Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin'

(TGĐA) - Việc Joy - ca sĩ nhóm Red Velvet lộ tin hẹn hò cùng nam ca sĩ từng hát nhạc phim Goblin khiến bản thân cô vô cùng bối rối và thấy có lỗi với người hâm mộ.

Irene (Red Velvet) công khai 'hẹn hò' với tình mới Irene (Red Velvet) công khai 'hẹn hò' với tình mới
SM Entertainment tiết lộ thành viên đầu tiên của nhóm nhạc tân binh nữ AESPA - WINTER SM Entertainment tiết lộ thành viên đầu tiên của nhóm nhạc tân binh nữ AESPA - WINTER

Sáng nay Joy - ca sĩ nhóm Red Velvet xác nhận đang hẹn hò cùng Crush - nam ca sĩ đình đám trong làng nhạc hiphop xứ Hàn, từng thể hiện bản hit Beautiful trong bộ phim Goblin (Yêu tinh).

Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin'
Joy và Crush tuyên bố hẹn hò

Giữa Joy và Crush từng hợp tác chung với nhau qua một ca khúc, sau đó mối quan hệ của hai đi lên từ tình bạn thành tình yêu. Joy và Crush được đánh giá là cặp trai tài gái sắc nên khi cuộc tình này được công bố, các fan của họ tỏ ra nhiệt thành ủng hộ.

Tuy vậy, Joy vẫn cảm thấy có lỗi với những ai yêu mến cô và nhóm nhạc Red Velvet nên đã viết tâm thư xin lỗi người hâm mộ:

"Xin chào Luvies (tên cộng đồng fan hâm mộ của Red Velvet), mình là Joy.

Mình xin lỗi các Luvies, những người đã rất bất ngờ với thông tin đột ngột này. Nếu mình thông báo trước thì sẽ tốt hơn. Chắc các bạn sốc lắm phải không?

Mình thực sự xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng trong khoảng thời gian mà tất cả các thành viên và Luvies đều đang tận hưởng việc trở lại sân khấu sau một thời gian dài.

Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin'

Chúng mình vẫn đang ở giai đoạn vừa xác nhận tình cảm và đang tìm hiểu nhau từng chút một. Mình đã rất bất ngờ khi bài báo được lên sớm như vậy. Các bạn Luvies chắc còn bất ngờ hơn cả mình, vì thế mình đã viết bài này.

Mình thực sự hy vọng rằng các Luvies đã luôn trân trọng và yêu thương mình cho đến bây giờ có thể hiểu và ủng hộ mình... Mình thực sự xin lỗi vì đã làm các bạn bị sốc. Mình lo rằng các bạn sẽ phải bận tâm đến nhiều thứ trong hôm nay. Mình sẽ cố hết sức để làm các bạn bớt lo. Mình xin lỗi và mình yêu các bạn, những Luvies luôn yêu thương chúng mình".

Bạn nghĩ Crush và Joy có đẹp đôi hay không?

GongYoo hồi đáp lời 'thổ lộ' của Lisa, dân mạng liệu có 'tác thành'? GongYoo hồi đáp lời 'thổ lộ' của Lisa, dân mạng liệu có 'tác thành'?
Go Soo Jung trong phim 'Goblin' và  MV của BTS qua đời ở tuổi 25 Go Soo Jung trong phim 'Goblin' và MV của BTS qua đời ở tuổi 25

P.V