8 nhân vật quyền lực trong Ban giám khảo 'Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020' 

(TGĐA) - Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Vietnam top Fashion and Hair 2020 đã công bố những cái tên quyền lực, nằm trong hội đồng Ban giám khảo của hạng mục Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020 'Vietnam Top Fashion & Hair 2020': Lần đầu tiên NTK thời trang, người mẫu và nhà tạo mẫu tóc đứng cùng trên một sàn đấu
8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020 5 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng Wella

Cuộc thi Vietnam top Fashion and Hair 2020 đang bắt đầu đến những vòng thi hot nhất, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Trải qua vòng online, con số “khổng lồ” hơn 6.000 thí sinh tham dự đã phần nào chứng minh được quy mô hoành tráng, “có 1-0-2” của cuộc thi. Bên cạnh đó, hội đồng Ban giám khảo hội tụ nhiều tên tuổi có sức ảnh hưởng lớn dần được hé lộ khiến giới mộ điệu “đứng ngồi không yên”.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020

Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi đã chính thức công bố 8 vị giám khảo sẽ ngồi “ghế nóng” trong lĩnh vực Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020: Chuyên gia tóc quốc tế Thomas Knuf, chuyên gia tóc quốc tế Serpil Ertas, chuyên gia tóc quốc tế Lưu Hữu Tinh, Tiến sĩ - nhà tạo mẫu tóc quốc tế Leslie Đỗ, nhà tạo mẫu tóc Hồng Phượng, nhà tạo mẫu tóc Huy Việt, nhà tạo mẫu tóc Trần Mai Lan và nhà tạo mẫu tóc Thịnh Trần.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Thomas Knuf

Chuyên gia tóc quốc tế Thomas Knuf hiện đang nắm giữ chức vụ Giám đốc nghệ thuật toàn cầu của thương hiệu mỹ phẩm C:EHKO. Ông được biết đến là một trong những nhà tạo mẫu tóc thành công nhất trong thế hệ của mình.

Sau khi thi đấu nhiều cuộc thi tại Đức và quốc tế, Thomas Knuf bắt đầu cống hiến sự nghiệp như một nghệ sĩ sân khấu quốc gia, một huấn luyện viên chuyên nghiệp cho các cuộc thi và là người chủ trì nhiều hội thảo hàng đầu của ngành tóc.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Serpil Ertas

Chuyên gia tóc quốc tế Serpil Ertas đảm nhận vai trò giám đốc kỹ thuật cho thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng C:EHKO từ năm 2006. Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, từng theo học bậc thầy về tóc Vidal SaSsoon, Serpil Ertas được biết đến như “bàn tay vàng” trong làng đào tạo nghề tóc.

Serpil Ertas tốt nghiệp thạc sĩ, sở hữu nhiều chứng chỉ về thẩm định màu. Hiện tại, bà vẫn tiếp tục công việc đào tạo các nhà tạo mẫu tóc từ việc giảng dạy tại trường đào tạo nghề về màu sắc, chức năng, cấu tạo của tóc…

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Lưu Hữu Tinh

Chuyên gia đào tạo quốc tế Lưu Hữu Tinh là người sáng lập Học viện tóc Star tại Trung Quốc. Cho đến nay, chuỗi salon tóc do ông gây dựng đã vang danh ở quốc gia tỷ dân trên khắp các tỉnh thành và tạo nên những dấu ấn đán nhớ trong nhiều show diễn tại Anh, Pháp…

Với gần 30 năm kinh nghiệm giảng dạy và nghiên cứu sâu rộng về ngành tóc, thầy Lưu Hữu Tinh đã sáng tạo thành công kỹ thuật cắt tóc 7 cấp độ, đặt ra dấu mốc mới cho nghề tạo mẫu tóc vốn đòi hỏi sự khéo léo và chuyên sâu khổ luyện.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Leslie Đỗ

Tiến sĩ Leslie Đỗ là một trong những nhà tạo mẫu tóc người Việt mang tầm cỡ quốc tế. Với gu thẩm mỹ tuyệt vời, cùng tình yêu nghề, sự cố gắng không mệt mỏi, Leslie Đỗ đã tạo dựng được một vị trí đáng ngưỡng mộ trong làng thời trang tóc thế giới. Anh cũng chính là người đứng sau những mái tóc của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hoa hậu H’hen Niê, Lý Nhã Kỳ, Hoàng Thùy…

