3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’

(TGĐA) - Dù The One And Only có mức rating ảm đạm nhưng không thể phủ nhận diễn xuất tiến bộ của Joy trong lần trở lại màn ảnh nhỏ sau 3 năm vắng bóng. Vai diễn nàng KOL xinh đẹp Sung Mi Do của cô đã và đang chiếm trọn trái tim khán giả.

‘The One And Only’ duy trì rating 0% trong nhiều tuần: Lại thêm một phim nữa của Joy (Red Velvet) ‘flop’ ‘The One And Only’ duy trì rating 0% trong nhiều tuần: Lại thêm một phim nữa của Joy (Red Velvet) ‘flop’
‘The One And Only’ tung ảnh mới hé lộ mối quan hệ bí ẩn giữa Joy (Red Velvet) và các nhân vật ‘The One And Only’ tung ảnh mới hé lộ mối quan hệ bí ẩn giữa Joy (Red Velvet) và các nhân vật

The One And Only là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về ba người phụ nữ mắc bệnh nan y cùng gặp nhau tại một trại tế bần.

Cả ba quyết định rằng, trước khi chết, họ sẽ cùng nhau hạ gục một kể xấu duy nhất nhưng trong nỗ lực cuối cùng của cuộc sống, họ gặp được người quan trọng nhất với bản thân. Hành trình đi tìm ý nghĩa cuộc sống có sự góp mặt của các diễn viên Ahn Eun Jin, Kang Ye Won và Joy (Red Velvet).

3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’
The One And Only có sự góp mặt của Joy, Ahn Eun Jin và Kang Ye Won

Trong phim, Joy đảm nhận vai Sung Mi Do, một KOL bị ám ảnh bởi suy nghĩ của người khác. Thông qua nhân vật, cô đã truyền tải được nguồn năng lượng tươi sáng, tính cách thẳng thắn và những nỗi đau sâu trong tâm hồn của cô gái trẻ không may mắc bệnh nan y. Dưới đây là ba khía cạnh thú vị nhất về nhân vật Sung Mi Do của Joy.

1. Nỗi đau ẩn sau vẻ bề ngoài lộng lẫy

Sung Mi Do là một người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, vì vậy cô luôn phô trương vẻ ngoài lộng lẫy của mình. Tuy nhiên, đằng sau vẻ ngoài sang trọng, hào hoa ấy lại là một tâm hồn tổn thương với những nỗi đau khôn nguôi. Những vết thương trong thời thơ ấu của Sung Mi Do vẫn chưa được chữa lành và cho đến bây giờ, cô vẫn luôn phải chiến đấu với nỗi cô đơn. Đây cũng là lý do cô luôn khao khát tình yêu và sự quan tâm từ người khác.

Ngay cả khi được chuẩn đoán mắc bệnh nan y, Sung Mi Do vẫn lén đánh giá cảm xúc của người khác trước khi nghĩ đến bản thân mình. Cô thậm chí còn đăng thông tin này lên mạng xã hội và tỏ ra hạnh phúc khi đọc được những bình luận an ủi, điều đó khiến nhiều khán giả cảm thấy chạnh lòng.

3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’
Sung Mi Do là một cô gái có vẻ ngoài lộng lẫy che giấu đi nội tâm yếu ớt

2. Luôn chân thành với những người bên mình

Sung Mi Do bị ruồng bỏ ngay từ khi còn nhỏ, điều đó đã ảnh hưởng đến tính cách của cô và biến cô trở thành một ngôi sao kỳ quặc khác hẳn với những người nổi tiếng khác. Bất chấp điều đó, cuối cùng Sung Mi Do cũng tìm thấy những người luôn ủng hộ mình, đó là Pyo In Sook và Kang Se Yeon. Giờ đây, Sung Mi Do cũng có những người bạn của cô ấy. Cô cố gắng giúp đỡ họ bằng việc lên kế hoạch tỉ mỉ để hạn chế tối đa sự nghi ngờ từ phía cảnh sát.

Dù Pyo In Sook mới là người cuối cùng dùng cây gậy đánh gôn kết liễu tính mạng kẻ thù nhưng Sung Mi Do không loại bản thân ra vì cô rất vui khi được là một phần của nhóm. Đã từng mất hết hy vọng với chuẩn đoán của bác sĩ nhưng giờ đây, Sung Mi Do đã quên đi cái chết và hướng tới cuộc sống tích cực hơn. Mặc dù luôn cùng những người bạn mới cãi vã, cô đối xử một cách chân thành và sẵn sàng bảo vệ họ.

3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’
Cô luôn đối xử chân thành với hai người bạn của mình

3. Chuyện tình của cô cùng người thừa kế tập đoàn Gu Ji Pyo

Sung Mi Do vướng vào mối tình lãng mạn với Gu Ji Pyo (Han Kyu Won), hoàng tử trong mơ của mọi cô gái. Mặc dù có rất nhiều người phụ nữ vây quanh nhưng Gu Ji Pyo đã thú nhận tình cảm dành cho Sung Mi Do trước công chúng và thậm chí còn ngỏ lời cầu hôn cô. Câu chuyện tình của họ khác hẳn với cặp đôi Pyo In Sook – Min Woo Chun (Kim Kyung Nam) nhưng cả hai đều khiến khán giả phải rung động theo cách của riêng mình.

3 lý do khán giả không thể bỏ qua vai diễn của Joy (Red Velvet) trong ‘The One And Only’
Khán giả đang mong chờ vào diễn biến tiếp theo trong chuyện tình của Sung Mi Do và Gu Ji Pyo

Tuy nhiên, trong tập mới nhất, khán giả bất ngờ khi phát hiện ra Gu JI Pyo chính là 1 – kẻ đã ra lệnh sát hại Ha Young Geun (Beak Hyun Jin). Không hề hay biết, Sung Mi Do trong lúc say rượu đã buột miệng kể cho bạn trai nghe những gì đã xảy ra trong đêm cả ba xử lý Ha Young Geun. Tình huống trở nên lộn xộn và Sung Mi Do bắt đầu lo lắng, cô ước gì Pyo In Sook sẽ tự đi thú tội với cảnh sát. Khán giả đang rất mong chờ vào những diễn biến tiếp theo trong câu chuyện tình của Sung Mi Do.

The One And Only hiện đang lên sóng vào thứ hai và thứ ba hàng tuần trên kênh truyền hình cáp JTBC.

Red Velvet Joy trải nghiệm cuộc sống tại trại tế bần trong phim mới ‘The One and Only’ Red Velvet Joy trải nghiệm cuộc sống tại trại tế bần trong phim mới ‘The One and Only’
Red Velvet Joy 'tan vỡ' vì nhân vật trong phim mới ‘The One And Only’ Red Velvet Joy 'tan vỡ' vì nhân vật trong phim mới ‘The One And Only’

Linh Trần

Soompi