Á hậu Hà Thu lên xe hoa?

(TGĐA) - Các fan của nàng hậu khả ái đừng hoang mang vì đây chỉ là… hình cưới của Hà Thu cho cuộc triển lãm sự kiện Marry Wedding Day Hà Nội 2018 với chủ đề Tình Son.

a hau ha thu len xe hoa Hà Thu thổi bùng không khí World Cup, khuấy động 'Gương mặt thân quen 2018'
a hau ha thu len xe hoa Hà Thu - Jun Vũ diện váy cổ điển đọ sắc tại sự kiện
a hau ha thu len xe hoa Hà Thu tự tin cầm trịch 'Duyên dáng Bolero 2018'
a hau ha thu len xe hoa Cận cảnh hai chiếc váy cưới lộng lẫy của Diệp Lâm Anh

Đặc biệt, trong sự kiện này còn có sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai đáng yêu Noo Phước Thịnh với vai trò ca sĩ khách mời đặc biệt và phần giao lưu với vợ chồng NSND Lan Hương – Đỗ Kỷ.

a hau ha thu len xe hoa
Vợ chồng NSND Lan Hương – Đỗ Kỷ

Lấy cảm hứng từ đám cưới thời kỳ đổi mới, những năm 1980, triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son sẽ đưa các đôi uyên ương “xuyên không” trở về thời tuyên hôn mộc mạc nhưng vẫn đậm đà, sắc son với theme trang trí retro cổ điển, ấn tượng.

a hau ha thu len xe hoa
Tiến Vũ - Hà Thu

Mùa cưới Thu Đông 2018 này, Marry sẽ đưa các cặp đôi sống lại một thời cuộc sống còn thiếu thốn nhưng chứa cả trời lãng mạn nồng nàn trong Hội cưới lớn nhất Hà thành - Tình Son.

a hau ha thu len xe hoa

Có gì đặc sắc trong Hội cưới Tình Son 2018?

Bạn sẽ được sống lại không khí tiệc cưới những năm 1980 ngày ấy. Không có những sảnh tiệc rực rỡ hoành tráng, trang trí cưới chỉ cần bức vách dán giấy thủ công có tên cô dâu chú rể thôi mà sao yêu đến thế… Chỉ lọ hoa lay-ơn thắm sắc bên chiếc phích nước Rạng Đông, chiếc cassette cổ điển vẫn giúp ngày vui đượm nét thanh nhã hữu tình…

Trước giờ khai mạc, đám cưới Replay 1980 - 1990 tái hiện đám rước dâu bình dị của người Hà Nội xưa. Đoàn sẽ diễu hành qua khắp 36 phố phường xưa Hà Nội, đặc biệt ở những góc phố cổ kính ghi dấu một thời hoa lệ.

a hau ha thu len xe hoa

Trải nghiệm Thử làm cô dâu - chú rể lần này tại Tình Son sẽ rất khác so với các lần tổ chức trước đây. Không chỉ thử sức với trang phục, phụ kiện thập niên 80, các cặp đôi có thể mời bố mẹ cùng tham gia chụp ảnh, thể hiện hạnh phúc tình yêu của hai thế hệ trong gia đình.

Bạn trẻ yêu thích nhảy múa có thể tham gia Hội thi Khiêu vũ Hà thành cùng vũ công Dương Đình. Bài múa độc đáo sẽ thắp sáng tiệc cưới của bạn.

Cùng gặp gỡ và giao lưu với đôi vợ chồng NSND Lan Hương – Đỗ Kỷ, khám phá “Bùa yêu thời cha mẹ anh” cực thi vị mà không kém phần đáng yêu.

Hội cưới lần này không chỉ có biểu diễn trang điểm của các chuyên gia. Bạn gái yêu thích việc làm đẹp cá nhân có thể tham gia lớp học trang điểm được mở xuyên suốt trong sự kiện.

a hau ha thu len xe hoa
Noo Phước Thịnh

Đêm văn nghệ đặc sắc trong hai ngày 28 và 29/7 sẽ vô cùng náo nhiệt với những màn trình diễn thời trang đỉnh cao của các thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng cùng tiết mục bất ngờ đến từ anh chàng ca sĩ cực điển trai, đáng yêu Noo Phước Thịnh.

Chẳng cần tem phiếu vẫn không thiếu ưu đãi khủng

Đến đây các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận ngay các ưu đãi cưới “khủng” nhất trong năm lên đến 50% cho Nữ trang cưới, Trang phục cưới, Chụp ảnh cưới, Trang điểm cưới, Thiệp - quà cưới...

a hau ha thu len xe hoa
a hau ha thu len xe hoa
Cảnh hoài cổ

Ngoài ra, tham gia chuỗi hoạt động tưng bừng của Hội cưới, các cặp đôi có cơ hội nhận phần quà giá trị từ kho quà hơn 300 triệu đồng. Có thể kể đến như lắc tay/nhẫn nữ/bông tai vàng trắng Skymond, cặp nhẫn cưới vàng trắng Skymond, 4 mặt dây chuyền cung hoàng đạo Huy Thành, 3 voucher thuê váy cao cấp Little White Dress, 3 voucher may áo dài Tulip, 1 bộ vest Remizio

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

Thời gian: Từ 9h00 - 21h00 ngày 28 - 29/7/2018

Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi (K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội)

a hau ha thu len xe hoa Hà Thu thổi bùng không khí World Cup, khuấy động 'Gương mặt thân quen 2018'

(TGĐA) - Tập 5 Gương mặt thân quen 2018 vừa lên sóng tối 17/7 tiếp tục ...

a hau ha thu len xe hoa Hà Thu - Jun Vũ diện váy cổ điển đọ sắc tại sự kiện

(TGĐA) - Chiều 16/6, Hà Thu đã bất ngờ xuất hiện tại sự kiện ra mắt một ...

a hau ha thu len xe hoa Hà Thu: Tôi đến ‘Gương mặt thân quen’ chỉ với mục tiêu duy nhất là chiến thắng

(TGĐA) - Chương trình Gương mặt thân quen 2018 đã được diễn ra tại TP.HCM, chính ...

a hau ha thu len xe hoa Diệu Linh mừng vui gặp lại Hà Thu tại sân bay

(TGĐA) - Chiều 19/5, Nguyễn Diệu Linh đã đáp chuyến bay từ Bangkok về TP. HCM, ...

Minh Tuyền