Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’!

(TGĐA) - Amber Heard đã hoàn thành lời khai của mình sau 4 ngày đứng trên bục nhân chứng để bảo vệ bản thân trong vụ kiện phỉ báng với chồng cũ Johnny Depp.

Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình? Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình?
Video chế giễu lời khai của Amber Heard lên xu hướng TikTok Video chế giễu lời khai của Amber Heard lên xu hướng TikTok

Nữ diễn viên vẫn giữ được bình tĩnh khi Camille Vasquez, luật sư của Johnny Depp, buộc tội cô nói dối và là kẻ bạo hành gia đình thực sự. Trong phiên toà, Vasquez đã phát đoạn băng ghi âm cuộc tranh cãi giữa hai vợ chồng và đọc to những bức thư tình mà Amber Heard đã viết cho Johnny Depp sau khi các cáo buộc hành hung xảy ra.

“Cô không hề sợ anh ấy phải không” – Vasquez chất vấn và nhận được câu trả lời từ phía Amber Heard: “Đương nhiên là tôi sợ rồi, đó là người đàn ông đã cố giết tôi. Nhưng mà anh ấy cũng là chồng tôi”.

Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’!
Amber Heard gọi chồng cũ là "người đàn ông đã cố giết tôi"

Amber Heard đang tự bảo vệ mình trong vụ kiện phỉ báng trị giá 50 triệu đô la với Johnny Depp. Phía tài tử Cướp biển vùng Carribean cáo buộc Amber Heard đã phá hủy sự nghiệp của anh bằng những cáo buộc sai trái về tấn công thể chất và tình dục. Trước đó, hồi tháng tư, Johnny Depp đã đưa ra lời khai của riêng mình về mối quan hệ giữa họ trong suốt bốn ngày và kết quả của phiên tòa sẽ phụ thuộc phần lớn vào việc bồi thẩm đoàn cảm thấy ai trong hai người đáng tin cậy hơn.

Phía Amber Heard đã trình bày các ghi chú trị liệu, ảnh chụp khuôn mặt bầm tím của cô cùng video Johnny Depp la hét và đập phá tủ như một cách chứng thực cho lời khai của nữ diễn viên. Trong vụ việc đáng lo ngại nhất, Amber Heard làm chứng rằng chồng cũ đã tấn công tình dục cô bằng một cái chai trong cuộc ẩu đả ác ý xảy ra ở Úc hồi tháng 3/2015. Johnny Depp phủ nhận điều đó và khẳng định bản thân đã bị Amber Heard ném một cái chai vào người trong cuộc tranh cãi khiến đầu ngón tay bị đứt lìa.

Trong cuộc kiểm tra chéo của mình, Vasquez đã phát đoạn băng ghi âm cuộc trò chuyện giữa hai vợ chồng sau cuộc chiến, trong đó Johnny Depp nói rằng anh đã cố gắng thoát khỏi tình huống tồi tệ này bằng cách nhốt mình trong phòng tắm nhưng Amber Heard vẫn tiếp tục khiêu khích. Giải thích về điều này, nữ diễn viên cho biết: “Tôi đảm bảo rằng Johnny không nhớ chính xác những gì đã xảy ra trong thời gian đó”. Cô cũng cho biết có khả năng Johnny Depp đã tự cắt đứt đầu ngón tay của mình sau khi đập vỡ một chiếc điện thoại.

Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’!
Nữ diẽne viên cũng phủ nhận việc bạo hành Johnny Depp

Về những bằng chứng mà phía Johhny Depp đưa ra để cáo buộc Amber Heard đã bạo hành chồng cũ, nữ diễn viên cho biết đó là những hành động tự vệ. Ngoài ra, cô cũng làm chứng chồng cũ thường xuyên ghen tuông vô cớ vì cho rằng cô có quan hệ “ngoài luồng” với nam diễn viên James Franco sau khi cả hai đóng chung trong bộ phim The Adderall Diaries vào năm 2014.

Cũng trong phiên toà, Amber Heard phủ nhận việc có được vai diễn Mera trong Aquaman là nhờ Johnny Depp: “Tôi có được vai diễn là nhờ vào việc đi thử vai”. Cô cũng làm chứng rằng sự nghiệp bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những cáo buộc từ phía Johnny Depp, cụ thể là bị cắt cảnh trong Aquaman: “Tôi không biết liệu mình có xuất hiện trong phim không và nếu có thì là bao lâu”.

Amber Heard: 'Johnny Depp đã cố giết tôi’!
Và khẳng định có được vai diễn Mera trong Aquaman là do tự đi casting chứ không liên quan gì đến Johnny Depp

Nữ diễn viên cũng thừa nhận cả cô và chồng cũ đều sử dụng những từ kinh khủng để nói về nhau.

Phiên tòa xét xử vụ kiện phỉ báng giữa Johnny Depp và Amber Heard bắt đầu vào ngày 11/4 và dự kiến ​​kết thúc vào ngày 27/5, sau đó sẽ chuyển sang phần nghị án của hội đồng xét xử.

Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình? Amber Heard vu khống Johnny Depp bạo hành mình?
Video chế giễu lời khai của Amber Heard lên xu hướng TikTok Video chế giễu lời khai của Amber Heard lên xu hướng TikTok

Linh Trần

Variety