5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

(TGĐA) - Tiếp nối cơn sốt khi công bố dàn Chị đẹp đạp gió 2024, nhà sản xuất tiếp tục hé lộ danh tính 5 nghệ sĩ tiếp theo tham gia chương trình. Họ là Thảo Trang, DJ Mie, Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino.

Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề
Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024' Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Thảo Trang: Không bất ngờ khi Thu Phương, Mỹ Linh quay trở lại Chị đẹp 2024

Sở hữu chất giọng mezzo-soprano, có khả năng cân tất cả các thể loại nhạc từ Pop, Soul, Jazz, Rock, EDM... ca sĩ Thảo Trang được khán giả nhớ đến như một "chú ngựa ô" nhiều năng lượng của nhạc Việt. “Động lực thúc đẩy tôi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 đên từ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Mùa 2023 là một mùa quá thành công và khi nhìn hình ảnh các Chị đẹp, tôi phấn khích và háo hức nghĩ tới hình ảnh của bản thân nếu tham gia cuộc thi sẽ như thế nào” - Thảo Trang chia sẻ. Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 cho Thảo Trang thấy được sự kết nối thân tình giữa các nghệ sĩ nữ cũng như cơ hội khai thác được những khía cạnh mới của bản thân và có được tệp khán giả mới từ họ.

Bước chân đầu tiên để Thảo Trang dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp là Top 5 Vietnam Idol mùa đầu tiên. Hình ảnh cô nàng da nâu, đầu xù luôn dồi dào cảm xúc, cháy trên sân khấu và những bộ trang phục high fashion đã làm nên "thương hiệu" Thảo Trang thời điểm đó.

5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

Từ album đầu tay mang tên Lạ (2008), ca sĩ Thảo Trang đã cho ra mắt 2 album khác The new me (2010) và Đại lộ đón gió (2014) mỗi album mang một chân dung Thảo Trang khác nhau, không ngừng đổi mới để khán giả không nhàm chán. Các album của Thảo Trang được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao về mặt nghệ thuật, cô có 2 lần nhận đề cử giải Vàng Album Top 5, 1 lần đề cử giải Cống hiến. Bên cạnh các album, ca sĩ Thảo Trang cũng cho ra mắt nhiều singles, EP, Bikini là ca khúc mới nhất vừa được trình làng năm 2023. Bài hát là sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, được đo ni đóng giày với màu sắc âm nhạc và cá tính của Thảo Trang.

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, Thảo Trang còn được công chúng quan tâm về đời sống cá nhân. Khi quyết định tham gia Chị đẹp 2024, Thảo Trang tham khảo ý kiến con trai Alex và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ quý tử. “Con trai ủng hộ tôi trong bất kỳ công việc gì trong cuộc sống. Khi con trai biết tôi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Alex vui và mong mẹ có thêm nhiều kỷ niệm khi tham gia chương trình” – cô nói.

Năm 2024, Thảo Trang đến gần hơn với khán giả khi xuất hiện ở những chương trình truyền hình tế về gia đình và ca hát. Chia sẻ về cơ duyên này, nữ ca sĩ cho rằng: “Tôi còn giá trị gì đó ở những chương trình thực tế. Đầu năm, tôi có duyên khi xuất hiện cùng những người mẹ nghệ sĩ ở Mẹ siêu nhân và bây giờ lại là Chị đẹp cùng đạp gió với 29 chị em văn, nghệ sĩ khác”.

Chủ nhân hit Bikini không quá ngạc nhiên khi “đàn chị” Thu Phương và Mỹ Linh quay trở lại Chị đẹp đạp gió 2024. Với cô, Thu Phương và Mỹ Linh là 2 Chị đẹp có màu sắc khác biệt và mang sự thú vị riêng. Đặc biệt, họ đều là những tiền bối đáng kính nể trong chương trình và lĩnh vực âm nhạc.

DJ Mie: Tuổi 30 là một khởi đầu, không phải rào cản

Xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, DJ Mie thừa nhận chính mình còn tự bất ngờ nên không sốc nếu khán giả sẽ ngạc nhiên. Mie được biết đến là một trong những nữ DJ nổi tiếng với khả năng điều khiển và “châm ngòi” mọi cuộc vui bằng các chất liệu âm nhạc điện tử, cô đến với sân khấu của Chị đẹp đạp gió 2024 để thể hiện những điều khán giả chưa bao giờ thấy ở chính mình.

5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

Mie chia sẻ: “Tôi tham gia chương trình vì yêu thích phiên bản gốc của Chị đẹp 2024. Đây là một chương trình đặc biệt giúp nghệ sĩ nữ thể hiện được những điều đặc biệt mà khán giả chưa bao giờ thấy. Khi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 sản xuất, tôi chưa có cơ hội để tham gia nhưng bản thân đã có suy nghĩ và mong muốn được ‘đạp gió rẽ sóng’ để khai phá những khía cạnh mới trong con người tôi”.

