3 lý do không thể không xem 'Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn' của Kim Ha Neul và 'mẹ Kim Tan' Kim Sung Ryung

(TGĐA) - Bộ phim Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn được trang bị những sức hút đặc biệt cuốn hút, cốt truyện mới mẻ và sẵn sàng chinh phục người xem trong thời gian tới.

Hóa ra, những diễn viên này từng là hoa hậu của Hàn Quốc Hóa ra, những diễn viên này từng là hoa hậu của Hàn Quốc
Kim Ha Neul và chuyện tình yêu thầy - trò bị ngăn cấm Kim Ha Neul và chuyện tình yêu thầy - trò bị ngăn cấm

Tối ngày 9/3, bộ phim truyền hình Hàn Quốc – Cuộc chiến giày gót nhọn (Kill Heel) do Kim Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young thủ vai chính, sẽ được phát sóng song song trên ứng dụng VieON. Thuộc thể loại tình cảm - tâm lý, Kill Heel kể về cuộc cạnh tranh khốc liệt trong thế giới kinh doanh bán hàng tại nhà giữa những người phụ nữ tham vọng đạt được đỉnh cao thành công với tư cách là người dẫn chương trình. Câu chuyện hấp dẫn và nhiệt huyết của ba người phụ nữ xung quanh điều này dự sẽ kích thích sự tò mò của người xem.

3 lý do không thể không xem 'Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn' của Kim Ha Neul và 'mẹ Kim Tan' Kim Sung Ryung
Lee Hye Young

Tiếp tục khai thác chủ đề về giới thượng lưu, quyền lực, tiền tài và tranh đấu nhưng không vì thế mà Kill Heel trở nên “lép vế” so với những bộ phim đình đám trước đó của ngành công nghiệp truyền hình Hàn Quốc. Ba lý do quan trọng nhất mà phim sở hữu chính là chìa khóa vạn năng giúp Kill Heel được săn đón nhất trong top các phim mới hiện nay.

Quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng từ hạng A đến Á

Với sự góp mặt của bộ ba nữ chính quyền lực hàng đầu làng giải trí xứ Kim Chi như "Người đẹp không tuổi" Kim Ha Neul, Hoa hậu Kim Sung Ryung và nữ diễn viên kỳ cựu Lee Hye Young, Kill Heel đã và đang nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng ngay cả trước khi chính thức được “trình làng”.

Kim Ha Neul vào vai Woo Hyun, một người dẫn chương trình kênh mua sắm rất thành công trong quá khứ của UNI Home Shopping. Số lượng sản phẩm tiêu thụ trên kênh bán hàng của Woo Hyun nhiều đến mức cô từng được tung hô là người dẫn chương trình xuất sắc nhất tại công ty. Khi chưa kịp ngủ quên trên chiến thắng, một sự cố phát sóng bất ngờ xảy đến khiến tên tuổi của Woo Hyun giảm sút nghiêm trọng và dần rơi vào bế tắc. Để tìm lại ánh hào quang đã mất, Woo Hyun bắt đầu dấn thân vào cuộc chiến giành ngôi vị đỉnh cao một cách điên cuồng.

3 lý do không thể không xem 'Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn' của Kim Ha Neul và 'mẹ Kim Tan' Kim Sung Ryung
Kim Ha Neul

Kim Sung Ryung vào vai Bae Ok Sun, người dẫn chương trình số 1 tại UNI Home Shopping. Cô là một người phụ nữ thành công đứng ở vạch đích từ khi chào đời. Sinh ra trong một gia đình thượng lưu, kết hôn với một chính trị gia, đạt được đỉnh cao sự nghiệp mà bất cứ ai cũng mong muốn. Ok Sun nổi tiếng là một người dẫn chương trình thời thượng, thân thiện trong mắt đồng nghiệp và khán giả. Đằng sau lớp vỏ bọc hoàn hảo mà Ok Sun sở hữu cô còn nắm giữ một bí mật "động trời" có thể khiến cả cuộc sống cô lao đao nếu bị lộ.

Cuối cùng, người nắm vai trò "chị đại" trong nhóm là Lee Hye Young trong vai Phó chủ tịch của UNI Home Shopping - Ki Mo Ran. Cô là một người phụ nữ đầy tham vọng đi lên từ con số 0 khiến nhiều người nể phục. Sự nhạy bén, quyết đoán đã đưa Ki Mo Ran từ một nhân viên bình thường đến với vị trí đầy ngưỡng mộ như hiện tại. Chính vì sự thành công này mà Mo Ran luôn cố gắng không để bản thân phạm sai lầm. Bởi vì khi phạm lỗi cũng có nghĩa là quyền lực của cô sẽ lung lay.

