Yuni trở lại với "Goodnight"

(TGĐA) - Ca sỹ Yuni không phải là một gương mặt xa lạ vì vào năm 2013, anh từng ra mắt sản phẩm âm nhạc tại Việt Nam với tư cách là thành viên nhóm nhạc nam MTIFUL  Cho đến năm 2016, kết thúc hợp đồng với công ty cũ, anh quyết định đầu quân cho công ty GP Entertainment ENTERTAINMENT và trở thành một ca sỹ solo. Ngày 03/12/2016 vừa qua, Juni đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV Goodnight và giao lưu cùng các fan.

Trước khi trở thành một ca sỹ, Juni cũng từng là một diễn viên chuyên nghiệp. Với ngoại hình cao ráo, cùng với niềm đam mê nghệ thuật, Juni đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim truyền hình, các vở nhạc kịch, có thể kể đến những bộ phim nổi tiếng như Rainbow Romance của ĐTH MBC Hàn quốc (2006), bộ phim Rude Miss Young – ae của ĐTH CJ TVN… Năm 2007 ca sĩ Juni bắt đầu hoạt động với tư cách ca sỹ khi thể hiện nhạc phim Nữ hoàng tuyết (diễn viên: Huyn Bin, Song Yuri).

yuni tro lai voi goodnight

Năm 2013, Juni hoạt động với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Balad MTIFUL

Hoạt động với tư cách ca sĩ kể từ năm 2007 cho đến nay, Juni đã có cho riêng mình những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng như bài hát Poor Men (phim Nữ hoàng tuyết, 2007), album Love Potion của nhóm MTIFUL (2010), ca khúc Đi trên mây (phim Lie to me, 2011), bài hát Allright, Broken, How Can I Smile, Story và mới đây nhất là bài hát Goodnight.

yuni tro lai voi goodnight

Với sự hợp tác của rapper Orion (thành viên của nhóm nhạc TAS), Yuni thể hiện bài hát Goodnight với tiết tấu vui nhộn (Medium Tempo), kể về một tình yêu ngọt ngào. Trong MV do ekip của Alen Studio thực hiện, câu chuyện tình yêu của đôi lứa được kể lại thông qua giấc mơ của Juni cùng với sự tham gia của diễn viên Kiều Trinh.

yuni tro lai voi goodnight

Với kế hoạch hoạt động lâu dài tại Việt Nam, Juni không chỉ ca hát mà còn sẽ đóng phim, quảng cáo, làm DJ trong nhóm Mobydick House để không ngừng thay đổi mình và đem đến nhiều sắc màu cho khán giả của anh.

Với một Yuni hoạt bát nhanh nhẹn, yêu thích nấu ăn và chăm sóc cho mọi người, hình ảnh chàng trai hiền lành cùng bài hát Goodnight. hy vọng sẽ đem đến cung bậc cảm xúc tươi mới cho khán giả.

yuni tro lai voi goodnight Park Bo Gum trông cực "bad boy" trong chùm ảnh mới

(TGĐA) - Tạp chí ELLE vừa công bố thêm những ảnh chụp của Park Bo ...

yuni tro lai voi goodnight Nhã Phương: Hôn Kang Tae Oh cũng nhiều bất tiện!

(TGĐA) - “Khi mới hôn nhau Phương không thoải mái lắm. Khá bất tiện vì ...

yuni tro lai voi goodnight Tới lượt Go Kyung Pyo phá giải lời nguyền "Reply"

(TGĐA) - Series truyền hình ăn khách của đài tvN "Reply" (Lời hồi đáp) đến nay ...

Mi Ty