3 lí do dự báo Park Seo Joon sẽ khiến fan 'đổ rầm rầm' trong 'What's wrong with secretary Kim?'

(TGĐA) - Nam diễn viên Park Seo Joon vừa trở lại màn ảnh nhỏ và vai diễn trong phim tình cảm hài What's wrong with secretary Kim? dự báo sẽ khiến fan hâm mộ "điêu đứng" 

3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim Màn ảnh Hàn tháng 6: Bi Rain trở lại, liệu có tỏa sáng?
3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim Hóa ra Park Seo Joon chính là fan lâu năm của Park Min Young
3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim Park Seo Joon bị Park Min Young ‘cho ăn dưa bở’ trong teaser mới nhất của 'What’s wrong secretary Kim?'
3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim Park Min Young bật mí về vai thư ký Kim trong phim mới
3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim Park Seo Joon nói gì về vai diễn 'đại boss' trong phim mới cùng Park Min Young
3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim Lee Tae Hwan chính là kẻ thứ 3 đứng giữa Park Min Young và Park Seo Joon
3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim
Trong What's wrong with secretary Kim? Park Seo Joon vào vai Lee Young Joon, một phó chủ tịch trẻ của một công ty, có trong tay tất cả mọi thứ

Trong What's wrong with secretary Kim? Park Seo Joon vào vai Lee Young Joon, một phó chủ tịch trẻ của một công ty, có trong tay tất cả mọi thứ, nhưng anh chàng lại mắc chứng "cuồng" bản thân quá mức.

Dưới đây là 3 lí do vì sao bạn không nên bỏ qua màn trình diễn của Park Seo Joon trong phim:

1. Diễn xuất hoàn hảo nhập vai một cách đồng điệu với nhân vật của mình

Mỗi khi đóng một phim truyền hình mới, Park Seo Joon luôn có thể hoàn toàn làm chủ nhân vật của mình. Những nhân vật đáng nhớ mà anh từng đảm nhận gồm có chàng biên kịch khó tính trong Cô nàng xinh đẹp (She was pretty), anh võ sĩ MMA tính cách bồng bột trong Chiến đấu cho giấc mơ (Fight my way), và chàng sinh viên đầy nhiệt huyết trong Cảnh sát tập sự (Midnight runners).

Park Seo Joon thổi hồn vào mỗi nhân vật bằng cách chú ý đến những chi tiết nhỏ như điệu bộ, giọng nói, và biểu cảm gương mặt. Đó là lí do vì sao fan hâm mộ đang rất trông chờ vào vai diễn Lee Young Joon trong What's wrong with secretary Kim?.

Lee Young Joon là một người đàn ông cực kỳ tự nhiên đến mức "cuồng" và yêu chính bản thân mình. Mặc dù cực kỳ thu hút, anh ấy cũng có mặt đáng yêu. Park Seo Joon được kỳ vọng sẽ chinh phục khán giả với vai diễn này nhờ vào khả năng biến hoá linh hoạt từ những cảnh hài hước cho đến những cảnh nghiêm túc.

3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim
Liệu Park Seo Joon sẽ tiếp tục khiến khán giả điên đảo với vai diễn mới trên màn ảnh nhỏ?

2. Kinh nghiệm đóng phim tình cảm hài

3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim
Park Seo Joon được mệnh anh là "ông hoàng phim tình cảm hài"

Park Seo Joon được tặng danh hiệu "ông hoàng phim tình cảm hài" nhờ vào những bộ phim hài ăn khách trước đó trong sự nghiệp của anh. Giọng nói ngọt ngào cũng như tính cách lịch thiệp của anh chàng đã khiến khán giả "đổ rầm rầm" mỗi khi anh chàng đóng phim mới.

Kinh nghiệm đóng phim tình cảm hài của Park Seo Joon sẽ được chứng thực trong What's wrong with secretary Kim? Khi người thư ký từng làm việc cho mình trong suốt 9 năm đột ngột quyết định nghỉ việc, Park Seo Joon sẽ làm tất cả mọi thứ có thể để khiến cô ấy thay đổi ý định của mình.

3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim
Vai diễn trong What's wrong with secretary Kim? sẽ cực kỳ hài hước

Vì nam diễn viên nổi tiếng là có "phản ứng hoá học" mạnh mẽ với bạn diễn nữ của mình. kỳ vọng cũng ngày càng cao cho cặp đôi Park Seo Joon và Park Min Young trong bộ phim này.

3. Gu thời trang của anh ấy

3 li do du bao park seo joon se khien fan do ram ram trong whats wrong with secretary kim
Anh chàng sẽ liên tục sắm những bộ comple khác nhau trong What's wrong with secretary Kim? và đó là lí do chúng ta nên xem bộ phim này

Park Seo Joon nổi tiếng với bờ vai rộng, đôi chân dài, và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo giúp anh ấy có thể dễ dàng mang lên những phong cách thời trang khác nhau. Bộ đồng phục thể thao của anh trong Chiến đấu cho giấc mơ đã trở thành một cơn sốt thời trang trong giới trẻ tại Hàn Quốc và bộ đồng phục cảnh sát trong Cảnh sát tập sự cũng được fan khen ngợi hết lời.

Trong What's wrong with secretary Kim?Park Seo Joon vào vai phó chủ tịch một tập đoàn lớn, Park Seo Joon sẽ diện nhiều bộ comple khác nhau. Chỉ cần ngắm Park Seo Joon trong những bộ vest khác nhau thôi cũng là một lí do để chúng ta đón chờ bộ phim này.

What's wrong with secretary Kim? sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 6/6 trên đài tvN.

Xem teaser mới nhất của phim dưới đây:

An Trần