Yến Trang và Tisho được đặc cách vào vòng chung kết Bước nhảy hoàn vũ

(TGĐA Online) - Chương trình Bước nhảy hoàn vũ ở đêm thi thứ 7 diễn ra lúc 21h20 thứ 7 ngày 04/05/2013 tại Hãng phim Giải phóng (Tp Hồ Chí Minh). Trong đêm thi này, các thí sinh đã thể hiện những phần trình diễn với chủ đề Nhảy Swing Marathon và Mixing dance.

Hầu hết các cặp vẫn cố gắng giữ được phong độ ổn định như: Ngô Kiến Huy - Victoria với 36 điểm; Lan Phương - Valeri; Vĩnh Khoa - Anna đồng sở hữu 34 điểm. Đặc biệt cặp Yến Trang - Tisho xuất sắc đạt 37 điểm được đặc cách vào thẳng vòng chung kết với bài dự thi Tanguera, vũ điệu Tango/Pasodoble.

bnhv71

Với nhận xét của Ban giám khảo:

Biên đạo múa Trần Ly Ly: “Thứ nhất tôi khen em vì em dũng cảm khi mang ba lê vào chương trình này. Vì giày ba lê rất cứng và việc di chuyển rất khó. Hơn nữa, việc đứng trên mũi chân cần sự luyện tập rất bền bỉ. Tôi nghĩ em nên sắc sảo hơn trong phần nhảy sau vì tôi nghĩ em có thể làm tốt hơn rất nhiều". (9 điểm)

Kiện tướng Dance sport Khánh Thi: “Tôi rất thích bài nhảy này. Hôm nay tôi thấy Yến Trang nắm vững tinh thần của cuộc thi, và tất cả các động tác của Yến Trang có sự chuyên nghiệp rất nhiều, bỏ qua việc nghiệp dư. Bạn chỉ có một tuần nhưng luyện tập được với đôi giày mũi cứng này khó vô cùng. Chỉ có một phần nho nhỏ tôi thấy chưa được hay lắm là phần cuối khi nhạc đang lên cao trào thì động tác của bạn nó cứ đều đều nên có chăng đổi biên đạo một chút". (10 điểm)

Đạo diễn Lê Hoàng: “Từ đầu đến cuối tôi chỉ để ý cái chân thôi vì tôi biết đứng trên giày mũi cứng khó như thế nào. Thỉnh thoảng Yến Trang đứng một mình trên mũi cứng, dù một tích tắc thôi nhưng rất là đáng nể. Tôi không nhìn mặt một chút nào trong phần thi này". (9 điểm)

Đạo diễn Việt Tú: (9 điểm).

Trong tuần trước, với bài nhảy trên nền nhạc của ca khúc Step in time thí sinh Ngô Kiến Huy và Victoria đã giành được giải Thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên lượng tin nhắn bình chọn từ khán giả.

bchv7

Dù các thí sinh đã thể hiện đầy cố gắng và cũng đã gây ấn tượng không nhỏ trong lòng khán giả nhưng sau liveshow 7 phải tiếp tục có một cặp đôi chia tay Bước nhảy hoàn vũ 2013. Và cặp đôi phải chia tay cuộc chơi sau đêm Liveshow 6 là Bảo Anh và Atanas.

Hồng Liên