Trao giải cuộc thi ảnh “Thanh niên hành động vì sự phát triển”

(TGĐA) -Chiều 21.03 tổ chức ActionAd quốc tế, báo sinh viên Việt Nam và Học viện ngoại giao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Thanh niên hành động vì sự phát triển” sau hơn 3 tháng phát động.

(TGĐA) - Chiều 21.03 tổ chức ActionAd quốc tế, báo sinh viên Việt Nam và Học viện ngoại giao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ tổng kết và trao giải cuộc thi ảnh “Thanh niên hành động vì sự phát triển” sau hơn 3 tháng phát động.

Cuộc thi ảnh “Thanh niên hành động vì sự phát triển” được khởi động từ tháng 11 năm 2011 với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh, hiệu quả cho các bạn trẻ Việt Nam tham gia hưởng ứng tích cực vào các hoạt động, vấn đề xã hội.

Hàng ngàn các bạn trẻ trong độ tuổi từ 15 đến 35 đã tới với cuộc thi và thể hiện rõ ràng cái nhìn, cá tính của mình trước cuộc sống. Mỗi tấm ảnh được gửi về cho ban tổ chức đều có những dấu ấn riêng, sáng tạo và rất phong cách, mang đúng tinh thần tuổi trẻ.

Sau những ngày làm việc khẩn trương ban giám khảo cuộc thi đã chọn và trao giải cho những tác phẩm xuất sắc nhất. Hi vọng sau cuộc thi này các bạn trẻ sẽ đóng góp nhiều hơn nữa vào công tác cộng đồng.

Buổi lễ trao giải có sự tham gia của hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Thái Thùy Linh, hàng loạt những gương mặt nổi tiếng khác cùng hàng ngàn các bạn sinh viên của các trường đại học, học viện

Chúng ta cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi lễ trao giải tại trường Học viện ngoại giao Việt Nam.

thanhnienlan

Một tiết mục đặc sắc của chương trình

Ca_s-_Thi_Thy_Linh_ht_mnh_vi_cc_bn_sinh_vin

Ca sỹ Thái Thùy Linh

Hoa_hu_Ngc_Hn_-ng_hnh_cng_chng_trnh

Hoa hậu Ngọc Hân

C.L