Được mệnh danh là “Búp bê DJ”, ít người biết rằng Mie từng bắt đầu sự nghiệp của mình là một diễn viên múa. Bằng sự cố gắng và nỗ lực của mình, cô là một trong những người thành công trong việc gạt bỏ đi những định kiến về nghề nghiệp DJ tại Việt Nam khi luôn mang năng lượng tích cực và yêu nghề khi lên sân khấu. Quán quân Miss DJ 2015 thường ưa chuộng các phong cách năng động pha trộn chút cá tính, nhờ đó cô cũng nhận được đông đảo sự yêu thích và theo dõi của cộng đồng mạng.

Với đam mê mãnh liệt về nghệ thuật, Mie đã quyết định học tập và trau dồi thêm về các kiến thức liên quan đến diễn xuất. Vi Cá tiền truyện, Khi ta hai lăm, Quỷ cẩu là một trong số những bộ phim thành công với sự góp mặt của Mie với vai trò diễn viên. Vì vậy khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Mie mang tâm thế không ngại thử thách và sẵn sàng nỗ lực để chinh phục, khai phá những khía cạnh mới của bản thân. Nữ DJ nói vui rằng, cô không chỉ sẵn sàng hát và nhảy mà thậm chí là múa lửa hay nhào lộn.

“Tôi xem việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 là một cột mốc và khẳng định tôi đã 30 tuổi. Nhắc nhở tôi về hành trình đã đi qua đã tạo ra được giá trị gì và cống hiến được những gì cho khán giả. Tiếp theo, tôi phải làm gì để tiếp tục cống hiến cho khán giả, những người hâm mộ và theo dõi, ủng hộ DJ Mie. Vì vậy, Chị đẹp 2024 như một cột mốc ý nghĩa với tôi ở tuổi 30. Tôi xem tuổi 30 là một khởi đầu, không phải rào cản. Vì tôi quan điểm phụ nữ luôn trẻ nếu họ sẵn sàng học hỏi để phát triển” – cô chia sẻ thêm.

Xuân Nghi - Gil Lê - Hạnh Sino: Những mảnh ghép thú vị, hứa hẹn bùng nổ

Chính thức được công bố tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Xuân Nghi nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhiều người tò mò “Bé Xuân Nghi” sẽ mang đến gì tại Chị đẹp đạp gió 2024 sau nhiều năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc, lui về làm công việc sản xuất âm nhạc. Nói về lần trở lại này, Xuân Nghi cho biết chính mình được ‘đốt’ lại ‘ngọn lửa nghề’.

5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

“Với lần quay trở lại này, tôi mang tâm thế nhẹ nhàng và thoải mái. Tôi không xem đây là cơ hội cuối cùng để mình quay trở lại sân khấu âm nhạc với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, khi chính thức trở về Việt Nam và tham gia vào quá trình chuẩn bị cho Chị đẹp đạp gió, trong tôi cháy lại ‘ngọn lửa nghề’ và đặt quyết tâm lớn hơn cho hành trình này. Việc chiến thắng trong một cuộc thi dĩ nhiên quan trọng. Tuy nhiên, điều quý giá nhất tôi đang có được trước quyết định này chính là ‘ngọn lửa nghề’ trong tôi đang rực cháy trở lại” – Xuân Nghi chia sẻ.

Trong những năm tháng hoạt động nghệ thuật, Xuân Nghi không chỉ gây ấn tượng với công chúng với vai trò ca sĩ qua hình ảnh thân thuộc “Bé Xuân Nghi” mà còn ở nhiều dự án phim ảnh như Hoa ngũ sắc, Gia đình phép thuậtGiấc mơ biển… “Bé Xuân Nghi” đã từng được biết đến như một ca sĩ nhí tiềm năng với giọng hát trong trẻo cũng như gương mặt khả ái, nhẹ nhàng cùng mái tóc tết đặc trưng. Bên cạnh đó, Xuân Nghi còn có thể sáng tác và sản xuất các sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp.

Xuân Nghi nói vui rằng việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 nhắc khán giả rằng cô đã 30 tuổi và được mọi người gọi bằng danh xưng “Chị đẹp” bên cạnh thương hiệu “Bé Xuân Nghi” đã gắn liền với tuổi thơ của nhiều người. “Chị đẹp đạp gió 2024 cho tôi một sân chơi để thể hiện nhiều khả năng của bản thân không chỉ riêng ca hát. Tôi tự hào khi được tham gia vào một chương trình sở hữu đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, khủng” – cô nói thêm. Trở lại với tinh thần “thoát kén” tại Chị đẹp 2024, Xuân Nghi được kỳ vọng sẽ lột xác và mang đến những hình ảnh mới cống hiến cho công chúng.

