Á hậu Hoàng Hạnh trở về nước với nụ cười rạng rỡ

(TGĐA) - Sau đêm chung kết Hoa hậu Trái đất, Hoàng Hạnh về nước cùng gia đình, bạn bè của mình. Người đẹp diện áo măng tô kín đáo, thanh lịch nhanh chóng gây chú ý với ngoại hình xinh đẹp của mình.

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro Hoàng Hạnh diện trang phục lấy cảm hứng từ 'Hoa hồng xanh' trong đêm chung kết 'Miss Earth 2019'
a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro Á hậu Hoàng Hạnh đoạt huy chương đồng với quốc phục 'Liên chiến hoa' tại 'Miss Earth 2019'
a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro Á hậu Hoàng Hạnh chính thức đại diện Việt Nam thi 'Hoa hậu trái đất 2019'

Trải qua 1 tháng thi đấu trên đất Philippines, Hoàng Hạnh không may mắn lọt Top 20 nhưng đã để lại nhiều dấu ấn cũng như mang về cho mình 3 huy chương trong quá trình thi đấu gồm giải Vàng Trang phụ đi biển, giải đồng Quốc Phục, giải đồng Thân thiện. Bên cạnh đó cô lọt Top 5 bình chọn qua Instagram, đứng đầu lượt xem video trên kênh Youtube của chương trình. Hoàng Hạnh ghi điểm với hành động đẹp khi giúp đỡ các thí sinh khó khăn mượn váy và bikini để thi đấu trong khuôn khổ Miss Earth.

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro

Mặc dù không giỏi tiếng Anh nhưng sự thân thiện, hòa đồng của Hoàng Hạnh đã giúp cô đạt giải đồng Hoa hậu thân thiện nhất cuộc thi năm nay. Xuyên suốt cuộc thi, Hoàng Hạnh mang đến hình ảnh người con gái Việt Nam bản lĩnh, thân thiện chỉn chu. Tuy nhiên Miss Earth là sân chơi chú trọng khả năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng thuyết trình. Do hạn chế về tiếng Anh nên Hoàng Hạnh không tạo được ấn tượng với 2 nội dung kể trên. Nổi bật về chiều cao, sắc vóc và trang phục, tuy vậy vẫn chưa đủ để Hoàng Hạnh đạt thành tích cao. Người đẹp cho biết cô khá buồn khi không thể vinh danh cho Việt Nam. Tuy vậy, cô đã cố gắng mỗi ngày nên tự hào với những gì mình đã lựa chọn và đạt được.

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro

Trở về nước vào nửa đêm, Hoàng Hạnh không thông báo đến fans hâm mộ vì cô không muốn bạn nào chờ mình. Cô sợ mọi người mệt, gặp nguy hiểm khi đi lại nên chỉ thông báo trên trang cá nhân khi đã về tới Việt Nam. Mỹ nhân Nghệ An chọn áo khoác măng tô mỏng đi boots đen nổi bật với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng ngời. Rất nhiều người tại sân bay quốc tế đã xin chụp hình với Hoàng Hạnh.

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro

Người đẹp đi cùng team bạn bè và gia đình của mình khi trở về nước. Trước đó mọi người đã bay qua để ủng hộ tinh thần cho Hoàng Hạnh trong đêm chung kết. Mỹ nhân chân dài 1m15 cho biết kết quả chung cuộc năm nay rất xứng đáng. Thí sinh năm nay đẹp và xuất sắc nên sự cạnh tranh rất lớn. Top 4 ai cũng body đẹp, chiều cao tốt, gương mặt hài hòa và đặc biệt khả năng tiếng Anh nổi trội.

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro

Hoàng Hạnh hy vọng đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2020 sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn cô, nhất là vốn tiếng Anh. Cô sẵn sàng dùng kinh nghiệm đi thi của mình để giúp người kế nhiệm mình có sự chuẩn bị tốt nhất. Sắp tới Hoàng Hạnh sẽ về thăm gia đình vài ngày rồi quay lại hoạt động nghệ thuật. Cô dự định sẽ tham gia cuộc thi dành cho nghệ sĩ và sẽ không tham gia sân chơi sắc đẹp nào nữa vì Miss Earth là cuộc thi thứ 10 cô thử sức. Bên cạnh đó, Hoàng Hạnh đang ấp ủ những dự án về môi trường để kêu gọi nhận thức của mọi người bảo vệ trái đất.

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro Á hậu Hoàng Hạnh lộng lẫy như nữ hoàng trên thảm đỏ 'Mister Vietnam 2019'

(TGĐA) - Tham dự đêm chung kết Mister Vietnam 2019, Á hậu Hoàng Hạnh biết cách ...

a hau hoang hanh tro ve nuoc voi nu cuoi rang ro Á hậu Hoàng Hạnh nói gì về drama tại 'Cuộc đua kỳ thú 2019'

(TGĐA) - Tối 18/7, Á hậu Hoàng Hạnh dự event trên du thuyền 5 sao để ...

Mi Ty

Photo: Nguyễn Dương, Make up: Nguyễn Dương