Á hậu Lệ Hằng hào hứng khám phá Osaka và Kyoto

(TGĐA) - Sau chuyến trải nghiệm đầy thú vị tại trường đại học Hyogo với sự chào đón nhiệt tình từ ban lãnh đạo trường, mới đây, Lệ Hằng còn thích thú khi dạo thành cổ Osaka và Kyoto.

a hau le hang hao hung kham pha osaka va kyoto Á hậu Lệ Hằng tìm hiểu môi trường đào tạo tại Nhật Bản
a hau le hang hao hung kham pha osaka va kyoto H’Hen Niê và Lệ Hằng hóa chiến binh vàng

Là khách mời đặc biệt của chuyến tham quan giao lưu văn hóa Việt - Nhật của trường đại học Hyogo, những ngày vừa qua, Á hậu Lệ Hằng đã có nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài Lệ Hằng, chuyến đi tham quan nhiều địa danh tại Nhật Bản còn có sự góp mặt của các giảng viên các trường đại học và THPT tại Việt Nam. Hòa đồng, thân thiện khi giao lưu, người đẹp nhận được sự yêu mến rất nhiều từ những cùng các thầy cô lớn tuổi.

Trước quan cảnh thơ mộng của thành cổ Osaka, cả Lệ Hằng cùng các thầy cô đã có những giây phút tham quan thật tuyệt vời. Không chỉ thế, trong suốt chuyến đi cả đoàn còn được biết thêm về văn hóa của người Nhật về lịch sử, lối sống... Tiếp cận với nền văn hóa mới, cả đoàn rất thích thú với mọi thứ tại Nhật.

a hau le hang hao hung kham pha osaka va kyoto

Bên cạnh đó, Á hậu Lệ Hằng còn khiến người hâm mộ thích thú khi diện bộ trang phục truyền thống - Kimono tượng trưng cho người phụ nữ và vẻ đẹp của đất nước Nhật Bản tại thành cổ Kyoto.

Á hậu Lệ Hằng cho biết, cô muốn truyền tải đúng linh hồn Kimono Nhật Bản nên cất công tìm kiếm bối cảnh ưng ý nhất. Ngoài ra, bộ trang phục cầu kỳ nhưng vô cùng tinh tế và độc đáo với những họa tiết hoa đào rực rỡ làm tôn lên làn da trắng không tì vết của người đẹp. Đây là chuyến đi vô cùng đặc biệt bởi ngoài ra chuyến đi này còn mang giá trị văn hóa cao.

Ông Nguyễn Duy Anh - đại diện của hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ Hán Jlan - đồng hành cùng Lệ Hằng và đoàn phát biểu: “Với nhiệm vụ, trọng trách giúp đỡ các du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản, chúng tôi nhận thấy rằng trong thời gian vừa qua, số lượng du học sinh Nhật Bản đã tăng về số lượng, nhưng bên cạnh đó chất lượng học sinh vẫn còn tồn tại nhiều bất cập. Vì vậy, hiệp hội JLan đã tổ chức chuyến thị sát và làm việc cùng các trường đại học Nhật Bản, giao lưu và trò chuyện cùng các bạn sinh viên trẻ Nhật Bản, cũng như các bạn trẻ Việt Nam ưu tú đang du học tại đây. Phái đoàn đồng hành cùng chúng tôi có các thầy cô giáo hiệu trưởng các trường THPT tại Việt Nam. Song song cùng với các hoạt động trải nghiệm văn hóa và đời sống tại Nhật Bản, chúng tôi muốn truyền tải đến các bạn trẻ có nguyện vọng du học tại Nhật Bản nói riêng những thông tin chính xác về cuộc sống sinh hoạt và môi trường học tập tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, hiệp hội chúng tôi còn mong muốn quảng bá vẻ đẹp của con người Việt Nam tới bạn bè quốc tế”.

Đó cũng là lý do mà Hiệp hội giáo dục tiếng Nhật dành cho các quốc gia không sử dụng chữ Hán Jlan hợp tác cùng Trường Đại học Đại Nam thành lập Khoa Đông phương học – chuyên ngành Nhật Bản học nhằm mở thêm cơ hội cho các học sinh Việt Nam đến gần hơn với ước mơ học tập và sinh sống tại xứ mặt trời mọc trong tương lai…

a hau le hang hao hung kham pha osaka va kyoto Á hậu Lệ Hằng tìm hiểu môi trường đào tạo tại Nhật Bản

(TGĐA) - Là một trong những khách mời tham gia chuyến hành trình tham quan, khám ...

a hau le hang hao hung kham pha osaka va kyoto Á hậu Lệ Hằng nửa kín nửa hở trong váy xuyên thấu tại sự kiện

(TGĐA) - Tối 2/4, Lệ Hằng xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện quy tụ ...

Mi Ty