3 phân cảnh hành động mãn nhãn không thể bỏ lỡ của đả nữ Gal Gadot trong 'Heart of Stone'

(TGĐA) - Tháng 8 này, sự nóng bỏng của ngày hè càng thêm rực lửa với màn ra mắt của tựa phim hành động điệp viên được mong chờ nhất trong năm chắc chắn sẽ khuấy đảo mùa hè của bạn thêm sôi động và đầy kịch tính. Chính thức ra mắt vào ngày 11/8, tựa phim Heart of Stone hé lộ câu chuyện xoay quanh một nhân viên tình báo của cơ quan gìn giữ hòa bình toàn cầu bí ẩn phải gấp rút ngăn chặn một tin tặc đánh cắp vũ khí có giá trị và nguy hiểm nhất của họ.

'Heart of Stone' tung trailer chính thức trên Netflix 'Heart of Stone' tung trailer chính thức trên Netflix
Netflix công bố poster nhân vật phim 'Heart of stone' Netflix công bố poster nhân vật phim 'Heart of stone'

Từ những cuộc rượt đuổi đầy cam go, pha nhảy dù hút mắt đến màn đấu sức nghẹt thở kết hợp cùng âm nhạc lôi cuốn hứa hẹn sẽ khiến khán giả không thể rời mắt khi theo chân nàng điệp viên lạnh lùng đương đầu với những nhiệm vụ nguy hiểm đầy thách thức. Nếu thuộc hội fan cứng của những pha hành động giật gân, sau đây là 3 phân cảnh hành động hoành tráng của Heart of Stone mà bạn sẽ phải tiếc hùi hụi khi bỏ lỡ.

Sẵn sàng cho cuộc đua mô tô rực lửa vượt qua dãy Alps lạnh giá

3 phân cảnh hành động mãn nhãn không thể bỏ lỡ của đả nữ Gal Gadot trong 'Heart of Stone'
Đua mô tô vượt qua dãy Alps

Heart of Stone theo chân nữ đặc vụ Rachel Stone (do Gal Gadot thủ vai) thuộc đơn vị MI6 ưu tú do đặc vụ chính Parker (Jamie Dornan) đứng đầu. Điều mà nhóm MI6 không biết là trong thực tế, Rachel Stone làm việc cho The Charter – một tổ chức gìn giữ hòa bình bí mật, sử dụng công nghệ tiên tiến để vô hiệu hóa các mối đe dọa toàn cầu. Là một đặc vụ luôn kiên định với các quy tắc của cuộc đời điệp viên, Rachel Stone liên tục dấn thân vào những nhiệm vụ sống còn với những pha hành động táo bạo từ màn nhảy dù đầy khéo léo đến tài điều khiển mô tô tài tình để vượt qua dãy Alps tuyết trắng hùng vĩ.

Những phân cảnh chạy đua với thời gian đầy ngoạn mục của nữ điệp viên Rachel lướt qua những hẻm núi trong màn đêm tuyết trắng hứa hẹn không chỉ hút hồn các mọt phim bởi những pha hành động tuyệt vời, khán giả còn phải trầm trồ và chiêm ngưỡng trước vẻ tuyệt đẹp của địa điểm mà họ khó có thể trải nghiệm theo cách khác. Theo dự đoán của nữ diễn viên Gal Gadot, những cuộc phiêu lưu vòng quanh thế giới của Stone xuyên suốt “bộ phim thư giãn hoàn hảo” này cũng sẽ khiến khán giả thích thú.

Màn rượt đuổi nghẹt thở tại thành phố cổ kín Lisbon

3 phân cảnh hành động mãn nhãn không thể bỏ lỡ của đả nữ Gal Gadot trong 'Heart of Stone'
Màn rượt đuổi tại thành phố Lisbon

Những hình ảnh dòng xe lao vun vút trên những con đường nhỏ của Lisbon, màn phóng ô tô qua quảng trường trung tâm do Rachel Stone cầm trịch, kết hợp cùng âm thanh khi bánh xe uốn lượn cùng tiếng còi xe thôi thúc chắc chắn sẽ khiến trái tim của người xem không ngừng loạn nhịp. Khi sự hỗn loạn của màn rượt đuổi gay cấn được đặt trong một không gian bình yên và tĩnh lặng, mọi thứ tưởng chừng như đối lập nhưng lại càng thêm chân thực khiến bộ phim trở thành bữa tiệc của hình ảnh và âm thanh vô cùng đặc sắc.

