4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’

(TGĐA) - Trong những tập mới đây của Now, We Are Breaking Up, khán giả có thể thấy thêm những cuộc gặp gỡ định mệnh giữa Jae Guk (Jang Ki Yong) và Young Eun (Song Kye Kyo). Tình cảm giữa hai nhân vật chính đang trên đà tiến triển và sau đây là bốn khoảnh khắc ngọt nào nhất của cặp đôi trong hai tập 5 và 6.

Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’ Hé lộ ảnh hậu trường chuyên nghiệp của Song Hye Kyo và Jang Ki Yong tại phim trường ‘Now, We Are Breaking Up’
‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating trong tập 6 ‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating trong tập 6

1. Khoảnh khắc cả hai lướt qua nhau trong phòng thiết kế

Young Eun đang làm việc tại Sono và phải đối mặt với một tình huống khó khăn. Sự căng thẳng và áp lực được đẩy lên cao khi cô cùng các đồng nghiệp nỗ lực giải quyết vấn đề của công ty. Trên hết, Young Eun phát hiện Jae Guk cũng đang cộng tác cùng công ty và cả hai sẽ đụng độ nhau, cô không chắc sẽ cảm thấy thế nào về điều đó.

4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’
Jae Guk và Young Eun lướt qua nhau trong phòng thiết kế

Khoảnh khắc trong khung cảnh này diễn ra thật ngắn ngủi nhưng cũng thật xúc động. Nhớ lại cách Jae Guk thổ lộ tình cảm với Young Eun trong lần cuối họ gặp nhau, khoảnh khắc cả hai nhẹ nhàng lướt qua nhau khiến nhiều khán giả phấn khích. Khán giả cũng có thể cảm nhận được sự căng thẳng và những cảm xúc của cặp đôi.

2. Young Eun phát hiện ra Jae Guk là người chụp bức ảnh yêu thích của cô ấy

10 năm trước, Young Eun đã mua một bức ảnh trên đường phố Paris. Bức ảnh này thu hút sự chú ý của cô ấy vì nó mang lại cảm giác thoải mái sau tất cả những căng thẳng mà cô phải trải qua trong công việc. Cô đã mua đó và nâng niu trong nhiều năm trời.

4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’
Young Eun đã mua một bức ảnh trên đường phố Paris 10 năm trước

Khi nhận ra Jae Guk là người chụp bức ảnh này, Young Eun đã rất xúc động. Cô nói rằng trong ngày hôm ấy, cô đã vất vả và bức ảnh mang đến cho cô một niềm an ủi vô cùng. Cô cảm nhận được bức ảnh thấu hiểu những gì cô phải trải qua. Cuối cùng, cô cũng biết được Jae Guk là người đã gián tiếp an ủi cô trong suốt nhiều năm qua. Đây là một khoảnh khắc cảm động và ý nghĩa khi Young Eun nhận ra tình cảm của mình dành cho anh ấy.

4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’
Cô rất xúc động khi biết Jae Guk chính là người chụp

3. Young Eun và Jae Guk mở lòng trong phòng thiết kế

Trong khi Young Eun đang làm việc, cô tình cờ nhìn thấy Jae Guk ngồi ăn trưa trong phòng thiết kế. Jae Guk đã chia sẻ về sự nghiệp của anh ấy và cả hai cùng xem lại những bức ảnh mà anh đã chụp.

4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’
Young Eun và Jae Guk đã mở lòng sau khi trò chuyện trong phòng thiết kế. Young Eun còn tìm được cảm hứng thiết kế nhờ những bức ảnh của Jae Guk

Cả hai dường như đã cởi mở hơn một chút, Young Eun có thể trò chuyện với Jae Guk nhiều hơn. Cũng chính trong cảnh này, Young Eun đã tìm thấy cảm hứng cho thiết kế mới nhờ một trong những bức ảnh của Jae Guk, điều này giúp giảm bớt căng thẳng trong tâm trí cô những ngày gần đây. Qua cảnh quay này, người ta nhận ra cả hai thực sự có mối liên kết chặt chẽ và truyền cảm hứng cho nhau.

4. Jae Guk chạy đến gặp Young Eun

Jae Guk gọi điện cho Young Eun vào giữa khuya và ngạc nhiên khi cô nói nhớ anh và muốn gặp anh. Với nụ cười thật tươi, Jae Guk nhanh chóng bắt taxi chạy đến chỗ cô ấy. Young Eun đồng ý cho anh một cơ hội dù cô chưa sẵn lòng bắt đầu một mối quan hệ mới.

4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’
4 khoảnh khắc ngọt ngào trong tập 5-6 ‘Now, We Are Breaking Up’
Jae Guk chạy đến và ôm Young Eun sau khi cô nói muốn gặp anh

Jae Guk ngây ngất và vô cùng hạnh phúc với những gì cô ấy nói . Anh ôm cô một cách ấm áp. Cuối cùng Young Eun cũng có thể mở lòng với Jae Guk và khán giả có thể mong chờ vào những khoảnh khắc ngọt ngào tiếp theo của cặp đôi nhà thiết kế - nhiếp ảnh gia này.

Now, We Are Breaking Up hiện đang được phát sóng vào mỗi tối thứ sáu và thứ bảy trên kênh SBS.

‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating sau màn xuất hiện của EXO Sehun ‘Now, We Are Breaking Up’ đạt đỉnh rating sau màn xuất hiện của EXO Sehun
Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hé lộ cảm xúc về lần đầu hợp tác trong ‘Now, We are breaking up’ Song Hye Kyo và Jang Ki Yong hé lộ cảm xúc về lần đầu hợp tác trong ‘Now, We are breaking up’

Linh Trần

Soompi