3 lý do không thể không xem 'Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn' của Kim Ha Neul và 'mẹ Kim Tan' Kim Sung Ryung
Kim Sung Ryung

Cốt truyện mới mẻ

Cũng giống như một số phim về nữ quyền trước đây từng xuất hiện trên màn ảnh Hàn, Kill Heel xây dựng cốt truyện tiền đề xoay quanh ba người phụ nữ với bối cảnh, cách sống, phương thức làm việc khác nhau nhưng lại chung một tham vọng về địa vị, quyền lực trong lĩnh vực mua sắm trực tuyến.

Tuy vẫn khai thác chủ đề về giới thượng lưu với những mưu toan tính toán nhưng Kill Heel lại cho thấy sự mới mẻ trong hướng đi khi chọn cách đào sâu vào lĩnh vực mua sắm trực tuyến đang làm mưa làm gió tại Hàn.

Đây không phải là lần đầu màn ảnh nhỏ Hàn Quốc xuất hiện đề tài về kênh mua sắm trực tuyến nhưng để đi sâu vào những câu chuyện, góc khuất đằng sau máy quay hào nhoáng thì Kill Heel lại là tác phẩm truyền hình đầu tiên.

Trailer Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn:

Trận chiến diễn xuất của những nữ diễn viên top đầu

Bên cạnh cốt truyện đầy thử thách với hàng loạt những diễn biến tâm lý phức tạp thì điều khiến khán giả mong đợi nhất chính là màn “so kè” diễn xuất của ba nữ diễn viên top đầu hiện nay.

Đạo diễn No Do Cheol, người cầm trịch vị trí chỉ đạo đã chia sẻ sự choáng ngợp của mình với màn tương tác “kéo – đẩy” hoàn hảo của Kang Ha Neul, Kim Sung Ryung và Lee Hye Young. Ông và những người đồng nghiệp khác đều nín thở mỗi khi cả ba nhân vật lên sàn trình diễn, một bàn tiệc diễn xuất đúng nghĩa với những thăng hoa trong từng lời thoại.

Không chỉ là sự thử thách cho các nhân vật chính khi diễn xuất cùng nhau, mà còn là thử thách cho mỗi cá nhân trong cách bộc lộ tâm lí nhân vật một cách chuẩn xác nhất. Đạo diễn No miêu tả, mỗi nhân vật sẽ cho thấy một góc nhìn và điểm yếu khác nhau. Ba nhân vật đều đang đấu tranh theo một cách thức hoàn toàn khác, chính vì vậy mà ranh giới thiện ác sẽ trở nên mơ hồ và để thể hiện được điều này thì kỹ năng diễn xuất tâm lý là điều vô cùng quan trọng.

3 lý do không thể không xem 'Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn' của Kim Ha Neul và 'mẹ Kim Tan' Kim Sung Ryung

Trong lúc mà "vũ trụ drama giới thượng lưu" đang xâm chiếm hầu hết các đề tài phim ảnh thì việc Kill Heel ra mắt như một lời khẳng định thể loại này vẫn đủ sức nóng để các nhà làm phim tiếp tục khai thác. Bởi chuyện tình lọ lem và hoàng tử giờ đây cũng chỉ là chuyện tình trong cổ tích, còn hiện thực là con người đang chịu sự chi phối của vật chất và lòng tham.

Nếu bạn yêu thích thể loại drama kịch tính và hấp dẫn thì Kill Heel: Cuộc chiến giày gót nhọn sẽ là một lựa chọn không thể bỏ qua. Đón xem bộ phim được phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh trên VieON từ ngày 9/3.

Thu 11 tỷ đồng Việt Nam sau 4 ngày công chiếu 'Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới' Thu 11 tỷ đồng Việt Nam sau 4 ngày công chiếu 'Thử thách thần chết: Giữa hai thế giới'

(TGĐA) - Tính tới thời điểm hiện tại, ngay tại Hàn Quốc phim Thử thách thần ...

Kim Ha Neul và chuyện tình yêu thầy - trò bị ngăn cấm Kim Ha Neul và chuyện tình yêu thầy - trò bị ngăn cấm

(TGĐA) - Nếu bộ phim mới nhất của Kim Ha Neul, Chuyện tình sân bay ...

Vũ Liên