vị của Taxi May Mắn là MC Hiếu Hiền không phải là người quyết định đội chơi trả lời đúng hay sai mà chính là trần đèn led của xe. Khi các đội trả lời đúng, trần đèn led sẽ hiện một dấu tick màu xanh và còn khi trả lời sai, một dấu (x) màu đỏ sẽ xuất hiện. Điều này đã tạo nên sự hồi hộp và phấn khích cho rất nhiều người chơi.

Nguoi_choi_ngac_nhien_khi_gap_Hieu_Hien

Cứ mỗi lần đèn xanh bật sáng trên trần đèn led của Taxi May Mắn là cả nhóm Quý Khang - Hồng Mơ - Anh Tài hét lên đầy phấn khích và không quên tặng cho anh Hiếu Hiền “những lời có cánh” để bày tỏ niềm vui của mình. Nhưng không vì "những lời có cánh" đó mà anh chàng tài xế hài hước này thiên vị đội chơi này. Ngược lại, tuy vô cùng hài hước và thoải mái, nhưng Hiếu Hiền lại nghiêm túc tuân thủ luật chơi của chương trình, và kiên quyết không "nhắc bài" cho người chơi, mà nếu có nhắc cũng chỉ làm họ phải lắc đầu ngán ngẩm.

Hiếu Hiền trổ tài làm “quân sư”

Những phen Hiếu Hiền làm “quân sư” đã đem lại cho người chơi những giây phút thật sự thoải mái, khiến chương trình không giống như cuộc thi giành điểm thưởng mà giống như một cuộc dạo chơi thú vị. Người chơi phải đau đầu với những lời gợi ý đầy hiển nhiên và “chân lý” của anh như: “Sông này có cá, sông này có nước..”. Người chơi được một phen cười thoải mái với phần gợi ý có cũng như không này của anh và đành phải ngậm ngùi “tự thân vận động” mà không thể trông cậy vào anh tài xế láu lỉnh này.

tn

Đón xem tập 4 để cùng thưởng thức những giây phút giải trí thoải mái và tìm lời giải cho những câu hỏi tưởng dễ mà lại không hề dễ của Taxi May Mắn.

Link xem file: http://youtu.be/Pk4bVP02XJQ

Minh Tuyền