6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch

(TGĐA) - Không phải cứ là nữ chính phim Hàn thì sẽ có cái kết hạnh phúc, ngược lại những nhân vật này lại có số phận bi thảm khiến khán giả phải “nhói tim”.

5 phim Hàn phơi bày bản chất 'đen tối' của con người: Squid Game, Hellbound… 5 phim Hàn phơi bày bản chất 'đen tối' của con người: Squid Game, Hellbound…
5 cặp đôi đáng chú ý nhất trong phim Hàn 2022: YoonA – Lee Jong Suk thu hút nhiều sự quan tâm nhất 5 cặp đôi đáng chú ý nhất trong phim Hàn 2022: YoonA – Lee Jong Suk thu hút nhiều sự quan tâm nhất

1. Cheon Seo Jin (Penhouse)

Xuất hiện trong bom tấn Penhouse của đài SBS, Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả dù là một nhân vật phản diện. Sở hữu ngoại hình sang chảng đi kèm với tâm địa độc ác, Cheon Seo Jin trở trành một trong những phản diện được yêu mến nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch
Cheon Seo Jin được khán giả yêu mến dù là nhân vật phản diện

Ít người biết được, trước khi trở thành một người phụ nữ ôm đầy cừu hận, Cheon Seo Jin đã phải qua những tháng ngày đau khổ khi phải sống dưới áp lực của cha đẻ. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Seo Jin sau này không từ thủ đoạn để đưa con gái mình lên đỉnh cao nhân sinh.

2. Kang Sae Byeok (Squid Game)

Squid Game là bộ phim truyền hình ăn khách nhất trong lịch sử Hàn Quốc khi thiết lập vô vàn kỉ lục và nhận được tình cảm của khán giả toàn cầu nhưng điều này không có nghĩa là phim không có khuyết điểm, Ngược lại, Squid Game thường xuyên bị phàn nàn khi để một số nhân vật chết một cách vô nghĩa.

Kang Sae Byeok (Jung Ho Yeon) – nữ chính Squid Game – là một cô gái có hoàn cảnh khó khăn. Cô là người Triều Tiên vượt biên sang Hàn Quốc và để có thể gặp lại những người thân trong gia đình, cô buộc phải đánh cược mạng sống tham gia vào trò chơi sinh tồn. Việc một cô gái thông minh, kiên cường như Sae Byeok lại có cái chết “lãng xẹt” vì quá mệt mỏi đã khiến nhiều người xem bất bình nhưng cũng chỉ có thể trách than biên kịch đã để nhân vật yêu thích của mình ra đi đầy tiếc nuối.

6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch
Kang Sae Byeok khiến khán giả tiếc nuối khi chết "lãng xẹt"

3. Oh Yoon Hee (Penhouse)

Oh Yoon Hee (Eugene) từng là một nhân vật phản diện vào cuối mùa 1 nhưng sau đó đã “quay xe” trở thành người tốt bụng, hết lòng giúp đỡ bạn bè. Tích cực “hành thiện” nhưng cuối cùng, Oh Yoon Hee vẫn phải nhận về một cái kết thảm thương khi ra đi vĩnh viễn trong giai đoạn cuối của Penhouse.

6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch
Oh Yoon Hee dù "quay xe" làm người tốt vẫn không thể tránh khỏi cái kết bi thảm

Nhiều khán giả hy vọng Oh Yoon Hee sẽ “tái sinh” trong tập cuối giống như những nhân vật khác của Penhouse, tuy nhiên “trời không chiều lòng người”, không có điều kỳ diệu nào xảy đến với nhân vật này cả.

4. Kim Myung Hee (Youth Of May)

Ngay từ những tấm poster đầu tiên, số phận của nhân vật Kim Myung Hee (Go Min Si) đã được báo trước sẽ có một cái kết bi kịch. Quả đúng như vậy, sau 16 tập của Youth Of May, Kim Myung Hee đã qua đời tại một nơi hoang vắng không ai biết đến. Trước đó, Kim Myung Hee phải trải qua rất nhiều khó khăn mới được ở bên người mình yêu, vì vậy cái kết của nhân vật này được khán giả đánh giá là vô cùng bất công, bi thảm.

6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch
Kim Myung Hee được báo trước có cái kết bi kịch từ trong poster

Càng buồn hơn nữa, Hwang Hee Tee (Lee Do Hyun) không hề hay biết về cái chết của người bạn gái mà vẫn chờ đợi trong vô vọng. Dù bộ phim được đặt trong một bối cảnh lịch sử nơi mà sự chia ly rất dễ xảy ra, khán giả vẫn than phiền về việc biên kịch có thể lựa chọn kết mở thay vì để hai nhân vật chính “âm dương cách biệt”.

5. Jung Sun Ah (The Devil Judge)

The Devil Judge là một trong những phim truyền hình kinh dị bí ẩn gây chú ý nhất trong nửa đầu năm 2021 nhờ cốt truyện hấp dẫn. Tất cả những gì thuộc về bộ phim đều hoàn hảo, trừ cuộc đời của nữ chính Jung Sun Ah (Kim Min Jung).

6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch
Cuộc đời của Jung Sun Ah quá mức bi thảm

Trước khi trở thành người phụ nữ bất chấp tất cả để gia nhập tầng lớp thượng lưu, Jung Sun Ah đã phải sống một cuộc sống nghèo khổ. Dù sở hữu vô vàn thủ đoạn nhưng suy cho cùng cô vẫn là một người phụ nữ đáng thương. Nhiều khán giả nhận định biên kịch đã không thoả đáng để Sun Ah tự sát một cách tiêu cực thay vì cho nhân vật này cơ hội làm lại cuộc đời.

6. Shim Su Ryeon (Penhouse)

Lại thêm một nhân vật của Penhouse có cái kết thảm thương và lần này là Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Biên kịch của phim đã nhận về vô số lời chỉ trích khi để nhân vật nữ chính được yêu mến phải bỏ mạng một cách đầy tiếc nuối. Sau một thời gian dài đấu tranh cho công lý và tìm cách trả thù, Shim Su Ryeon đã chọn cách tự sát để chấm dứt chuỗi ngày đau khổ.

Cái kết của Shim Su Ryeon khiến nhiều khán giả tự hỏi liệu thế giới trong Penhouse có tồn tại công lý khi một người phụ nữ trải qua vô vàn mất mát lại nhận về kết cục đáng buồn đến vậy.

6 nữ chính xui xẻo nhất phim Hàn 2021: Toàn 'con ghẻ' của biên kịch
Cái chết của Shim Su Ryeon lại khiến khán giả hoài nghi về công lý trong Penhouse
5 phim Hàn phơi bày bản chất 'đen tối' của con người: Squid Game, Hellbound… 5 phim Hàn phơi bày bản chất 'đen tối' của con người: Squid Game, Hellbound…
10 cặp đôi cùng tuổi ăn ý nhất trong phim Hàn: Hyun Bin – Son Ye Jin thậm chí còn nên duyên ngoài đời 10 cặp đôi cùng tuổi ăn ý nhất trong phim Hàn: Hyun Bin – Son Ye Jin thậm chí còn nên duyên ngoài đời

Linh Trần

KBIZoom