Trường Giang bắng nhắng dự khai trương sân khấu của Vân Sơn

(TGĐA Online) - Ấp ủ từ lâu về một nhà hát được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất để các nghệ sĩ trong và ngoài nước có nơi thể hiện tài năng, cống hiến những màn trình diễn chất lượng đến với công chúng yêu nghệ thuật tại quê nhà, danh hài hải ngoại Vân Sơn - Giám đốc Trung tâm Vân Sơn đã quyết định đầu tư xây dựng và cải tạo Phòng trà Nam Quang (147 CMT8, P.5, Q.3, TP.HCM) thành một nhà hát mới với thiết kế ấn tượng mang tên The V Show.

truong_giang_van_son

Trực thuộc trung tâm Vân Sơn, The V Show là dự án tích hợp sân khấu, nhà hàng trong một không gian kiến trúc được thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển. Cơ sở vật chất trang bị bên trong nhà hát như bàn ghế, hệ thống âm thanh, ánh sáng… đều được nhập khẩu từ nước ngoài theo một concept riêng. Nằm trong khu vực trung tâm thành phố, với sức chứa từ 400 - 500 khán giả, The V Show hứa hẹn sẽ là sân khấu chất lượng dành cho các nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện hết tài năng, cống hiến những màn biểu diễn đặc sắc đến công chúng yêu mến nghệ thuật.

Đơn giản, trẻ trung với sơ mi - jean, nón Snapback đội ngược, sự xuất hiện của danh hài – MC Trường Giang tại buổi khai trương nhà hát The V Show (trực thuộc trung tâm Vân Sơn) đã làm náo động cả khán phòng nhà hát. Được biết, dù đang khá bận rộn với việc ra mắt dự án phim điện ảnh bom tấn Mỹ nhân, già gân và găng tơ vào mùa giáng sinh này, danh hài vẫn dành thời gian đến chung vui với đàn anh vào tối 23/12.

Bản tính hài hước, Trường Giang luôn khiến người đối diện phải bật cười bởi những cử chỉ cực “nhắng” nhưng đáng yêu. Cuộc “hội ngộ danh hài” còn có sự góp mặt của nữ nghệ sĩ hải ngoại nổi tiếng Kiều Oanh. Từng xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt truyền thông của The V Show diễn ra chỉ 2 ngày trước đó, Kiều Oanh chứng tỏ tình bạn, tình anh em thân thiết với Vân Sơn khi tiếp tục là khách mời đặc biệt của đêm diễn khai trương

Bên cạnh đó, buổi khai trương còn có sự góp mặt của những gương mặt nổi trội của làng giải trí như: MC Anh Quân, diễn viên – người mẫu Đoàn Thanh Tài, Á hậu Hoàng Oanh, ca sỹ Nam Cường, Pha Lê…

MC_hoang_oanh_van_son

Đứng trong cánh gà sân khấu, nghệ sĩ Vân Sơn cùng nhạc sĩ Lê Quang – Giám đốc âm nhạc của nhà hát The V Show – nở nụ cười hài lòng với “đứa con tinh thần” mà hai người đã dành trọn tâm huyết xây dựng, cải tạo trong suốt gần 1 năm qua. Ngay sau buổi khai trương, nhà hát The V Show sẽ chính thức mở cửa phục vụ khán giả suốt mùa Giáng sinh và năm mới 2016 với nhiều chương trình đặc sắc, hấp dẫn.

Chia sẻ về động lực để đầu tư xây dựng nhà hát The V Show, danh hài Vân Sơn bộc bạch: “Là một nghệ sĩ, hơn ai hết, tôi hiểu rằng nếu nghệ sĩ là cá thì sân khấu sẽ là nước. Cá phải gặp nước thì mới có thể thỏa sức vùng vẫy được. Do đó xây dựng một sân khấu chất lượng cũng chính là tạo điều kiện tốt nhất cho nghệ sỹ thể hiện hết tài năng của mình. Đó chính là động lực khiến tôi quyết định đầu tư xây dựng, cải tạo phòng trà Nam Quang thành một nhà hát mới hiện đại - nơi các anh em nghệ sỹ trong và ngoài nước có thể cống hiến hết mình phục vụ khán giả”.

Không chỉ phục vụ khán giả quê nhà, The V Show sẽ là nhà hát đầu tiên tại TP. HCM phục vụ khách du lịch nước ngoài. Danh hài cũng tiết lộ thêm khoảng 6 tháng sau khi The V Show mở cửa, tại đây sẽ có thêm những chương trình phù hợp, phục vụ riêng khách du lịch nước ngoài.

Ngay sau khi ra mắt truyền thông, nhà hát The V Show đã chính thức khai trương show diễn đầu tiên vào lúc 18h00 ngày 23/11/2015. Cũng theo tiết lộ của Vân Sơn, The V Show sẽ “sáng đèn” phục vụ khán giả suốt mùa Giáng sinh và năm mới 2016.

Minh Tuyền