Ngoài việc tạo ra một bộ phim điệp viên hành động giật gân với vai chính mang đậm chất thực tế, đạo diễn Tom Harper cũng xem Heart of Stone là một cơ hội tuyệt vời để kết hợp các tình tiết hành động giải trí chân thật với quy mô toàn cầu hoành tráng. Ông cho biết: “Trong một bộ phim như thế này, bạn muốn trải nghiệm cảm giác phiêu lưu và đẩy tới tận cùng giới hạn. Nhưng để khán giả cảm thấy thực sự kết nối với nhân vật Rachel Stone, chúng tôi luôn muốn giữ mọi việc trong phạm vi 'hợp lý'. Mọi chuyện đều có thể xảy ra, nhưng phải thực tế, dù chỉ là một chút, tức là 'nhiệm vụ vừa đủ khả thi'. Đó là cách chúng tôi lên kế hoạch cho tất cả các phân cảnh hành động”. Với phần hình ảnh đầy sống động, tình huống đầy thực tế và những pha đấu sức lôi cuốn, Heart of Stone đã tái hiện một hành trình phiêu lưu chân thực hơn bao giờ hết.

Đắm chìm vào cú nhảy dù đầy ngoạn mục

3 phân cảnh hành động mãn nhãn không thể bỏ lỡ của đả nữ Gal Gadot trong 'Heart of Stone'
Phân cảnh nhảy dù

Không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung xuất sắc, Heart of Stone còn khiến khán giả phải thót tim trước màn nhảy dù từ Locker ở độ cao 24km của nữ điệp viên Rachel Stone trong bộ trang phục có cánh xuất hiện ngay từ đoạn trailer để bảo vệ Heart - một tài sản có một không hai của quốc gia. Với những tình tiết liên tục được đẩy lên cao trào kết hợp cùng với màn bay lượn và chiến đấu ở độ cao hàng nghìn mét trên không trung trên không cực đẹp mắt, Gal Gadot cùng Heart of Stone đã đưa hành động lên một tầm cao mới.

Đạo diễn Tom Harper – bàn tay đứng sau những cảnh quay mãn nhãn chia sẻ: “Rất nhiều cảnh quay là cảnh thực tế, và các diễn viên đóng thế phải nhảy khỏi máy bay và thực hiện nhiều động tác khác nhau trong trang phục có cánh. Thay vì sử dụng kỹ xảo hay hiệu ứng nâng cao, chúng tôi đã làm tất cả những gì con người có thể”. Gal Gadot, đả nữ màn ảnh vào vai Rachel Stone, đã chia sẻ: “Bộ phim sẽ đưa khán giả vào một hành trình thú vị, thoát ly khỏi cuộc sống thường nhật. Phim có kịch bản tuyệt vời, có yếu tố hành động, cảm xúc và tất nhiên là cả trái tim. Chúng sở hữu mọi khía cạnh theo cách rất thật”. Nếu bạn là một fan của thể loại phim hành động thì Heart of Stone là một tựa phim không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Trên hành trình vượt qua những thử thách nguy hiểm đầy cam go để giành lại tài sản của quốc gia, Rachel Stone đã phải đối mặt với điều bất ngờ gì? Liệu Stone có thể tìm lại Heart trước khi quá muộn? Khám phá đáp án trên Netflix ngay!

'Heart of Stone' tung trailer chính thức trên Netflix 'Heart of Stone' tung trailer chính thức trên Netflix

(TGĐA) - Sắp tới Netflix sẽ cho ra mắt bộ phim Heart of Stone – ...

Netflix công bố poster nhân vật phim 'Heart of stone' Netflix công bố poster nhân vật phim 'Heart of stone'

(TGĐA) - Netflix hé lộ poster nhân vật của bộ phim hành động mà bạn ...

Vũ Liên