Thú vị cùng Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey

(TGĐA Online) - 15 giờ, ngày 29/9/2015, show diễn đầu tiên của Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình, quận 10, TP.HCM. Hơn 1.000 khán giả, trong đó có nhiều sao Việt đã đưa con đến thưởng thức những màn trình diễn sôi động của hơn 25 ngôi sao Disney. Một sân khấu với những bối cảnh, đạo cụ, ánh sáng hoành tráng, di động, đa sắc, hiện đại…

25 ngôi sao Disney khiến khán phòng nhà hát Hòa Bình bùng nổ

Sau những nỗ lực đàm phán của Công ty Hoa Mặt Trời, đơn vị Việt Nam phối hợp DM360 thì Disney Live! Lễ hội âm nhạc của Mickey đã chính thức đổ bộ đến Việt Nam.

le_hoi

Hơn 25 nhân vật từ thế giới cổ tích của Disney như vịt Donald, chó Goofy, nàng tiên cá Ariel, chàng Aladdin, cảnh sát trưởng Woody, phi hành gia Buzz Lightyear… đã có dịp hội ngộ với khán giả Việt Nam. Hai nhân vật chính là chuột Mickey và Minnie đã đảm nhận tốt vai trò dẫn chuyện, tạo sự kết nối liên tục của các tiết mục cũng như tạo sự tương tác với khán giả.

Vào những phút đầu của show diễn, với những ai chưa từng có dịp tới tham quan các công viên Disneyland và tham dự các show diễn của Mickey, chắc rằng ai cũng mang trong mình một chút tâm lý e ngại rằng show diễn này sẽ như thế nào. Vậy mà chỉ cần vài phút theo dõi sân khấu, tất cả mọi người đều đắm chìm và hòa mình vào thế giới thần tiên và các câu chuyện vô cùng thú vị của các nhân vật.

Không chỉ biểu diễn, tái hiện những mẩu chuyện một cách tài tình, cuốn hút, giọng hát của các diễn viên cũng khiến các khán giả ngẩn ngơ và ngân nga theo từng điệu nhạc. Những bài hát, bản nhạc theo rất nhiều các phong cách như hiphop, pop, swing, reggae, rock, nhạc đồng quê… đã mang lại nhiều trạng thái và sự phấn khích cho người xem.

Những con số ấn tượng của Disney Live! Lễ hội Âm nhạc của Mickey

Đó là 10 xe container dùng để chở các đạo cụ sân khấu, âm thanh, ánh sáng chuyển từ Mỹ đến Việt Nam; 10 tấn là tổng trọng lượng thiết bị âm thanh và ánh sáng (con số này chưa kể hệ thống giàn). Show diễn lần này của Disney Live! dùng hơn 750 bóng đèn, con số lớn nhất trong các show diễn của Disney từ trước đến nay. Với 299 bộ trang phục kèm phụ kiện được sử dụng cho show diễn. Số lượng diễn viên của đoàn là 32, đến từ nhiều quốc gia (Mỹ, Canada, Thổ Nhĩ Kỳ, Mexico, Tây Ban Nha, Ba Lan, Hungary, Argentina và Ý). Các nghệ sĩ phải luyện tập suốt 6 tuần để hoàn thành vũ đạo. Phải mất 4 tháng để thực hiện và hoàn thành các cảnh trí sân khấu.

disney-live-2015-01

Chương trình Disney Live! Lễ Hội Âm Nhạc của Mickey

Chương trình sẽ có những buổi diễn hoàn toàn bằng Tiếng Anh hoặc một phần Tiếng Việt có phụ đề. Thời lượng trong vòng 90 phút (bao gồm giải lao). Chương trình không giới hạn độ tuổi. Trẻ em cao dưới 1m được miễn vé vào cửa nhưng phải ngồi trong lòng người lớn đi kèm.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra tại:

TP. HCM: 29/9 - 05/10: Nhà Hát Hoà Bình, 240 3 tháng 2, P. 12, Q. 10.

HÀ NỘI: 9/10 - 11/10: Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm.

Để biết thêm thông tin chi tiết về vé, chương trình và lịch biểu diễn, vui lòng truy cập trang :

www.tiepthigiadinh.sunflower.vn/disney hoặc www.ticketbox.vn/disneylive

Giá vé: Loại SVIP: VND 2,000,000; VIP : VND 1,000,000; GA1: VND 700,000 và GA2: VND 400,000

Hồng Liên