5 phim thiếu nhi đáng xem nhất trên FPT Play nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 2020

(TGĐA) - Nhà vô địch, Cún con siêu quậy 2, Không gia đình, Đầu gấu Bắc cực 3, Thú cưng siêu quậy được FPT Play mua bản quyền và phát trên ứng dụng FPT Play.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020 'Điểm danh' 3 tiểu tam nổi danh trong phim bộ Hàn Quốc và Thái Lan trên FPT Play
5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020 Xem 'Onward' tại truyền hình FPT

Nhà vô địch - Champ

Phim dài 133 phút, do Lee Hwan Kyung làm đạo diễn. Nhà vô địch được sản xuất năm 2011 với sự tham gia của nhiều diễn viên sáng giá của điện ảnh Hàn như Cha Tae Hyun, Kim Soo Jung, Yu Oh Seong…

Trong phim, Cha Tae Hyun vào vai tay đua ngựa cự phách - Seung Ho. Anh từng có sự nghiệp vẻ vang và gia đình hạnh phúc, được nhiều người ngường mộ. Sau tai nạn thảm khốc, Seung Ho không chỉ mất vợ, mà còn bị di chứng về mắt, ngày càng mờ đi, không thấy rõ mọi vật xung quanh.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020

Cuộc đời Seung Ho "xuống dốc không phanh" vì không thể thi đấu, càng đau lòng hơn khi nhìn cô con gái nhỏ thiếu bàn tay chăm sóc của mẹ. Tồi tệ hơn, toàn bộ số tiền anh dành dụm được bị mất trắng trong một vụ dàn xếp bán độ. Vì thế, Seung Ho và con gái chạy trốn tới nơi hẻo lánh trên đảo Jeju.

Cuộc đời Seung Ho tưởng đã chấm hết thì bất ngờ được cứu rỗi nhờ sự xuất hiện của chú ngựa bất trị bị tật ở chân. Bộ phim nhấn mạnh thông điệp "khi một cánh cửa đóng lại, cánh cửa khác sẽ mở ra, tất nhiên chỉ khi bạn biết cố gắng". Một nhà vô địch hết thời với đôi mắt mờ dần và chú ngựa không lành lặn sẽ làm được gì trên trường đua?

Cún con siêu quậy 2 - Hearty Paws 2

Cún con siêu quậy 2 (Hearty paws 2) – là bộ phim tâm lý hài hước do đạo diễn Lee Jung Chul thực hiện. Đây là phần hai của bộ phim cùng tên ra mắt năm 2006. Hearty paws 2 là tác phẩm ca ngợi tình yêu thương của con người đối với các loài vật, đặc biệt là với những chú chó, người bạn trung thành.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020

Khi chú chó xinh xắn Maeumee thuộc nòi Labrador sinh chó con thì kết quả học tập của Dong Wook bị sa sút do mải chơi với đàn cún. Mẹ của Dong Wook quyết định đem cho Maeumee và đàn cún con. Chúng ở tạm tại cửa hàng video của một người họ hàng cho tới ngày đưa vào trung tâm thu nhận động vật nuôi.

Không ngờ, có hai tên trộm đột nhập vào cửa tiệm để vơ vét. Chúng phát hiện ra đàn chó và nảy sinh ý đồ đen tối. Hyeok Pil bắt chú cún nhỏ nhất để làm con vật vận chuyển kim cương. Maeumee bị mất con và đuổi theo bọn trộm. Liệu Maeumee có cứu được đứa con yêu dấu của mình? Hay Dong Wook có cơ hội gặp lại Maeumee và đàn cún xinh xắn một lần nữa?

Không gia đình - Remi, Nobody's Boy

Không gia đình là câu chuyện về cậu bé mồ côi Remi. Sau khi buộc phải rời xa người mẹ nuôi tốt bụng, Remi gia nhập gánh xiếc nhỏ của người nghệ sĩ bí ẩn Vitalis. Người thầy mới dạy cho cậu biết đọc, biết viết, biết hát ca, biết yêu thương cuộc sống và những người xung quanh. Trong chuyến du hành dọc nước Pháp cùng người thầy và chú chó Capi trung thành, khỉ Joli-Coeur bướng bỉnh, Remi học được nhiều điều mà cậu chưa từng biết tới, và hơn cả, cậu còn tìm thấy gia đình thực sự của mình.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020

Ở Việt Nam, Không gia đình được yêu mến không chỉ bởi các bạn nhỏ, mà còn là cuốn sách gối đầu giường của vô số thế hệ độc giả đến từ mọi lứa tuổi, bởi ý nghĩa nhân văn cao cả, dạy cho chúng ta những bài học về lòng nhân ái, ý chí vươn lên không ngừng, biết tôn trọng phẩm giá và danh dự và sẵn sàng giúp đỡ mọi người, và đặc biệt là những giá trị cao cả và thiêng liêng của gia đình.

