9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 2)

(TGĐA) - Mỗi năm qua trôi qua, các nhà làm phim truyền hình Hàn Quốc lại cống hiến cho khán giả rất nhiều tác phẩm đặc sắc. Tuy nhiên bên cạnh đó còn một số bộ phim gây thất vọng, ức chế cho khán giả. Sau 4 bộ phim gây thất vọng đã liệt kê ở phần 1, đây là 5 cái tên gây thất vọng còn lại của màn ảnh Hàn của nửa đầu năm 2021 này.

9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 1) 9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 1)
Màn ảnh Hàn tháng 9 này ngập tràn drama cùng với hàng loạt phim gay cấn Màn ảnh Hàn tháng 9 này ngập tràn drama cùng với hàng loạt phim gay cấn

5. Penthouse 3

9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 2)

Penthouse lấy bối cảnh về cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu Hàn Quốc. Bộ phim khắc họa về cuộc sống của ba người phụ nữ Shim Soo Ryeon, Cheon Seo Jin và Oh Yoon Hee và gia đình của họ. Từ cái chết đầy bí ẩn của cô con gái bị đánh tráo của Shim Soo Ryeon han. Từ đó bóc trần những vẻ đẹp hào nhoáng bên ngoài của giới thượng lưu.

Phần 1 hấp dẫn bao nhiêu, mọi thứ dần sụp đổ ở phần 2 và 3 khi người hâm mộ khẳng định rằng, họ đang xem một tác phẩm “viễn tưởng” vì nhân vật chết đi sống lại một cách vô lý đến khó tin, tưởng như họ được trang bị cho mình siêu năng lực nào đó. Có tin đồn biên kịch đã muốn kết thúc phim ở phần 2 nhưng vì nhà đài muốn câu khách, biên kịch buộc phải lặp lại những tình tiết cũ, vin vào những tình tiết giết người, bạo lực học đường rồi cảnh sát tiếp tay cho tội phạm… làm khán giả vô cùng ức chế.

6. Sisyphus: The Myth

9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 2)

Sisyphus: The Myth kể về chuyến hành trình vượt thời gian trở về quá khứ của nữ chiến binh Kang Seo Hae (Park Shin Hye) với mục đích cứu kỹ sư thiên tài mang tên Han Tae Sul (Jo Seung Woo) để giúp Hàn Quốc thoát khỏi chiến tranh. Dù biết trước kết quả nhưng Seo Hae vẫn quyết tâm lặp đi lặp lại hành trình giải cứu ấy với hy vọng sẽ thoát khỏi được vòng lặp của thời gian và thay đổi tương lai.

Với 450 tỉ đồng kinh phí, Sisyphus: The Myth từ một dự án được kỳ vọng là bom tấn đã trở thành “bom xịt” một cách vô cùng bẽ bàng. Kỹ xảo giả trân, lời thoại khiên cưỡng, kịch bản lan man và cùng với đó là diễn xuất quá tệ của Park Shin Hye khiến người xem dù muốn thông cảm tới đâu cũng khó ngấm nổi bộ phim đáng thất vọng này.

7. Imitation

9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 2)

Quy tụ dàn thần tượng Kpop như Jiyeon (T-ara), Hwi Young và Chani (SF9), Lim Na Young (I.O.I), Lee Jun Young và Jongho (U-KISS), Yunho (ATEEZ)… Imitation phơi bày cho khán giả thấy được hành trình đi tìm vinh quang với ước mơ trở thành idol của những con người trẻ tuổi.

Công thức gộp hết thần tượng K-pop vào một bộ phim đã trở nên lỗi thời từ hơn 10 năm trước. Công chúng hiện giờ đủ tự trọng để mong muốn được thưởng thức một tác phẩm chất lượng về nội dung và diễn xuất, mà không phải kiên nhẫn ngồi theo dõi những “bình hoa di động” đi qua đi lại trên màn hình giống Imitation. Xấu hổ tới nỗi, tập 6 của Imitation còn ghi nhận mức rating chạm đáy, vỏn vẹn 0,7%.