Bên cạnh sự trở lại của Xuân Nghi, khán giả còn quan tâm đến Hạnh Sino và Gil Lê, 2 mảnh ghép tiếp theo trong 30 Chị đẹp đạp gió 2024.

5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

Gil Lê được khán giả biết đến là một cựu thành viên của nhóm nhạc X5, nhân tố gây ấn tượng với khán giả khi theo đuổi hình tượng tomboy đầy cá tính. Hành trình nghệ thuật của Gil Lê bắt đầu khi trở thành một trong những VJ quen thuộc tại các chương trình truyền hình cho giới trẻ. Gil Lê cũng thử sức thành công trong việc trở thành một MC chuyên nghiệp tại các chương trình truyền hình lớn: X-Factor Vietnam, The debut, Giọng hát Việt nhí, The look Vietnam, Street woman fighter phiên bản Việt, Siêu tài năng nhí… và ghi điểm bằng phong cách dẫn dắt gần gũi và trẻ trung.

Với chặng hành trình hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm, Quán quân The heroes 2022 đã cho ra mắt vô số ca khúc ballad nổi tiếng như: Nơi con tim bình yên, Sao người ta nỡ làm mình đau, Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình… Bằng chất giọng ấm áp và nhẹ nhàng, Gil Lê dễ dàng chinh phục trọn trái tim của các khán giả yêu nghệ thuật.

Hướng đến hình tượng của một nghệ sĩ đa năng, Gil Lê dễ dàng chinh phục các giải thưởng lớn với nhiều cương vị khác ngoài công việc ca hát, có thể kể đến như: Giải thưởng tại Ngôi Sao Xanh cho hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2015, Best V Star thuộc VLive Awards 2016 và hạng mục Best Live Artist tại VLive Awards 2018…

5 'Chị đẹp đạp gió 2024' tiếp tục lộ diện: Ca sĩ Thảo Trang sẽ đồng hành cùng DJ Mie, ca sĩ Xuân Nghi, Gil Lê và Hạnh Sino

Ở Hạnh Sino, người đẹp được công chúng biết đến là một hotgirl Hà Thành đời đầu, xuất thân từ nhóm nhạc B.Sily cùng Huyền Baby và Emily. Hạnh Sino được khán giả đặt niềm tin sẽ mang đến nhiều điều thú vị, bất ngờ cho sân khấu Chị đẹp đạp gió 2024. Bước ra từ cuộc thi Miss Teen 2008 và giành được cú đúp 2 giải thưởng Miss tài năng và Miss Imusic, Hạnh Sino được đánh giá là sở hữu khả năng làm chủ sân khấu và có thần thái cực hút mắt mỗi khi trình diễn. Lựa chọn việc kết hôn, rút lui để kinh doanh và chăm lo cho gia đình nhỏ, Hạnh Sino khiến khán giả nuối tiếc vì tài năng thiên phú và nhan sắc của cô nàng vẫn chưa được thể hiện triệt để.

Trở lại nghệ thuật với Chị đẹp đạp gió 2024, Hạnh Sino được công chúng đặt niềm tin sẽ trở thành một trong những nhân tố tiềm năng của chương trình năm nay. Ngoài việc sở hữu nhan sắc ngọt ngào không đổi sau bao năm ngưng hoạt động nghệ thuật, Hạnh Sino từng làm cho cả showbiz “nóng quá, nóng quá, nóng quá đi” với siêu hit Nóng khi kết hợp cùng BigDaddy. Ở Chị đẹp 2024, Hạnh Sino mong muốn mang chính nguồn năng lượng năm xưa để một lần lần nữa được cháy hết mình trên sân khấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, 12/30 Chị đẹp đạp gió 2024 chính thức lộ diện, gồm có: Ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Mỹ Linh, ca sĩ - diễn viên - nhà sản xuất Minh Hằng, diễn viên Ngọc Phước, diễn viên Đồng Ánh Quỳnh, ca sĩ Thiều Bảo Trâm, ca sĩ Thảo Trang, diễn viên Vũ Ngọc Anh, ca sĩ Hạnh Sino, ca sĩ - diễn viên - người dẫn chương trình Gil Lê, ca sĩ Xuân Nghi và DJ Mie.

Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề

(TGĐA) - Sau thông tin dàn ê-kip ấn tượng, Chị đẹp đạp gió 2024 chính ...

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024' Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

(TGĐA) - Sau Mỹ Linh và Thu Phương, Chị đẹp đạp gió 2024 công bố ...

Mi Ty