4 bộ phim đỉnh nhất của Đàm Tùng Vận xứng đáng xem hoài không chán

(TGĐA) - Bạn là fan của Đàm Tùng Vận, chắc chắn đây là 4 bộ phim của cô nàng khiến bạn không thể bỏ qua.

'Xin gọi tôi là Tổng giám' của Đàm Tùng Vận – Lâm Canh Tân liệu có ăn theo 'Hẹn hò chốn công sở?' 'Xin gọi tôi là Tổng giám' của Đàm Tùng Vận – Lâm Canh Tân liệu có ăn theo 'Hẹn hò chốn công sở?'
Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 4: Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận tái hợp, 'Mộng Hoa Lục' chuẩn bị lên sóng... Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 4: Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận tái hợp, 'Mộng Hoa Lục' chuẩn bị lên sóng...;

Dưới đây là 4 bộ phim của Đàm Tùng Vận khiến khán giả vô cùng say mê:

Điều tuyệt vời nhất của chúng ta

Từ sau thành công của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, Đàm Tùng Vận có tham gia rất nhiều dự án phim khác nhau, trong đó cũng có những bộ phim nổi bật, nhận được đánh giá cao. Nhưng cô nàng mãi vẫn không thoát khỏi cái bóng của nhân vật Cảnh Cảnh. Dù có tham gia bất cứ bộ phim nào, cô vẫn khiến người xem hồi tưởng lại nhân vật trong bộ phim thanh xuân đình đám của mình.

4 bộ phim đỉnh nhất của Đàm Tùng Vận xứng đáng xem hoài không chán
Điều tuyệt vời nhất của chúng ta là bộ phim khán giả không thể bỏ lỡ

Bên cạnh đó, sự tiếc nuối về cái kết của Điều tuyệt vời nhất của chúng ta, về cặp đôi Cảnh Cảnh – Dư Hoài cũng trở thành một nỗi ám ảnh khiến người xem mãi không thể quên. Tất cả chúng ta đều mong muốn Cảnh Cảnh và Dư Hoài có một thanh xuân trọn vẹn, dành tất cả tình cảm cho nhau. Vậy nên cái kết đã tạo ta một lỗ hổng lớn trong tâm trí, khiến người xem mãi mãi không thể quên Cảnh Cảnh trong Điều tuyệt vời nhất của chúng ta.

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ trở thành cơn sốt năm 2019 với sự kết hợp tuyệt vời của cặp đôi trên mức hoàn hảo Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư Phân. Bộ phim kể về Lục Phiến Môn Nữ bổ khoái Viên Kim Hạ (do Đàm Tùng Vận thủ vai) vì một vụ án mà gây thù kết oán với Cẩm y vệ Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) có tính cách tàn nhẫn, lạnh lùng, sắt đá. Sau đó cả hai nảy sinh tình cảm, cùng nhau trên hành trình dẹp loạn giang hồ.

4 bộ phim đỉnh nhất của Đàm Tùng Vận xứng đáng xem hoài không chán
Cẩm Y Chi Hạ là tác phẩm để đời của Đàm Tùng Vận

Qua từng tập phim của Cẩm y chi hạ, người hâm mộ dần dần bị khuất phục trước lối diễn xuất tự nhiên cũng như thần thái nhập tâm vào nhân vật của Đàm Tùng Vận. Cùng với sự kết hợp với Nhậm Gia Luân, cả hai trở thành cặp đôi ăn ý, khiến khán giả khao khát ngày đêm họ sẽ tái hợp.

Lấy danh nghĩa người nhà

Đàm Tùng Vận trong vai Lý Tiêm Tiêm, cô gái mất mẹ từ nhỏ và sống chung với người bố là chủ tiệm mì. Số phận sắp đặt để cô có mối quan hệ anh em một nhà với Lăng Tiêu (Tống Uy Long) - chàng trai lạnh lùng ít nói, con của cảnh sát nhà hàng xóm và Tử Thu (Trương Tân Thành) bị mẹ bỏ rơi từ bé. Dù không cùng cha khác mẹ nhưng người ngoài tưởng rằng, ba người họ như anh em ruột thịt. Nhưng khi thời gian trôi qua, sẽ có ai trong đó cảm thấy muốn vượt qua giới hạn.

4 bộ phim đỉnh nhất của Đàm Tùng Vận xứng đáng xem hoài không chán
Lấy danh nghĩa người nhà là cơn sốt năm 2020

Người xem đặc biệt ấn tượng với Đàm Tùng Vận, ngôi sao năm nay 30 tuổi nhưng tạo hình phải khiến ai nấy đều cảm thấy "sốc" vì quá đáng yêu trong hình dạng học sinh cấp 3. Không những vậy, Đàm Tùng Vận hơn Tống Uy Long tận 10 tuổi và Trương Tân Thành 5 tuổi nhưng trong phim, cô lại đóng vai em gái nhỏ của 2 người một cách ngọt ngào và vô cùng dễ chịu.

Cẩm Tâm Tựa Ngọc

Cẩm Tâm Tựa Ngọc xoay quay câu chuyện của La Thập Nhấp - thư nữ dòng họ La danh giá, thay đại tỉ bị bệnh hiểm nghèo, vào làm dâu trưởng dòng họ Từ, làm vợ của vương gia tài đức hơn người Từ Lệnh Nghi. Cuộc sống trong nhà quý tộc tưởng như đầy sung sướng, vinh hoa phú quý nhưng La Thập Nhất luôn phải túc chí đa mưu, thoát khỏi mưu hèn kế bẩn của các phu nhân trong nhà muốn tranh sủng.

4 bộ phim đỉnh nhất của Đàm Tùng Vận xứng đáng xem hoài không chán
Cẩm Tâm Tựa Ngọc là sự kết hợp giữa Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận

Qua tới Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Đàm Tùng Vận buộc phải thay đổi bản thân. Vốn dĩ trước đây, cô thường quen thuộc với những vai diễn nhí nhảnh, thơ ngây trong các phim ngôn tình, nay lại phải thay đổi bản thân trở thành nữ chính trong một bộ phim không khác nào đề tài cung đấu, phải thể hiện hết lý trí, kiên định và bản lĩnh của nhân vật.

Bạn yêu thích bộ phim nào nhất của Đàm Tùng Vận?

'Xin gọi tôi là Tổng giám' của Đàm Tùng Vận – Lâm Canh Tân liệu có ăn theo 'Hẹn hò chốn công sở?' 'Xin gọi tôi là Tổng giám' của Đàm Tùng Vận – Lâm Canh Tân liệu có ăn theo 'Hẹn hò chốn công sở?'
Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 4: Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận tái hợp, 'Mộng Hoa Lục' chuẩn bị lên sóng... Tổng hợp tin đồn Cbiz tháng 4: Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận tái hợp, 'Mộng Hoa Lục' chuẩn bị lên sóng...

Vũ Anh