Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

(TGĐA) - Sau Mỹ Linh và Thu Phương, Chị đẹp đạp gió 2024 công bố Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm. Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến lên sóng vào tháng 10/2024.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn
Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề

Sự trở lại của Chị đẹp đạp gió 2024 khiến mạng xã hội bùng nổ với hàng loạt thảo luận về danh sách nghệ sĩ tham gia chương trình. Bên cạnh sự trở lại của 2 đàn chị trong Chị đẹp 2023, chương trình tiếp tục hâm nóng cuộc thi khi công bố những Chị đẹp hoàn toàn mới sẽ góp mặt tại Chị đẹp đạp gió 2024. 5 cái tên đầu tiên gồm có: Ca sĩ, diễn viên, nhà sản xuất Minh Hằng; diễn viên Vũ Ngọc Anh; diễn viên Ngọc Phước; diễn viên Đồng Ánh Quỳnh; ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

Minh Hằng: Chồng ủng hộ hoàn toàn tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 vì mê Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, Minh Hằng được chồng ủng hộ hoàn toàn. Cô chia sẻ thêm, vì ông xã mê chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai 2024. “Sau thời gian làm hot mama thì đã đến lúc tôi trở lại. Tôi muốn được học hỏi và giao lưu với các Chị đẹp tham gia chương trình năm nay” – Minh Hằng chia sẻ về động lực tham gia.

Minh Hằng từng gây dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả màn ảnh Việt thông qua vai diễn Phụng của bộ phim truyền hình đình đám Gọi giấc mơ về. Kể từ dấu mốc ấy, cái tên Minh Hằng luôn được săn đón và nhận được nhiều sự chú ý cho đến thời điểm hiện tại. Không phụ lòng mong đợi của người hâm mộ, nữ ca sĩ bản hit Một vòng trái đất liên tục đảm nhận nhiều vai diễn ở các bộ phim nổi tiếng như: Giải cứu thần chết, Ngôi nhà hạnh phúc, Những nụ hôn rực rỡ, Vừa đi vừa khóc, Sắc đẹp ngàn cân, phim điện ảnh trăm tỷ Bẫy ngọt ngàoChị chị em em 2

Bằng tài năng và nỗ lực của mình, cô đã xuất sắc giành cho mình 2 giải thưởng Mai vàng danh giá cho hạng mục “Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất”, 2 giải thưởng với hạng mục “Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất” tại HTV Awards cũng như giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc” do Giải thưởng Hội Điện ảnh TP.HCM bầu chọn và vô số các giải thưởng lớn nhỏ khác trong suốt sự nghiệp làm nghệ thuật của mình. Lần sau trở lại này, cô không tránh khỏi áp lực khi đứng chung sân khấu với những nghệ sĩ gạo cội, giàu kinh nghiệm. “Không áp lực là nói dối nhưng bản thân tôi lại rất mong muốn được trên sân khấu với những Chị đẹp lớn hơn nên cảm giác áp lực chỉ thỉnh thoảng mới xuất hiện” – Minh Hằng nói thêm.

Lần quay trở lại này, Minh Hằng đã tự chủ động sắp xếp quỹ thời gian dành cho tổ ấm nhỏ. “Trước khi quyết định tham gia chương trình Hằng đã sắp xếp chuyện gia đình ổn thỏa. Chỉ là giải quyết nỗi nhớ con hàng ngày. Nhưng nghĩ đến việc con sẽ thấy mẹ trên tivi, được tỏa sáng theo cách của mẹ. Hằng nghĩ mọi thứ đều xứng đáng” – cô nói.

Ngoài ra, Minh Hằng cũng được đại đa số khán giả biết đến với cương vị là một huấn luyện viên có tâm và có tầm, cô luôn cháy hết mình với các học trò và dõi theo hành trình của họ sau khi bước ra khỏi chương trình. Những chương trình do Minh Hằng làm giám khảo hay huấn luyện viên luôn được công chúng đánh giá cao bởi trình độ chuyên môn và tính minh bạch như: Bước nhảy hoàn vũ nhí, The Face Vietnam

Vũ Ngọc Anh: Có thể tỏa sáng và làm được những điều bản thân mơ ước chỉ duy nhất ở sân chơi Chị đẹp đạp gió 2024

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Lần đầu tiên, Người đẹp áo dài - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 - Vũ Ngọc Anh chính thức ghi danh vào một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc. Vũ Ngọc Anh từng gây ấn tượng với khán giả khi dám đảm nhận vai diễn nữ chính nặng đô đầu tay của phim điện ảnh Quyên. Tiếp đó cô có cơ hội thử sức khi tham gia dự án phim điện ảnh Lôi báo - bộ phim gây được tiếng vang trong giới chuyên môn và đây cũng là cơ duyên khiến cô nên duyên với Cường Seven.

