Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’

(TGĐA) - Mới đây, đài JTBC đã tiết lộ teaser mới của bộ phim The One And Only. Trong teaser, ba nữ chính Joy, Ahn Eun Jin và Kang Ye Won đã thể hiện sự hạnh phúc bất chấp căn bệnh nan y của bản thân.

Joy (Red Velvet) làm KOL hết thời trong phim mới ‘Just One Person’ Joy (Red Velvet) làm KOL hết thời trong phim mới ‘Just One Person’
Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin' Joy (Red Velvet) viết thư xin lỗi khi lộ tin hẹn hò cùng ca sĩ hát nhạc phim 'Goblin'

The One And Only là một bộ phim tình cảm lãng mạn kể về ba người phụ nữ cùng mắc bệnh nan y gặp nhau trong một trại tế bần. Họ quyết định rằng trước khi chết, họ sẽ cùng nhau hạ gục một kẻ xấu duy nhất, tuy nhiên trên hành trình đó họ lại gặp được người có giá trị nhất trong cuộc đời. Trong phim, Joy (Red Velvet) vào vai Sung Mi Do, một KOL được chuẩn đoán mắc bệnh nan y và là người luôn bị ám ảnh bởi suy nghĩ của người khác. Cùng với Pyo In Sook (Ahn Eun Jin) và Kang Se Yeon (Kang Ye Won), cô tham gia vào hành trình đi tìm ý nghĩa của cuộc sống.

Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’
Ba nữ chính của The One And Only: Ahn Eun Jin, Joy (Red Velvet) và Kang Ye Won

Teaser bắt đầu với câu nói: “Là con người, tất cả chúng ta đều có ngày đối diện với cái chết” đặt ra suy nghĩ của ba người phụ nữ trước cái chết đang đến gần, câu nói cũng cho thấy thái độ lạc quan, tích cực của họ khi đối mặt với tử thần. Trong khung cảnh khi ba người phụ nữ gặp nhau ở trại tế bần, cảm xúc của họ đều không ổn định. Tuy nhiên điều này được thêm vào để khẳng định ý nghĩa cuộc sống mà cả ba sẽ cùng tìm kiếm sau này: Cuộc sống còn nhiều những cơ hội để khám phá, để yêu và cảm nhận.

Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’
Khung cảnh hỗn loạn trong lần đầu gặp mặt của ba nhân vật chính
Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’
Joy xinh đẹp rạng rỡ trong teaser
Joy (Red Velvet) hạnh phúc trong teaser mới của ‘The One And Only’
Cảnh quay lãng mạn xuất hiện trong teaser của The One And Only

Teaser không chỉ cho thấy cái nhìn thoáng qua về những cuộc phiêu lưu thú vị mà còn có những lời chia sẻ của ba nhân vật chính về niềm hạnh phúc có thể tìm thấy trong khoảnh khắc thường ngày. Đoạn teaser kết thúc bằng những lời động viên cùng nụ cười của Pyo In Sook khi cô chạy qua cơn mưa.

The One And Only sẽ khởi chiếu vào lúc 23h00 ngày 20/12 trên đài cáp JTBC.

Teaser của The One And Only:

Những khoảnh khắc đau lòng của Woo Do Hwan và Joy trong 'Trò chơi tình yêu' Những khoảnh khắc đau lòng của Woo Do Hwan và Joy trong 'Trò chơi tình yêu'
Joy nói gì về bạn trai Woo Do Hwan trong 'Trò chơi tình yêu'? Joy nói gì về bạn trai Woo Do Hwan trong 'Trò chơi tình yêu'?

Linh Trần

Soompi