3 khoảnh khắc tác động đến mối quan hệ 'chung 1 thân xác' giữa Bi Rain và Kim Bum trong ‘Ghost Doctor’

(TGĐA) - Mối quan hệ thú vị giữa Bi Rain và Kim Bum trong bộ phim truyền hình y khoa Ghost Doctor đang rất được khán giả yêu thích.

Kim Bum bực mình vì bị Bi Rain 'ám' không tha trong teaser ‘Ghost Doctor’ Kim Bum bực mình vì bị Bi Rain 'ám' không tha trong teaser ‘Ghost Doctor’
Kim Bum chia sẻ về ‘Ghost Doctor’: ‘Go Seung Tak khác với những dự án trước của tôi’ Kim Bum chia sẻ về ‘Ghost Doctor’: ‘Go Seung Tak khác với những dự án trước của tôi’

Ghost Doctor là một bộ phim y khoa giả tưởng do đài tvN sản xuất. Nội dung phim kể về vị bác sĩ phẫu thuật thiên tài Cha Young Min (Bi Rain) và chàng trai xuất thân từ gia đình thượng lưu Go Seung Tak (Kim Bum). Cả hai hoàn toàn khác biệt về bối cảnh, kỹ năng, tính cách nhưng lại tình cờ mắc kẹt trong cùng một thân thể. Sau đây là ba giai đoạn phát triển mối quan hệ thú vị của hai nhân vật chính.

1. Khởi đầu cho mối quan hệ định mệnh giữa Cha Young Min và Go Seung Tak

Trong lần gặp đầu tiên, Go Seung Tak nở một nụ cười rạng rỡ với Cha Young Min, dường như anh sẽ ca ngợi vị bác sĩ thiên tài này như bao người khác. Thế nhưng, Go Seung Tak không làm vậy, thay vào đó, anh buông lời mỉa mai: “Tôi nghe nói anh là một người rất tuyệt vời, nhưng có lẽ tính cách của anh không phù hợp với một số công việc”.

Quá tức giận vì bị chế giễu, Cha Young Min đã tìm đến người đồng nghiệp Kim Jae Won (Ahn Tae Hwan) để lắng nghe câu chuyện của Seung Tak, sau đó gọi anh ấy đến phòng phẫu thuật để “trả thù” vị bác sĩ mới này.

3 khoảnh khắc tác động đến mối quan hệ 'chung 1 thân xác' giữa Bi Rain và Kim Bum trong ‘Ghost Doctor’
Cả hai đã không ưa nhau ngay từ lần đầu chạm mặt

Sau khi nghe lý do mà Go Seung Tak bịa ra để thoát khỏi việc thực tập, Cha Young Min đã giáng chức anh xuống thành “một bác sĩ không có tay nghề, người cho rằng anh ta có thể nói bất cứ điều gì”. Bầu không khí căng thẳng được tạo ra bởi tính cách bướng bỉnh của hai vị bác sĩ đang ngày càng bùng nổ.

2. Cha Young Min sở hữu thân thể của Go Seung Tak

Ở cuối tập đầu tiên, Cha Young Min dính vào một vụ tai nạn giao thông bí ẩn dẫn đến việc hôn mê sâu khiến cho linh hồn và thân thể anh bị chia cắt. Lúc này, trong bệnh viện, không còn cách nào khác, Go Seung Tak buộc phải thực hiện cuộc phẫu thuật giành giật mạng sống cho Young Min dù trước đây anh luôn trốn tránh việc này.

3 khoảnh khắc tác động đến mối quan hệ 'chung 1 thân xác' giữa Bi Rain và Kim Bum trong ‘Ghost Doctor’
Hồn ma Cha Young Min giúp Go Seung Tak thực hiện phẫu thuật

Go Seung Tak sững người đứng bên bàn mổ. Khi anh đặt dao mổ vào sai vị trí, linh hồn của Cha Young Min đã nhìn thấy điều này và hướng dẫn anh thực hiện ca phẫu thuật.

3. Cha Young Min chỉ có thể chiếm hữu thân thể của Go Seung Tak

Nhờ sự giúp đỡ của hồn ma Cha Young Min, Go Seung Tak đã có thể hoàn thành cuộc giải phẫu một cách nhanh chóng. Mặc dù nhịp tim của Cha Young Min đã bình thường trở lại, nó nhanh chóng bất ổn ngay sau đó, điều này đồng nghĩa với việc anh vẫn tiếp tục hôn mê như cũ. Dù chưa tỉnh lại nhưng khi nghe tin chủ tịch Jang Kwang Duk (Lee Moon Soo) cũng rơi vào tình cảnh tương tự, Cha Young Min vội vã đi tìm nguyên nhân.

Khi phát hiện Go Seung Tak có thể liên quan đến vấn đề này, Cha Young Min đã đi tìm vị bác sĩ nội trú và một lần nữa chiếm lấy cơ thể anh. Young Min nói với Tes (Sung Dong Il) rằng anh chỉ có thể chiếm hữu cơ thể của Go Seung Tak chứ không phải một ai khác, điều này khiến khán giả tò mò không biết mối quan hệ bất thường của cả hai sẽ tiếp tục tiến triển như nào.

3 khoảnh khắc tác động đến mối quan hệ 'chung 1 thân xác' giữa Bi Rain và Kim Bum trong ‘Ghost Doctor’
Cha Young Min nghi ngờ Go Seung tak và liên tiếp chiếm giữ cơ thể anh

Ngoài ra, trong cuối tập hai, Cha Young Min tình cờ nghe được cuộc trò chuyện giữa Han Seung Won (Tae In Ho) và Jang Min Ho (Lee Tae Sung), sau đó anh càng thêm nghi ngờ Go Seung Tak. Không kìm được cơn tức giận, anh liền lao đến chiếm đoạt cơ thể của Go Seung Tak. Hành động này càng khiến người xem mong chờ vào những diễn biến trong các tập tiếp theo.

Ghost Doctor hiện đang lên sóng vào các ngày thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh tvN.

Kim Bum và Bi Rain là bộ đôi kỳ lạ trong poster mới của ‘Ghost Doctor’ Kim Bum và Bi Rain là bộ đôi kỳ lạ trong poster mới của ‘Ghost Doctor’
Kim Bum hóa thiên tài nhà giàu trong phim mới ‘Ghost Doctor’ Kim Bum hóa thiên tài nhà giàu trong phim mới ‘Ghost Doctor’

Linh Trần

Soompi