Bậc thầy “phù thủy mái tóc” từng tốt nghiệp trường đào tạo về tạo mẫu tóc tại Đức và sở hữu nhiều chứng chỉ quốc tế như chứng chỉ Global Education về tạo mẫu tóc do học viện tóc nổi tiếng Vidal Sassoon Thượng Hải cấp, bằng tạo mẫu tóc của trường Kimage Singapore… Bên cạnh đó, anh cũng giành được nhiều giải thưởng, bằng khen danh giá và đào tạo ra nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc trẻ tài năng.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Hồng Phượng

Nhà tạo mẫu tóc Hồng Phượng không chỉ được biết đến như là một trong những NTMT hàng đầu mà còn là nhà sư phạm lớn của ngành tạo mẫu tóc đương đại. Trong suốt nhiều năm qua chị đã chia sẻ những kiến thức của mình với hàng ngàn NTMT trong nước thông qua rất nhiều buổi đào tạo lớn, nhỏ khác nhau.

Bên cạnh công việc kinh doanh salon và thành công trong các công tác đào tạo chị còn thường xuyên được mời vào ghế nóng của một số cuộc thi trong nước như: Top hair Stylist năm 2013-2015...

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Phạm Huy Việt

Sở hữu phong cách sống giản dị nhưng nhà tạo mẫu Phạm Huy Việt luôn thổi hồn một cách diệu kỳ vào các bộ sưu tập tóc để từng tác phẩm đều có tiếng nói riêng. Hiện tại, anh đã xây dựng cho bản thân một thương hiệu tạo mẫu tóc uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Trong suốt 20 năm hoạt động trong lĩnh vực tạo mẫu tóc, với kiến thức chuẩn quốc tế có được, Phạm Huy Việt đã áp dụng linh hoạt vào chất tóc của người Việt và thể hiện tối đa khả năng sáng tạo trong lĩnh vực của mình.

Điều này càng khiến anh khẳng định được thương hiệu: Chuyên gia về tóc ngắn. Có thể nói rằng, trong giới nhà tạo mẫu tóc ngắn hiện nay, Phạm Huy Việt là một trong số ít người gặt hái được thành công cả trong nước và quốc tế như vậy.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Mai Lan

Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan từng tham gia học tập ở Vidal Sassoon tại London, Toni & Guy tại Singapore, tham gia khóa đào tạo của Allilon (UK). Nhà tạo mẫu tóc Mai Lan đã đạt giải vàng 5 sao NTVA 2017 hạng mục sáng tạo và cũng là giám khảo Vòng sơ khảo cuộc thi Hair Office 2017 và là thành viên hội đồng thẩm định chung kết Hair Office 2017.

Với 25 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời là chủ sở hữu salon Mai Lan, chị mong muốn được truyền tải, chia sẻ những tư duy áp dụng kỹ thuật cắt thông minh, chính xác cho các bạn đồng nghiệp trẻ. Bên cạnh đó, chị cũng tham gia công việc giảng dạy, đào tạo ra các thế hệ thợ chính cũng như chủ salon.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020
Thịnh Trần

Nhà tạo mẫu Thịnh Trần được mệnh danh là người "nắm giữ bí mật khách hàng". Anh từng được mời tham dự trong nhiều talkshow về nghệ thuật giao tiếp, nắm bắt tâm lý của các khách hàng đến làm đẹp.

Ngoài ra, anh Thịnh Trần cũng từng nhiều lần ngồi “ghế nóng” nhiều cuộc thi lớn, nhỏ: Cố vấn cuộc thi Hair Office 2018; Cố vấn vòng sơ khảo 3 cuộc thi Vietnam top Hairstylist 2013; Giám khảo vòng sơ khảo 1 và Cố vấn chung kết Vietnam top Hairstylist 2015; Giám khảo vòng sơ khảo 1 và 4, Chung kết Vietnam top Hairstylist 2017; Chuyên gia của chương trình Let's style 2017 - VTV6 phối hợp cùng HairWorld tổ chức.

Có thể nói, dàn Ban giám khảo lĩnh vực Nhà tạo mẫu tóc đều là những cái tên gạo cội, có nhiều thành tựu trong ngành. Họ hứa hẹn sẽ mang đến những đánh giá công tâm cùng những chia sẻ, lời khuyên và tiếp thêm “lửa” nghề cho các “cây kéo” trẻ.

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020 5 nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Việt Nam hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm tóc nổi tiếng Wella

(TGĐA) – Wella – cái tên được biết tới như một trong những thương hiệu ...

8 nhan vat quyen luc trong ban giam khao nha tao mau toc viet nam 2020 Hàng trăm nhà tạo mẫu tóc cùng tề tựu trong ngày lễ Giỗ Tổ nghề tóc

(TGĐA) - Lễ Giỗ Tổ nghề tóc 2019 do Học viện tóc quốc tế Thảo Tây ...

Mi Ty