Ai sẽ ngồi ghế nóng 'Ai sẽ thành sao' mùa 3?

(TGĐA) - Minh Tuyết không giấu được niềm vui khi hội ngộ Quang Lê, Cẩm Ly và Quốc Đại trên ghế nóng Ai sẽ thành sao mùa 3.

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3 Quang Lê mang liveshow tiền tỷ ra sân khấu bình dân
ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3 Màn song ca 'đốn tim' fan của Hoài Linh - Quang Lê

Khác với 2 mùa trước, Ai sẽ thành sao mùa 3 có sự thay đổi lớn về cấu trúc “ghế nóng” với 3 đội thi bao gồm: cặp HLV hoàn toàn mới ca sĩ Cẩm Ly – Quốc Đại cùng 2 HLV Minh Tuyết và Quang Lê với sự dẫn dắt của MC Trương Quốc Bảo.

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3
Dàn HLV Ai sẽ thành sao mùa 3: Quốc Đại, Cẩm Ly, Minh Tuyết, Quang Lê cùng MC Trương Quốc Bảo

Trở lại Ai sẽ thành sao mùa 3 sau 2 năm chiến thắng liên tiếp, Minh Tuyết hào hứng chia sẻ: “2 mùa trước Minh Tuyết ngồi với các HLV khác Phương Thanh, Quang Dũng, anh Ngọc Sơn rất vui, thoải mái. Nhưng năm nay có sự thay đổi lớn và với thay đổi này, Minh Tuyết lại cảm thấy vui hơn nữa vì làm chung với chị Cẩm Ly, một người như em trai của Minh Tuyết là Quang Lê và người anh thân thiết Quốc Đại”.

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3

Quang Lê rất vui khi được cùng những đồng nghiệp thân thiết nhất tìm ra 1 ngôi sao mới cho bầu trời âm nhạc. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ sẽ “không nương tay” trong trận chiến này: “Trong nhà là chị em nhưng bây giờ đã vào cuộc chơi thì mình phải có sự tranh đấu, đôi khi chị em sẽ mất lòng nhau, ăn chung bữa cơm nhưng sẽ không vui mấy. Tuy nhiên đây là một sân chơi nên phải có sự công bằng, cạnh tranh. Quang Lê đã từng làm HLV nhưng chưa từng được ngôi vị Quán quân nên tức lắm, lần này Quang Lê quyết tâm phải đạt được”.

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3

Không chỉ riêng Quang Lê, đến với Ai sẽ thành sao mùa 3 mỗi HLV đều có chiến thuật riêng cho mình. Với kinh nghiệm dày dặn, Minh Tuyết vô cùng tự tin trong việc lựa chọn “chiến binh”. Những thí sinh được cô lựa chọn phải là người có tố chất và tài năng thực sự.

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3

Về phía Quốc Đại – Cẩm Ly, tiêu chí quan trọng nhất của cặp HLV chính là giọng hát: “Quốc Đại ưu tiên giọng ca, có thể bước đầu quý vị thấy rằng sự trình diễn của các bạn ở vòng đầu chưa thực sự xuất sắc nhưng thí sinh có tố chất, giọng hát tốt sẽ có thể tiến bộ từng ngày với con đường dài phía trước”.

Ai sẽ thành sao mùa 3 sẽ chính thức lên sóng THVL1 lúc 21h00 Chủ nhật từ ngày 16/6.

Trailer Ai sẽ thành sao mùa 3:

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3 Bằng Kiều tái ngộ 'người tình sân khấu' Minh Tuyết trong live show sắp tới

(TGĐA) - “Người tình sân khấu” Minh Tuyết sẽ tái ngộ Bằng Kiều trong live show ...

ai se ngoi ghe nong ai se thanh sao mua 3 Cẩm Ly – Minh Vy và Minh Tuyết – Quang Lê đối đầu nhau trên 'ghế nóng'

(TGĐA) - Sau cặp đôi Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng thì cặp chị ...

Vũ Liên