Vợ chồng ca sỹ Đan Trường tận tình chăm sóc đoàn kịch Hợp đồng mãnh thú

(TGĐA Online) - Vừa qua đoàn kịch Idecaf đã có 4 đêm diễn thành công với vở Hợp đồng mãnh thú tại Nam và Bắc California theo lời mời của vợ chồng ca sỹ Đan Trường & Thủy Tiên. Mặc dù diễn hai ngày liên tục nhưng với sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo kiều bào đã tiếp thêm sức mạnh cho đoàn.

FullSizeRender_1

Nữ doanh nhân Thủy Tiên cho biết có khoảng gần 2600 người đến tham dự trong hai ngày công diễn Hợp đồng mãnh thú. Một con số kinh ngạc đối với một show diễn nghệ thuật tại hải ngoại. Sau khi kết thúc đêm diễn, nhiều khán giả tiếc nuối không muốn về, họ đợi đoàn diễn viên xuất hiện để cùng chụp hình và trò chuyện.

Một số kiều bào cho biết, trước đây ngoài các đêm nhạc thì đây là lần đầu tiên họ được xem kịch trên đất Mỹ. Và loại hình nghệ thuật này đã mang đến cho họ những phút giây thoải mái cũng như làm cho nỗi nhớ quê hương trong họ vơi đi phần nào.

vo_chong_Dan_Truong_voi_Thanh_Loc

Sau thành công của Hợp đồng mãnh thú, Thủy Tiên cảm thấy rất vui và xem như đây là động lực để chị tiếp tục mang những vở kịch khác sang Mỹ lưu diễn. Được biết, Đan Trường dù khá bận rộn với việc quản lý hệ thống nhà hàng Bobo Drinks nhưng luôn đồng hành và ủng hộ vợ trong các hoạt động kinh doanh khác.

Trước khi đưa đoàn về Việt Nam, vợ chồng Đan Trường cũng tranh thủ thu xếp thời gian đưa mọi người đi thăm thú những cảnh đẹp ở Mỹ và mua sắm những món hàng yêu thích. NSƯT Thành Lộc và đoàn kịch Idecaf cảm thấy rất hạnh phúc khi Hợp đồng mãnh thú được đông đảo kiều bào tại hải ngoại yêu thích.

Minh Tuyền