8. True Beauty

9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 2)

Phim xoay quanh Im Ju Gyeong (Moon Ga Young). Cô thường xuyên bị chê bai, trêu chọc, thậm chí trở thành nạn nhân của bắt nạt học đường vì ngoại hình xấu xí. Sau khi chuyển đến ngôi trường mới, Im Ju Gyeong tập trang điểm để thay đổi diện mạo. Nhan sắc sau khi trang điểm khiến Im Ju Gyeong trở thành nữ thần mới của trường học, cho đến khi bị phát hiện...

Nhiều cư dân mạng cho rằng nội dung phim quá lố bịch, cường điệu. Ngoài đời, không ai lại đi tẩy chay bạn mình chỉ vì cô trang điểm quá giỏi. Bằng chứng là những "thánh makeup" trên mạng được rất nhiều người khen ngợi, ngưỡng mộ. Nếu Ju Gyeong là một hot girl chảnh chọe, xấu tính thì dễ hiểu, nhưng đằng này cô rất thân thiện và hòa đồng cơ mà! Phim càng phi lý khi đặt vào bối cảnh Hàn Quốc hiện đại, khi nhiều người quan tâm đến ngoại hình và luôn trang điểm khi ra đường.

9. Lovestruck in the city

9 phim trở thành 'con ghẻ' màn ảnh Hàn đầu năm 2021 (phần 2)

Nội dung nói về tình yêu, cuộc sống của những người trẻ tuổi, những điều mà họ phải đối mặt khi lựa chọn lập nghiệp ở thành thị náo nhiệt. Park Jae Won (Ji Chang Wook thủ vai) là một kiến trúc sư yêu vẻ đẹp đường phố, thích đi du lịch và lướt sóng. Kim Ji Won vào vai Lee Eun Oh, một cô nàng làm công việc tiếp thị tự do. Cô nàng đến vùng biển Yangyang sinh sống dưới thân phận giả là Yoon Sun Ah, tại đây cô và Jae Won tình cờ gặp gỡ rồi yêu nhau.

Sở hữu hai ngôi sao trong mộng của nhiều khán giả Hàn Quốc, đáng lẽ Lovestruck in the city phải làm tốt hơn ở khoản truyền thông. Nhưng dù có marketing tới đâu, tất cả cũng không đủ cứu vãn cho một kịch bản nhạt nhẽo, thiếu sáng tạo, cùng lời thoại vô vị, chẳng mang lại cho khán giả một chút ý nghĩa nào về tình yêu. Tạo hình của Ji Chang Wook bị chê là quê mùa, mất phong độ. “Nam thần 6 múi” cũng không cải thiện được diễn xuất là bao kể từ khi anh xuất ngũ năm 2019.

'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3' tập 13: Cheon Seo Jin sát hại bác sĩ Ha và Shim Soo Ryeon 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3' tập 13: Cheon Seo Jin sát hại bác sĩ Ha và Shim Soo Ryeon

(TGĐA) - Tối ngày 3/9, tập 13 của Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 được ...

Màn ảnh Hàn tháng 9 này ngập tràn drama cùng với hàng loạt phim gay cấn Màn ảnh Hàn tháng 9 này ngập tràn drama cùng với hàng loạt phim gay cấn

(TGĐA) - Màn ảnh Hàn tháng 9 thiếu đi những ngôi sao có sức hút ...

'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3' tập 12: Rona gọi bác sĩ Ha là bố, Joo Dan Tae chết thê thảm 'Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3' tập 12: Rona gọi bác sĩ Ha là bố, Joo Dan Tae chết thê thảm

(TGĐA) - Penthouse: Cuộc chiến thượng lưu 3 vừa được phát sóng tập 12 độc ...

Nấm Độc