5 cảnh phim đi vào 'lịch sử' của 'Điên thì có sao' 1

(TGĐA) - Cùng điểm lại 5 cảnh phim ấn tượng nhất trong Điên thì có sao khi bộ phim vừa kết thúc ngày hôm qua.

5 canh phim di vao lich su cua dien thi co sao Lý do Seo Ye Ji không dùng mạng xã hội để giao lưu với fan
5 canh phim di vao lich su cua dien thi co sao Seo Ye Ji tặng quà ‘khủng’ cho ê kíp ‘Điên thì có sao’: Người đâu mà đã xinh lại giàu

Điên thì có sao vừa chính thức khép lại ngày hôm qua với vô vàn cung bậc cảm xúc khác nhau. Cả ba nhân vật Mun Yeong, Gang Tae và Sang Tae đều đã vượt qua mặc cảm để chọn cuộc sống gia đình đầm ấm và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi nhìn lại hành trình của họ với 5 cảnh phim ấn tượng sau đây, khán giả sẽ cảm thấy vô cùng thỏa mãn khi Điên thì có sao đã đưa họ từ bất ngờ này qua bất ngờ khác:

5 canh phim di vao lich su cua dien thi co sao
Hành trình của Điên thì có sao đã chính thức khép lại

Cái ôm ấm áp trong đêm mưa lạnh giá

Khi bị Gang Tae nói như "xát muối" vào tim, Mun Yeong thơ thẩn một mình đi lang thang, cô cứ đi mãi đi mãi như một tấm thân vô hồn cho tới khi trời đổ cơn mưa. Gang Tae sau khi đọc chuyện Cậu bé zombie cảm thấy có chút hối hận về những lời nói với Mun Yeong, đã phóng xe đi tìm cô và người xem được chứng kiến một cảnh phim tuyệt đẹp trong đêm mưa. Mun Yeong gục vào bờ vai chắc nịch của Gang Tae bằng một sự thỏa mãn và đáng yêu đến lạ kỳ.

Diễn xuất đỉnh cao của Kim Soo Hyun

Điên thì có sao đánh dấu sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ của Kim Soo Hyun nên anh chàng như muốn thể hiện hết tất cả những gì mình có cho khán giả. Cảnh cuối tập 9 thực sự cho thấy một Kim Soo Hyun tài năng và gây choáng ngợp khi nhân vật Gang Tae trở nên phát điên tới bật khóc trước người anh bị mắc bệnh tự kỷ.

Mun Yeong từ chối đổi tình lấy danh tiếng

Còn nhớ ở tập 2, Mun Yeong đã dạy cho tay nhà phê bình xấu xa một bài học khi ông ta đề nghị Mun Yeong đổi tình lấy danh tiếng. Đây là cảnh phim thể hiện sự nữ quyền trên màn ảnh và phản ánh thực trạng đau lòng còn ngầm tồn tại trong làng giải trí.

Cảnh hôn ướt át sau khi bộc lộ hết cảm xúc

Gang Tae đến nhà Mun Yeong vì tưởng cô bị làm sao khi bệnh nhân tầm thần Park Oh Ran tìm đến. Anh đã quên mất rằng trước đó mình yêu cầu cô rời khỏi cuộc sống của hai anh em anh. Tuy nhiên, vì biết bản thân đã quá yêu Mun Yeong, Gang Tae dẹp bỏ hết "liêm sỉ" và cùng với Mun Yeong mang tới một màn hôn ướt át khiến ai nấy xem đều phải đỏ mặt.

Mun Yeong quát con hươu

Cảnh phim tuy đơn giản nhưng thể hiện hết được rằng, lâu rồi màn ảnh Hàn mới có một nhân vật độc và lạ đến thế, nhà văn đanh đá Ko Mun Yeong không ngại ăn thua với bất cứ một ai, kể cả một con hươu.

Mun Yeong thuyết phục được Sang Tae

Rất nhiều người xem Điên thì có sao ban đầu chỉ hình dung ra viễn cảnh tốt đẹp sau này của Gang Tae và Mun Yeong. Họ đã phải thay đổi vì biết rằng, cuộc sống của cả hai sẽ không thể nào thiếu đi ông anh Sang Tae. Cảnh phim Mun Yeong thuyết phục Sang Tae chấp nhận mình quả thực làm chúng ta vui mừng khôn xiết biết bao.

Còn độc giả TGĐA, theo bạn cảnh phim nào mới là ấn tượng nhất trong Điên thì có sao?

5 canh phim di vao lich su cua dien thi co sao
5 canh phim di vao lich su cua dien thi co sao Lý do Seo Ye Ji không dùng mạng xã hội để giao lưu với fan
5 canh phim di vao lich su cua dien thi co sao Seo Ye Ji tặng quà ‘khủng’ cho ê kíp ‘Điên thì có sao’: Người đâu mà đã xinh lại giàu

Vũ Anh