Biệt danh “Bông hồng quyến rũ” không tự dưng mà có, Chị đẹp Vũ Ngọc Anh đã thành công trong việc xây dựng hình tượng người phụ nữ hiện đại tự tin, quyến rũ và có lập trường, định hướng về nghề nghiệp rõ ràng. Gần đây nhất, Vũ Ngọc Anh tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc bằng MV ca nhạc nóng bỏng, chất liệu âm nhạc hiện đại mang tên Tăng High.

Trước quyết định đặc biệt của chính mình, Vũ Ngọc Anh chia sẻ ông xã Cường Seven không bất ngờ trước quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Vũ Ngọc Anh cho biết, Cường Seven biết cô mong muốn có được cơ hội này và thấy được quá trình cô tập luyện, chuẩn bị cho hành trình Đạp gió. “Anh có sự lo lắng nhất định vì đã có kinh nghiệm tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai, biết được sẽ có những khó khăn mà bản thân không ngờ tới. Khi tham gia chương trình, có những điều tưởng chừng bản thân không làm được nhưng buộc phải nỗ lực để làm được, vượt qua. Anh khuyên tôi phải tập luyện thật nhiều để sẵn sàng thực hiện được mọi thử thách chương trình đề ra” – Vũ Ngọc Anh tâm sự.

Vũ Ngọc Anh thừa nhận sự tỏa sáng của chồng tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 là một phần động lực giúp cô tự tin tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. “Tôi ấn tượng với chương trình Chị đẹp từ rất lâu rồi. Mùa 2023, tôi lỡ duyên tham gia chương trình vì phải chuẩn bị cho đám cưới” - người đẹp chia sẻ. “Đối với tôi, đây là chương trình phù hợp với độ tuổi của bản thân lẫn các mong muốn, mục tiêu trong lĩnh vực nghệ thuật mình đưa ra. Hiện tại, chỉ duy nhất ở sân chơi Chị đẹp đạp gió 2024, tôi có thể tỏa sáng và làm được những điều bản thân mơ ước. Tôi nghĩ sẽ rất khó và hiếm khi mình có cơ hội đứng, trình diễn trên sân khấu lớn cùng các nghệ sĩ gạo cội trong nghề” – Vũ Ngọc Anh tâm sự.

Vũ Ngọc Anh nói mang tinh thần chiến binh đến Chị đẹp đạp gió 2024. Cô không coi đây là tinh thần dùng để chiến đấu mà để kết nối, tìm đồng đội và học hỏi để nâng cấp bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật. Trong thời gian vừa qua, Vũ Ngọc Anh không ngừng trau giồi khả năng ca hát và vũ đạo.

Ngọc Phước: Chị đẹp đạp gió 2024 là một cơ hội

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Hành trình từ một giáo viên tiếng Anh bước lên và tỏa sáng với các vai diễn trên sân khấu của Ngọc Phước đã là câu chuyện truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả. Quán quân Cười xuyên Việt 2020 mang trong mình nét diễn xuất tự nhiên và duyên dáng. Không đóng đinh bản thân vào một hình tượng diễn viên trên sân khấu, Ngọc Phước còn thử thách bản thân bằng việc tham gia nhiều web-drama cũng như thường xuyên xuất hiện ở các gameshow lớn. Khi được gọi bằng danh xưng Chị đẹp, Ngọc Phước nghĩ rằng khán giả cả nước sẽ phải mất một thời gian để quen với tên gọi "Chị đẹp Ngọc Phước". Ngọc Phước cho rằng việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 là một cột mốc đáng nhớ tuổi 30. “Tôi nghĩ những trải nghiệm trong hành trình này sẽ khó có lại trong cuộc đời làm nghệ thuật của chính mình và đặc biệt ở độ tuổi này” - nữ diễn viên cho biết.

