A Tuân chia sẻ về liveshow cuối cùng của sự nghiệp ca sĩ

(TGĐA) - Cuộc đời bá đạo là liveshow đánh dấu 15 năm hoạt động làm nghề - một quãng đường tuy chưa dài nhưng cũng đạt được khá nhiều thành tựu làm nên một ca – nhạc sĩ A Tuân.    

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si Liveshow kỷ niệm 15 năm sự nghiệp của ca – nhạc sĩ A Tuân
a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si 'An tâm đi đầu thai' của Tuấn Trần tạo hiệu ứng lan tỏa

Sau 15 năm làm nghề với nhiều thành công nhất định, lý do vì sao A Tuân quyết định dừng làm ca sĩ?

Mỗi thời điểm của một người đều có những bước ngoặt mà mình cần phải chọn lựa. Mặc dù rất đam mê ca hát nhưng A Tuân là tuýp đàn ông bảo vệ gia đình và bảo vệ mọi người thân của mình. Nên công việc làm chiến lược - truyền thông mạng xã hội hay bầu show cho người đẹp phù hợp với A Tuân hơn, có nhiều thời gian cho mọi người hơn và kinh tế cũng vững chắc hơn.

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si
A Tuân

Quyết định này có khiến anh hối tiếc không khi lượng khán giả của anh khá lớn?

Thú thực thời gian đầu A Tuân mất ăn, mất ngủ vì từng sống chết với nghiệp ca hát và sáng tác. Nhớ sân khấu, nhớ tiếng hò hét của những người hâm mộ dành cho mình. Có thể nói, tình cảm đó không tiền bạc nào có thể mua được. Nhưng A Tuân nghĩ mình đã quyết định đúng vì sau bao nhiêu nỗ lực, cố gắng thì như bây giờ có thể hát những thể loại âm nhạc hay ca khúc mình yêu thích không cần chạy theo thị trường. Hay có thể dễ dàng thực hiện một liveshow chất lượng, hoành tráng cho thỏa mãn đam mê, đồng thời cũng tri ân khán giả hay khách hàng của mình bất cứ khi nào mình muốn.

Bây giờ A Tuân có thêm rất nhiều fan, bạn bè là người có tâm, có tầm và có vị trí trong xã hội. Mọi người sẽ thấy rõ khi đến với liveshow Cuộc đời bá đạo và chứng kiến thực tế.

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si

Tuy từ giã showbiz nhưng động lực nào khiến A Tuân thực hiện liveshow kỷ niệm 15 năm làm nghề?

Tuy không còn hát và sáng tác nhưng A Tuân vẫn có công việc liên quan đến showbiz như truyền thông, bầu show, nhà tổ chức hay việc hỗ trợ đẩy hình ảnh của các nghệ sĩ, Hoa hậu, hot face và các hiện tượng mạng xã hội...

Liveshow Cuộc đời bá đạo kỷ niệm 15 năm chặng đường của A Tuân là đêm liveshow cuối cùng trong sự nghiệp ca sĩ của A Tuân nhằm gửi lời tri ân đến những ân nhân của cuộc đời mình. Đêm để nhắc nhớ là dù ở vai trò nào A Tuân vẫn là một con người đầy đam mê, đầy chất "Cuộc đời bá đạo". Đêm để A Tuân khẳng định sức ảnh hưởng và vị thế của mình, của người đi tiên phong trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội. Sẽ có những cơn bão mạng xã hội không nhỏ mang thuơng hiệu "Ông trùm mạng xã hội A Tuân" xuất hiện trong đêm diễn này. (cười)

Dàn khách mời trong liveshow lần này có phải là những người từng gắn bó với tên tuổi và sự nghiệp của anh?

Khách mời là những người anh em thân thiết đồng hành cùng với A Tuân như: ca sĩ hải ngoại Phi Nhung, Quang Hà, Chu Bin, Châu Khải Phong... Hay những người em thương mến như Lê Dương Bảo Lâm, Duơng Thanh Vàng, em trai Quốc Trường (Về nhà đi con)... cũng là dịp A Tuân giới thiệu một số học trò của mình như: Hoa khôi - ca sĩ Huỳnh Ái Vy ( người lập kỷ lục đóng nhiều TVC quảng cáo nhất Việt Nam), Hoa hậu áo dài Chương Tiểu My... Và nhiều Hoa hậu và nhân vật hot sẽ được bật mí vào phút chót.

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si

A Tuân cũng rất vui khi nhận được nhiều lời chúc mừng từ NSND Hồng Vân, Hoa hậu Hoàn vũ H’hen Niê, nghệ sĩ hài Huỳnh Lập, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, Quốc Trường, MC Vũ Mạnh Cường... và rất nhiều chính khách, anh em tài phiệt, người thương mình từ nhiều nước gửi về.