Phim được sản xuất bởi đạo diễn Antoine Blossier, cùng hàng loạt ngôi sao như: Daniel Auteuil, Virginie Ledoyen, Ludivine Sagnier, Jonathan Zaccaï, Jacques Perrin…

Đầu gấu Bắc cực 3 - Norm of the North: King Sized Adventure

Norm of the North: King Sized Adventure (Đầu gấu Bắc cực 3: Truy tìm cổ vật) hội tụ đủ yếu tố của một siêu phẩm hoạt hình đáng xem dành cho các em nhỏ và gia đình dịp Quốc tế thiếu nhi 2020. Bộ phim hứa hẹn sẽ chinh phục fan cứng của dòng phim hoạt hình vì những điểm mạnh về cốt truyện và hình ảnh.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020

Chú gấu Norm với tính cách tốt bụng nhưng có phần hậu đậu, vụng về là “thỏi nam châm” hút khách cho thương hiệu phim hoạt hình Đầu gấu Bắc cực. Bên cạnh đó, đội sóc chuột Lemmut – bạn đồng hành cùng Norm cũng chiếm được cảm tình của nhiều khán giả vì tính cách có phần tưng tửng. Bộ tứ nhân vật này đã tạo ra vô vàn tình huống dở khóc dở cười, mang lại cho khán giả những giây phút giải trí thư giãn và những tràng cười sảng khoái.

Thú cưng siêu quậy – Trouble

Thú cưng siêu quậy kể câu chuyện tình bạn đầy cảm xúc và vô cùng hấp dẫn, hứa hẹn là bộ phim hoạt hình về cún cưng khó có thể bỏ qua trong dịp Quốc tế thiếu nhi.

Trouble là một chú cún 'đại gia' với cuộc sống xa hoa trong biệt thự rộng lớn. Cậu được chăm sóc như ông hoàng khi được mát-xa riêng, phơi mình trên bể bơi hay ăn thực phẩm thượng hạng… Thế nhưng hạnh phúc chẳng kéo dài được lâu. Chàng cún trở nên cô đơn và lạc lõng khi bà chủ giàu có qua đời.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020

Không còn ai quan tâm, chăm sóc, Trouble quyết định khám phá thế giới bên ngoài. Từ đây, chú cún khờ khạo gặp phải vô vàn rắc rối khi phải tự mình đương đầu với những hiểm nguy trên đường phố. Dần dần, cậu chàng cũng có thêm rất nhiều mối quan hệ bạn bè và thậm chí là kẻ thù mới là một đàn sóc vô cùng nhí nhố. Không những thế, Trouble còn được 'giải cứu' bởi một cô chủ mới trẻ trung với ước mơ trở thành ca sĩ.

Vốn quen với sự giàu sang, chú cún giờ đây phải tập sống kiếp 'con nhà nghèo' không người hầu kẻ hạ hay những gian phòng rộng lớn. Chưa dừng lại ở đó, những đứa con tham lam của bà chủ quá cố đang ráo riết săn đuổi Trouble khi phát hiện ra chú chính là chìa khóa dẫn đến gia tài khổng lồ. Hành trình chạy trốn hài hước nhưng cũng không kém phần kịch tính của Trouble bắt đầu từ đây.

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020 'Điểm danh' 3 tiểu tam nổi danh trong phim bộ Hàn Quốc và Thái Lan trên FPT Play

(TGĐA) - Thế giới hôn nhân, VIP, Chiếc lá cuốn bay là những bộ phim về ...

5 phim thieu nhi dang xem nhat tren fpt play nhan dip quoc te thieu nhi 2020 Xem 'Onward' tại truyền hình FPT

(TGĐA) - Sau khi được BHD mua bản quyền trình chiếu trên hệ thống VOD ...

Vũ Liên