Á quân Bảo Đăng trở lại với 'Tỏa sáng sao đôi 2022' để tìm bạn diễn song ca

(TGĐA) - Kể từ sau khi được khán giả biết đến nhờ ngôi vị Á quân Người kể chuyện tình 2020, Bảo Đăng hầu như chỉ xuất hiện trên các chương trình gameshow ca nhạc với vai trò là bạn diễn hỗ trợ cho các thí sinh dự thi. Đến với Tỏa sáng sao đôi 2022, Bảo Đăng xem đây là lần trở lại với khán giả bằng một hình ảnh mới mẻ, năng động và phá bỏ giới hạn bản thân.

Danh ca Ngọc Ánh giảm 6,5kg để ngồi ghế giám khảo 'Tỏa sáng sao đôi 2022' Danh ca Ngọc Ánh giảm 6,5kg để ngồi ghế giám khảo 'Tỏa sáng sao đôi 2022'
Bảo Đăng ra mắt MV 'Xuân không màu' - món quà Tết cho các y bác sĩ Bảo Đăng ra mắt MV 'Xuân không màu' - món quà Tết cho các y bác sĩ

“Ở Người kể chuyện tình, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh hiền lành, thư sinh của tôi khi gắn với các ca khúc trữ tình lãng mạn. Chính vì thế, tôi chọn Tỏa sáng sao đôi để thể hiện nhiều hơn những màu sắc khác của mình, tự thách thức bản thân sẽ làm được những gì, có khả năng biến đổi hình tượng và hát các dòng nhạc khác nhau ra sao. Ngoài ra, tôi cũng muốn thăm dò xem thị hiếu khán giả của mình ra sao khi nghe tôi hát những dòng nhạc không phải sở trường, từ đó sẽ có những định hướng phát triển trong tương lai”, Bảo Đăng cho biết.

Á quân Bảo Đăng trở lại với 'Tỏa sáng sao đôi 2022' để tìm bạn diễn song ca

Chia sẻ thêm về quyết định tham gia Tỏa sáng sao đôi 2022, Bảo Đăng hé lộ mục đích thực sự của anh là muốn tìm một người hát song ca cùng mình. “Tôi là một người hơi khép kín nên có ít mối quan hệ ngoài xã hội. Cho nên cũng muốn tìm được một bạn đồng nghiệp hát song ca ưng ý với mình để có thêm những mối quan hệ mới. Biết đâu sau chương trình, chúng tôi có thể kết hợp với nhau để đi diễn ở nhiều nơi hoặc nếu được ủng hộ sẽ cho ra những sản phẩm âm nhạc chung phục vụ cho khán giả”, Bảo Đăng bày tỏ nguyện vọng.

Á quân Bảo Đăng trở lại với 'Tỏa sáng sao đôi 2022' để tìm bạn diễn song ca
Phương Trang - Bảo Đăng

Tâm sự sau khi biết được danh sách những ca sĩ đồng nghiệp tham gia Tỏa sáng sao đôi mùa 2, Bảo Đăng cho hay trừ Phương Trang anh chưa từng tiếp xúc thì cả 4 người còn lại đều là những người bạn quen thuộc với mình. Chính vì thế, nam ca sĩ bộc bạch ban đầu anh mong muốn sẽ được ghép đôi với Phượng Vũ hoặc Hồng Gấm vì cả hai có khá nhiều mối quan hệ trong công việc, có thể sẽ giúp Bảo Đăng kết nối dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, Nguyễn Duyên Quỳnh cũng là cái tên mà Bảo Đăng muốn được hát song ca cùng. “Nếu trong chương trình, để tạo được phần trình diễn đặc sắc thì tôi sẽ chọn Nguyễn Duyên Quỳnh. Bản thân tôi ngay từ đầu cũng mong muốn điều này bởi cả hai chúng tôi có phong cách âm nhạc tương đồng. Tôi nghĩ rằng với màu sắc và ý tưởng âm nhạc của chúng tôi sẽ tạo nên một thứ gì đó bùng nổ. Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, hai mục đích ghép đôi của tôi không đúng được cái nào”, Bảo Đăng chia sẻ.

