Red Velvet Joy 'tan vỡ' vì nhân vật trong phim mới ‘The One And Only’

(TGĐA) - Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Joy (Red Velvet) đã chia sẻ những cảm nhận của cô về vai diễn mới trong bộ phim truyền hình The One And Only của đài JTBC.

Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’ Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’
Joy (Red Velvet) làm KOL hết thời trong phim mới ‘Just One Person’ Joy (Red Velvet) làm KOL hết thời trong phim mới ‘Just One Person’

The One And Only là bộ phim tình cảm lãng mạn kể về ba người phụ nữ mắc bệnh nan y gặp nhau trong một trại tế bần. Họ quyết định rằng trước khi chết, họ sẽ hạ gục một kẻ xấu duy nhất. Trong hành trình của mình, cả ba đã gặp được người quan trọng nhất cũng như tìm thấy những ý nghĩa của cuộc sống.

Trong phim, Red Velvet Joy vào vai Sung Mi Do, một KOL bị ám ảnh bởi những suy nghĩ của người khác về bản thân. Ngay cả khi được chuẩn đoán không còn sống được bao lâu nữa, phản ứng của cô không phải là đau buồn mà chỉ để ý đến các biểu hiện và cảm xúc của bác sĩ. Cô phải chọn góc đẹp nhất để chia sẻ thông tin mắc bệnh đến những người theo dõi cũng như thường xuyên ghi lại cuộc sống hàng ngày trong trại tế bần như một công việc quen thuộc. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng ẩn sâu bên trong nội tâm Sung Mi Do là sự cô đơn không ai biết đến.

Red Velvet Joy 'tan vỡ' vì nhân vật trong phim mới ‘The One And Only’
Joy (Red Velvet) vào vai cô nàng KOL mắc bệnh nan y trong phim mới The One And Only

Chia sẻ về nhân vật của mình, Joy cho biết: “Cô ấy là một người không thể xóa bỏ vết thương lòng từ thời thơ ấu của mình và không ngừng chiến đấu chống lại sự cô đơn. Trái tim tôi tan vỡ khi tôi cảm nhận được nỗi đau mà cô ấy che giấu đằng sau vẻ ngoài tươi sáng của mình”.

Joy đã nghiên cứu rất nhiều để có thể khắc họa nhân vật của mình một cách hoàn hảo nhất, cô giải thích: “Sung Mi Do có một tính cách trung thực, vì vậy cô ấy luôn thể hiện rõ ràng cảm xúc của mình. Cô ấy có thể trông hung dữ nhưng trái tim trong sáng hơn bất cứ ai. Tôi sẽ cố gắng khắc họa nét quyến rũ bất ngờ của cô ấy qua giọng điệu sôi nổi”.

Vì Sung Mi Do là một người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang trên mạng xã hội nên Joy đã rất chú trọng đến tủ quần áo và lớp trang điểm của mình. Mục tiêu của nữ thần tượng là thể hiện tư duy độc đáo của Sung Mi Do “Hãy tận hưởng thời điểm hiện tại như thể mỗi ngày đều là ngày cuối cùng”.

Red Velvet Joy 'tan vỡ' vì nhân vật trong phim mới ‘The One And Only’
Cô đã đầu tư nhiều thời gian và công sức cho vai diễn này

Joy tiết lộ cô rất cảm động trước mối quan hệ của Sung Mi Do với Pyo In Sook (Ahn Eun Jin) và Kang Se Yeon (Kang Ye Won). Nữ Idol nhận xét: “Họ lớn lên và sinh sống trong những môi trường khác nhau, vì vậy lúc đầu họ không thể hòa hợp. Tuy nhiên, quá trình họ trở nên thân thiết như những thành viên trong gia đình nhờ vào lòng trắc ẩn và sự quan tâm dành cho nhau trước ngưỡng cửa cái chết khiến tôi vô cùng cảm động, nó thực sự chạm đến trái tim tôi”.

Thành viên Red Velvet cũng chia sẻ bản thân rất phấn khích khi được xuất hiện trong The One And Only: “Tôi đã mong chờ được hợp tác với những diễn viên giỏi như Ahn Eun Jin và Kang Ye Won. Vì họ đã rất tuyệt nên tôi nghĩ tôi cần phải cố gắng rất nhiều để không trở thành gánh nặng. Các chị đã chăm sóc và hướng dẫn tôi rất nhiều trong suốt quá trình quay phim, tôi rất biết ơn họ”.

Red Velvet Joy 'tan vỡ' vì nhân vật trong phim mới ‘The One And Only’
Nữ thần tượng rất vui khi được xuất hiện trong bộ phim

Cuối cùng, Joy bày tỏ mong muốn lan tỏa sự ấm áp đến mọi người thông qua bộ phim: “Tôi muốn truyền tải sự ấm áp như cách mà Sung Mi Do, người đã sống khép kín vì những tổn thương thời thơ ấu đã làm: lớn lên và làm quen với những người bạn đáng quý, mở rộng trái tim và học cách quan tâm”.

The One And Only sẽ lên sóng từ ngày 20/12 trên kênh JTBC. Khán giả đang rất mong chờ sự thể hiện của Joy trong phim này.

Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’ Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’
Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin' Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin'

Linh Trần

Soompi