Nhìn vào hành trình của Ngọc Phước, nhiều người bất ngờ khi từ một diễn viên “tay ngang”, giờ đây đã trưởng thành, hoàn thiện bản thân mình từng ngày khi bắt đầu nhận những vai diễn điện ảnh có tính chiều sâu hơn như: Siêu lừa gặp siêu lầy, LIVE, Biệt đội rất ổn, Gặp lại chị bầu... Tuy bắt đầu sự nghiệp có phần trễ hơn các đồng nghiệp đồng trang lứa, Ngọc Phước luôn chứng minh sự nghiêm túc của mình đối với nghệ thuật thông qua sự chỉn chu ở từng vai diễn mà cô xuất hiện. Điều khiến bản thân Ngọc Phước cảm thấy tự hào nhất chính là nhận được vô vàn sự yêu thương của khán giả trong thanh xuân, sự nghiệp của mình.

Sau khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô thấy rằng cần phải khai phá bản thân nhiều hơn nữa ở nhiều khía cạnh khác nhau. “Đây là cơ hội để khán giả đón nhận tôi ở một thể loại khác. Đồng thời, đây cũng là thử thách cho tôi để làm sao khán giả công nhận sự cố gắng của tôi một cách tích cực. Tôi sẽ cố gắng hết sức có thể cho hành trình này” - Ngọc Phước quyết tâm.

Cô thẳng thắn cho biết việc khán giả hoài nghi khả năng của chính mình là điều bình thường. Nữ diễn viên hài lý giải: “Những video tôi đăng tải trên mạng nó không nghiêm túc, chỉ mang tính chất hài nên tôi tin khán giả sẽ rất tò mò bản thân tôi làm được gì khi nghiêm túc tham gia chương trình”.

Hành trình của BB Trần tại Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 là tấm gương cho Ngọc Phước khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. “Tôi mừng cho anh BB và ước ao bản thân có sự thăng hoa, tỏa sáng như vậy. Tôi sẽ cố gắng hết sức để anh BB Trần tự hào” - Ngọc Phước tâm sự.

Tham gia Chị Đẹp đạp gió 2024 là món quà tuổi 30 của Thiều Bảo Trâm

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Thiều Bảo Trâm đã có hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật năng nổ trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Cô được công chúng đánh giá là có gương mặt triển vọng và đa tài khi có thể dễ dàng cân cả về giọng hát lẫn khả năng trình diễn trên sân khấu. Nữ ca sĩ ngoài việc sở hữu nhan sắc “gây thương nhớ”, cô còn chọn theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm và trẻ trung. Hình tượng của cô nàng cũng được các khán giả trẻ tuổi yêu thích và theo đuổi bởi sự năng động và hợp thời. Bên cạnh những ca khúc pop dance cá tính, cô còn thành công với các bản ballad chục triệu view: Một mình có buồn không, Sau lưng anh có ai kìa...

Nói về quyết định tham gia chương trình Chị đẹp đạp gió 2024, Thiều Bảo Trâm chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia Chị đẹp đạp gió 2024, tôi không phải suy nghĩ nhiều vì đây là một trong những chương trình âm nhạc mà tôi rất thích. Tôi đặc biệt háp hức khi biết khi biết năm nay sẽ có 2 Chị đẹp mùa 2023 quay bởi format mùa này sẽ có nhiều khác biệt thú vị. Tôi rất sẵn sàng thể hiện những khía cạnh mới mẻ của mình cùng các chị đẹp năm nay. Thời điểm bắt đầu ghi hình Chị đẹp đạp gió 2024 cũng là lúc tôi bước sang tuổi 30, đây xem như món quà mà tôi tặng cho bản thân để có một kỷ niệm thật đẹp trên hành trình nghệ thuật của mình”.

Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với chất giọng ngọt ngào, nhẹ nhàng và khả năng trình diễn thu hút. Song, khi đến với Chị đẹp đạp gió 2024, nữ ca sĩ nhìn nhận cuộc thi đòi hỏi nhiều thứ hơn không chỉ riêng khả năng trình diễn. “Đây là một cuộc thi đòi hỏi nhiều hơn, không chỉ mỗi chỉ kỹ năng biểu diễn. Tinh thần làm việc nhóm, sự ăn ý từ các thành viên, chiến lược thi đấu giữa các đội, sự sáng tạo về concept và câu chuyện trong từng sân khấu… tất cả đều là những điều kiện cần khác để tạo nên những tiết mục hoàn thiện đến khán giả. Chính vì vậy, tôi nghĩ bên cạnh khả năng trình diễn của mình, tôi cũng phải trau dồi nhiều thứ khác để cùng các chị tạo nên một đường đua thật cháy và nhiều cảm xúc” – cô nói.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực nghệ thuật, Thiều Bảo Trâm mong muốn được thể hiện tất cả các khả năng mà bản thân đã tôi luyện từ trước, thể hiện những khía cạnh mới mẻ của bản thân trên những sân khấu, được thử nghiệm những thể loại âm nhạc và sự kết hợp khác nhau cùng các Chị đẹp. “Bên cạnh đó, tôi hy vọng mình sẽ có thêm những tình bạn đẹp cùng những người đồng đội trong chương trình, thông qua quá trình làm việc và sinh hoạt ở nhà chung. Những kinh nghiệm sống, câu chuyện và bài học từ các chị thông qua những buổi chia sẻ cũng sẽ cho tôi thêm góc nhìn mới trên hành trình của mình phía trước” – cô bộc bạch.

Đồng Ánh Quỳnh muốn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân khi tham gia Chị đẹp đạp gió 2024

Minh Hằng, Ngọc Phước, Đồng Ánh Quỳnh, Vũ Ngọc Anh và Thiều Bảo Trâm tham gia 'Chị đẹp đạp gió 2024'

Được kỳ vọng trở thành “đả nữ thế hệ mới” của màn ảnh Việt, diễn viên Đồng Ánh Quỳnh gây được tiếng vang lớn khi là một “chân dài” lấn sân thành công vào sự nghiệp diễn xuất. Bước ra từ The Face Vietnam 2017 với danh hiệu Á quân, cô nhận được nhiều lời mời hợp tác và có cơ hội xuất hiện tại các bìa báo thời trang cũng như tham gia diễn xuất ở một số dự án tại Việt Nam.

Với tinh thần khám phá giới hạn của bản thân, Đồng Ánh Quỳnh đã có bước ngoặt lớn khi từ bỏ sàn runway để tập trung trau dồi vào khả năng diễn xuất. Năm 2022, lần đầu thử sức với vai chính trong phim Thanh Sói, Đồng Ánh Quỳnh nhận được nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ khán giả cũng như các anh em đồng nghiệp. Ngoại hình sáng sân khấu cùng khả năng diễn xuất nhập tâm và đầu tư cho từng vai diễn, Đồng Ánh Quỳnh chính là nhân tố tiềm ẩn của của ngành điện ảnh Việt Nam.

Một trong những điều khiến Đồng Ánh Quỳnh tự hào nhất chính là hành trình tìm hiểu và khai phá tiềm năng của bản thân. Cô mong muốn đối diện với cảm xúc và niềm đam mê nghệ thuật của mình. Bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân cũng chính là lý do cô quyết định tham gia Chị đẹp đạp gió 2024. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, việc tham gia Chị đẹp đạp gió 2024 giúp cô đến gần với khán giả yêu thương mình hơn qua nhiều khía cạnh khác nhau.

Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn Êkip 'Chị đẹp đạp gió 2024': Hứa Kim Tuyền làm giám đốc âm nhạc, Tổng đạo diễn sân khấu chính là Blonde Nguyễn

(TGĐA) - Sau khi chính thức công bố quay lại, Chị đẹp đạp gió 2024 ...

Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề Mỹ Linh vui khi gặp lại Thu Phương ở 'Chị đẹp đạp gió 2024': Chúng tôi có nhiều kỷ niệm cùng nhau trong hơn 30 năm làm nghề

(TGĐA) - Sau thông tin dàn ê-kip ấn tượng, Chị đẹp đạp gió 2024 chính ...

Mi Ty