Á quân Bảo Đăng trở lại với 'Tỏa sáng sao đôi 2022' để tìm bạn diễn song ca

Khi bốc thăm ghép cặp song ca với ca sĩ Phương Trang, Bảo Đăng thật sự chưa biết cả hai sẽ phải làm những gì bởi dù học chung trường trước đây nhưng cả hai chưa từng tiếp xúc hay nói chuyện. Tất cả mọi trải nghiệm ghép đôi của Bảo Đăng với bạn diễn đều là những trải nghiệm lần đầu tiên và vô cùng mới mẻ.

“Tôi và Phương Trang đã phải dành rất nhiều thời gian để trò chuyện với nhau, hiểu nhau hơn về tính cách trong cuộc sống lẫn cá tính âm nhạc nhằm tìm ra những điểm chung rồi từ đó phát triển cảm xúc cùng nhau. Cả hai đã phải cố gắng rất nhiều để dung hòa bởi chúng tôi khác biệt nhau hoàn toàn về giọng hát và phong cách âm nhạc. Không chỉ gặp gỡ trò chuyện mà tôi và Phương Trang còn hẹn nhau đi ăn uống, tập dợt tiết mục ở đủ mọi nơi”, Bảo Đăng thuật lại quá trình làm quen bạn diễn mới.

Á quân Bảo Đăng trở lại với 'Tỏa sáng sao đôi 2022' để tìm bạn diễn song ca

Tuy sự mới mẻ đem tới chút khó khăn bước đầu nhưng chính nó cũng mang lại nhiều điều thuận lợi cho Bảo Đăng. Đó là cho anh cùng Phương Trang thỏa sức “bung lụa” để có thể thử sức và làm những điều tưởng chừng như “điên rồ”, phá cách mà từ trước đến nay cả hai chưa từng nghĩ có thể làm được. Ngoài ra, cảm giác mới mẻ còn mang lại hứng thú tìm tòi và khám phá, tạo ra nhiều phần trình diễn độc đáo và “để đời” dành cho cặp đôi này. Bảo Đăng hy vọng khi xem những phần trình diễn của anh và Phương Trang, khán giả sẽ nhiệt tình ủng hộ và dành tình cảm yêu mến như Bảo Đăng đã từng nhận được tại Người kể chuyện tình trước đây.

Tỏa sáng sao đôi 2022 tiếp tục mang tới cho khán giả qua các vòng tranh tài những cảm xúc tiếp nối cảm xúc, cộng hưởng cùng những hình ảnh ấn tượng và âm thanh độc đáo. Đêm thi tuần này mang chủ đề Tiếng xưa với những nét cổ kính trong âm nhạc, những hoài niệm về quê hương và ấu thơ sẽ mang lại những cảm xúc hoàn toàn mới mẻ từ những gì vô cùng quen thuộc nhất.

Á quân Bảo Đăng trở lại với 'Tỏa sáng sao đôi 2022' để tìm bạn diễn song ca

Ba cặp sao đôi Minh Sang – Nguyễn Duyên Quỳnh, Bảo Đăng – Phương Trang, Phượng Vũ – Hồng Gấm sẽ thể hiện loạt ca khúc dạt dào cảm xúc, chạm đến nhiều giác quan như Giấc mơ trưa, liên khúc Chờ người nơi ấy – Chờ người, liên khúc Quê hương – Quê nhà – Quê hương tuổi thơ tôi. Đồng thời khán giả cũng được gặp gỡ bộ ba giám khảo quyền lực: giám khảo chính – danh ca Ngọc Ánh, hai giám khảo khách mời ca sĩ Thùy Trang và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng. Chương trình được phát sóng vào 21h00 thứ tư ngày 27/7 trên THVL1.

Trailer tập 6 Tỏa sáng sao đôi 2022:

Bảo Đăng ra mắt MV 'Xuân không màu' - món quà Tết cho các y bác sĩ Bảo Đăng ra mắt MV 'Xuân không màu' - món quà Tết cho các y bác sĩ

(TGĐA) - Sau một thời gian tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, Bảo Đăng đã ...

Ca sĩ Bảo Đăng và những cú sốc tâm lý sau khi rời trường nhạc Ca sĩ Bảo Đăng và những cú sốc tâm lý sau khi rời trường nhạc

(TGĐA ) - Trong tập 6 của Người kể chuyện tình phát sóng tối nay ...

Mi Di