Á hậu Hoàng Hạnh: 'Tôi tự hào khi hai tiếng Việt Nam được hô to trên đấu trường nhan sắc quốc tế'

(TGĐA) - Khép lại hành trình một tháng tại đất nước xinh đẹp Philippines, Miss Earth Vietnam 2019 - Hoàng Hạnh đã tổ chức sự kiện Thanks Party nhằm tri ân những bạn bè đồng nghiệp cũng như ekip đã kề vai sát cánh với cô trước trong và sau cuộc thi diễn ra.    

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te Á hậu Hoàng Hạnh trở về nước với nụ cười rạng rỡ
a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te Á hậu Hoàng Hạnh đoạt huy chương đồng với quốc phục 'Liên chiến hoa' tại 'Miss Earth 2019'

Tối ngày 22/11, Á hậu Hoàng Hạnh đã tổ chức bữa tiệc tại nhà hàng Món ngon 30/4. Bữa tiệc thay lời cảm ơn của nàng Á Hậu gửi đến những người đã cùng sát cánh cùng với mình khi chinh chiến tại cuộc thi Miss Earth 2019 - một trong những đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te

Sau một tháng có mặt trên đất nước Philippines để chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, á hậu Hoàng Hạnh đã trở về vòng tay yêu thương của gia đình bạn bè và fan hâm mộ. Được biết ngay sau khi trở về nước, người đẹp Nghệ An khá bận rộn với các hoạt động, sự kiện trong nước và hầu như không có thời gian để cô nghỉ ngơi. Với lịch trình dày đặc, Hoàng Hạnh có phần sụt cân nhẹ nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ trong ngày vui của mình.

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te

Để đáp lại tình cảm trân quý của mọi người đã dành cho mình thời gian qua, Hoàng Hạnh đã tổ chức một buổi tiệc họp mặt ấm cúng, chu đáo trong không gian sang trọng với đông đảo dàn khách mời như: Diễn viên - ca sĩ Lily Chen, Hoa hậu Bùi Lý Thiên Hương, Á hậu biển Khánh Phương, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Lương Gia Huy, Top 10 Miss World Vietnam 2019 Trần Hoàng Ái Nhi, siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Hoa hậu Ngọc Hân, Linh Huỳnh, á hậu Thanh Trang, Phương Đài....

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te

Xuất hiện tai sự kiện, giữa không gian tràn ngập sắc hoa tươi, Á hậu Hoàng Hạnh gây ấn tượng với giới truyền thông khi khoe vóc dáng như nữ thần với 3 bộ trang phục, được đính kết công phu làm toát lên vẻ sang trọng quý phái vốn có ở cô.

Vốn có chiều cao khủng 1m76 cùng vòng một gợi cảm, Hoàng Hạnh tiếp tục khai thác lợi thế này khi lựa chọn mẫu đầm khoét trái tim đính đá của Đỗ Long để khoe vòng một nóng bỏng. Bên cạnh đó là váy xẻ đùi khoe đôi chân dài 1m15 hay váy ngắn khoe vóc dáng đồng hồ cát được NTK Nguyễn Minh Tuấn thiết kế dành cho Hoàng Hạnh.

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te

Sự kiện là dịp để Á hậu Hoàng Hạnh gặp gỡ và trò chuyện cùng những người thân và không quên gửi lời cám ơn đến tất cả khách mời có mặt đã dành chút thời gian quý báu đến chung vui cùng với cô.

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te

Hành trình gần một tháng tại đất nước Philippines là một cột mốc, kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời Hoàng Hạnh. Dù thiếu đi một chút may mắn nhưng đại diện Việt Nam đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi đã giới thiệu được tới bạn bè năm châu về hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xinh đẹp - tài năng - bản lĩnh. Thành tích xếp thứ 5 trên bảng tồng sắp huy chương gồm 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Đồng của Hoàng Hạnh ở Miss Earth là minh chứng rõ nét nhất cho sự nỗ lực của đại diện Việt.

Đặc biệt, ngoài diện mạo lộng lẫy, Hoàng Hạnh không ngần ngại khoe chất giọng siêu ngọt với hàng loạt ca khúc đi vào lòng người. Cô song ca cùng Hoàng Tôn, á hậu biển Khánh Phương và nhận được nhiều lời khen ngợi về giọng hát cảm xúc.

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te

Nói về kế hoạch trong thời gian tới, Hoàng Hạnh cho biết cô sẽ cố gắng hết mình để đạt được những gì mình mong muốn. Còn những dự định cụ thể, cô xin phép không nói tới vì Hoàng Hạnh quan niệm "Nói trước bước không qua". Tuy nhiên Hoàng Hạnh mong muốn dù hoạt động trên lĩnh vực nào thì sự ủng hộ của mọi người chính là động lực để cô cống hiến hết mình. "Bước đường thành công của Hoàng Hạnh sẽ không thể nào đạt được nếu như không có sự ủng hộ của các bạn". Hoàng Hạnh chia sẻ.

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te Á hậu Hoàng Hạnh lộng lẫy như nữ hoàng trên thảm đỏ 'Mister Vietnam 2019'

(TGĐA) - Tham dự đêm chung kết Mister Vietnam 2019, Á hậu Hoàng Hạnh biết cách ...

a hau hoang hanh toi tu hao khi hai tieng viet nam duoc ho to tren dau truong nhan sac quoc te Á hậu Hoàng Hạnh khoe chân dài cùng dàn người đẹp

(TGĐA) - Trong sự kiện ra mắt công ty SON Entertainment, Á hậu Hoàng Hạnh có dịp ...

G.T