Trương Ngọc Tình đoạt giải Á vương 1 tại cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016

(TGĐA Online) - Tối 30/9 vừa qua tại đảo Bali, Indonesia, Ngọc Tình cùng đại diện của hơn 60 nước dự thi chung kết Mister Universal Ambassador 2016 - Nam vương Đại sứ Hoàn vũ đã diễn ra khá sôi động và hoành tráng.


Trước đó, Ngọc Tình trải qua nhiều hoạt động thi thố tại đất nước vạn đảo. Anh trình diễn trang phục truyền thống lấy cảm hứng từ thời Văn Lang do nhà thiết kế Lê Long Dũng thực hiện. Ngoài ra các Mister còn hoạt động từ thiện và ghé thăm tổ chức chính phủ của Surabaya, East Java, Indonesia. Ngoài thí sinh là các Mister, trong chương trình còn có sự góp mặt của những ngôi sao Indonesia và Châu Á. Đặc biệt nhất có sự tham gia của Bram Elungan (Indonesia) và William Pagayon (Philippines). Chương trình được trực tiêp trên kênh truyền hình quốc gia Indonesia và kênh youtube: Mister Universal Ambassador.

Kết quả cuộc thi:

Năm nay cuộc thi có thêm các Á Vương 3,4,5.Vì có quá nhiều thí sinh đẹp, tài toàn diện.

Nam Vương là : Aleksa Gavrilovic - Mister Universal Ambassador 2016 đến từ Serbia (một bất ngờ vì theo nhận xét của thí sinh và mọi người thì ai cũng dự đoán sẽ là Mister Dominican Rep).

Á Vương 1 : Vietnam - Trương Ngọc Tình (một kết quả rất xứng đáng đúng như dự đoán của các Mister Á Châu, ngoài giải Á Vương 1 - Trương Ngọc Tình còn đoạt luôn giải Mister Asia - Nam Vương châu Á)
Á Vương 2: Peru - Jesus Becerra Cerna
Á Vương 3 : Dominican Rep - Alejandro Martinez
Á Vương 4: Philippines - Andrea Biondo (một tiếc nuối cho gương mặt này vì ai cũng cho rằng Mister Philippines sẽ nhận giải cao hơn).

Vũ Liên