Liveshow sẽ có những tiết mục nào ấn tượng để lại dấu ấn cho tên tuổi của A Tuân?

Sẽ là tiết mục A Tuân ôm guitar hát những bài hát thương hiệu của mình mà luôn làm cho khán giả vừa phì cười, vừa suy tư, vừa hò hét theo A Tuân. A Tuân cũng đã đặt riêng một tiểu phẩm hài rất độc đáo từ nhóm của em trai Lê Dương Bảo Lâm và nhiều tiết mục bí mật mà chỉ khán giả đêm diễn mới được chứng kiến.

A Tuân có thể tiết lộ chi phí đầu tư cho liveshow lần này được không?

A Tuân xin phép được giữ kín vấn đề tế nhị này, nhưng có điều chắc chắn rằng liveshow sẽ rất “đáng đồng tiền bát gạo” và sẽ để lại rất nhiều cảm xúc cho quý khán giả của mình.

Là “ông trùm mạng xã hội” với nhiều dấu ấn như: hiện tượng Livestream Lê Dương Bảo Lâm, Mon 2K… anh có cảm thấy tự hào?

Nhìn các em ai cũng có tiếng vang, riêng khiến A Tuân rất vui và tự hào, vì các em xứng đáng với điều đó.

Trong hơn 30 nhân vật hot trên mạng xã hội hiện nay có nhân duyên cùng A Tuân, mình thương nhất Lê Dương Bảo Lâm, vì hai anh em có nhiều dấu ấn với nhau hơn cả như hiện tượng hài chế gây bão "Mùa mưa trên TP HCM" (2015 - 2016) cho đến khi đặt những viên gạch đầu tiên cho Lâm vào con đường livestream, cụ thể là trong chiến dịch hệ sinh thái mạng xã hội mà mình đưa vào Tân Hiệp Phát (2017 )... Thì Lâm vẫn công khai trân trọng, cảm ơn và hay nhắc vui "A Tuân là người đưa Lê Dương Bảo Lâm vào con đường khẩu nghiệp". Trong khi nhiều bạn khác khi đã vững một xíu là "quên" người từng giúp đỡ mình.

A Tuân cũng tự hào và xen lẫn thấy may mắn khi những công việc mình xây dựng đều mang lại giá trị cho cuộc sống. Những thí sinh mình đưa đi thi các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước đều có vị trí cao. Hay gần đây nhất cô học trò sinh năm 1998 Huỳnh Ái Vy của A Tuân lập kỷ lục quay TVC nhiều nhất Việt Nam... Nói chung A Tuân vẫn luôn cố gắng từng ngày và học hỏi không ngừng nghỉ.

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si

Vì sao A Tuân quyết định cạo trọc đầu, anh có sợ việc này ảnh hưởng đến hình ảnh của mình hay không?

Việc A Tuân cạo đầu trọc là một nhân duyên, một bước ngoặt lớn của cuộc đời mình. Khi nhận ra căn cơ và sứ mệnh của mình mọi thứ trở nên dễ dàng và thuận lợi hẳn. Giống như việc mình biết tự "cải vận số", với mọi người 3 năm tam tai là "xui" tận cùng, thì tam tai mình lại thắng lớn.

Chính vì vậy A Tuân hướng tới hình ảnh "Người truyền cảm hứng" và luôn luôn chia sẻ về những điều tích cực. Hay tư duy và cách sống để tạo ra số phận như mình mong muốn cho các bạn trẻ hay nhưng nơi mình đi qua, những người mình biết.

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si

Anh có thể chia sẻ kế hoạch của mình sau liveshow và trong năm 2020 là gì?

Đó là công bố các dự án kinh doanh và bảo trợ truyền thông cho doanh nghiệp mà công ty của A Tuân đang hợp tác.Tiếp tục phát triển các dự án xã hội và trích doanh thu từ việc kinh doanh của mình cho quỹ "Cuộc đời bá đạo" nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn hay nhưng người cần được giúp đỡ. Cũng như hỗ trợ quỹ tài năng trẻ của NSND Hồng Vân. A Tuân cũng đang khá quan tâm vào việc đầu tư phim điện ảnh trong những năm gần đây, nên có thể sẽ lấn sân sang lĩnh vực đầu tư điện ảnh trong năm 2020.

Xin cảm ơn những chia sẻ thú vị của anh!

a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si Liveshow kỷ niệm 15 năm sự nghiệp của ca – nhạc sĩ A Tuân
a tuan chia se ve liveshow cuoi cung cua su nghiep ca si 'An tâm đi đầu thai' của Tuấn Trần tạo hiệu ứng lan tỏa

Vũ Liên