‘Ảnh đế’ Yoo Ah In: ‘Tôi phải suy nghĩ lại về công việc của mình’

(TGĐA) - Trong cuộc phỏng vấn gần đây với trang tin Wikitree, nam diễn viên Yoo Ah In đã chia sẻ về những dự án phim cũng như sự nghiệp diễn xuất của mình.

‘Ảnh đế’ Yoo Ah In tiết lộ mái tóc dài trong ‘Hellbound’ là tóc giả ‘Ảnh đế’ Yoo Ah In tiết lộ mái tóc dài trong ‘Hellbound’ là tóc giả
Đạo diễn 'Hellbound': Yoo Ah In diễn 'bánh cuốn' đến mức không dám hô cắt cảnh! Đạo diễn 'Hellbound': Yoo Ah In diễn 'bánh cuốn' đến mức không dám hô cắt cảnh!

Yoo Ah In xuất hiện lần đầu tiên trên màn ảnh vào năm 2004 với một vai nhỏ trong bộ phim Honest Living và chính thức được công nhận khả năng diễn xuất nhờ vai diễn trong sitcom Sharp. Tính đến thời điểm hiện tại, Yoo Ah In đã ra mắt được 18 năm. Trong cuộc phỏng vấn này, nam diễn viên đã chia sẻ những suy nghĩ về sự nghiệp diễn xuất cũng như những thay đổi trong thái độ đối với nghề diễn của mình trong gần 20 năm qua.

‘Ảnh đế’ Yoo Ah In: ‘Tôi phải suy nghĩ lại về công việc của mình’
Yoo Ah In tham gia buổi phỏng vấn với Wikitree

Yoo Ah In cho biết anh không hối hận khi trở thành một diễn viên: “Tôi không nghĩ sẽ hối hận về công việc mình đang làm. Tôi luôn suy nghĩ tích cực về tầm ảnh hưởng mà tôi mang lại cho công việc của mình”.

Tuy nhiên, anh cho rằng mình phải suy nghĩ lại về công việc khi có những người thích bóp méo thông điệp của một bộ phim: “Mỗi khi một tác phẩm được tiết lộ với thế giới, diễn xuất của diễn viên hoặc thông điệp có thể lan truyền một cách bừa bãi mà không có sự kiểm soát của người sáng tạo ra nó. Tôi nghĩ rằng ngay cả một thông điệp tốt cũng có thể bị bóp méo gây ra ảnh hưởng, vì vậy tôi bắt đầu suy nghĩ lại về công việc mình đang làm”.

‘Ảnh đế’ Yoo Ah In: ‘Tôi phải suy nghĩ lại về công việc của mình’
Anh cho biết mình bắt đầu suy nghĩ lại về công việc sau khi thấy khán giả hiểu sai về thông điệp phim

Yoo Ah In đề cập đến The Throne – bộ phim đã mang lại cho anh giải thưởng Rồng Xanh danh giá như một ví dụ minh hoạ: “Tôi nghe nói một số bà mẹ sau khi xem The Throne đã nhận ra thông điệp ‘đây là điều sẽ xảy ra nếu không học hành cẩn thận’ và giải thích cho con họ không được bắt chước vị thái tử trong phim. Họ đã thúc đẩy các bạn nhỏ học tập bằng cách lấy bộ phim làm ví dụ, điều này khiến tôi rất sốc. Tôi nhận ra mọi người rất dễ hiểu bộ phim khác với thông điệp ban đầu của nó”.

‘Ảnh đế’ Yoo Ah In: ‘Tôi phải suy nghĩ lại về công việc của mình’
Vai diễn trong The Throne được nam diễn viên lấy làm ví dụ minh hoạ về việc hiểu nhầm thông điệp của khán giả

Cuối cùng, nam diễn viên kết luận: “Tôi không nói rằng tôi sẽ cố gắng kiểm soát tối đa nhưng có một chút nghi ngờ nhỏ trong công việc của tôi. Tôi nghĩ rằng tôi đã hiểu được sự đa dạng trong những thứ mà tôi đơn giản thấy tốt”.

Yoo Ah In sinh năm 1986, là một nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được công nhận khả năng diễn xuất khi nhiều lần lên ngôi “Ảnh đế” trong các lễ trao giải lớn. Thời gian gần đây, Yoo Ah In thu hút sự chú ý của khán giả với vai diễn chủ tịch tôn giáo giả Jung Jin Soo trong bom tấn Netflix Hellbound.

Bí quyết nào để Yoo Ah In diễn xuất đỉnh cao đến vậy trong 'Hellbound'? Bí quyết nào để Yoo Ah In diễn xuất đỉnh cao đến vậy trong 'Hellbound'?
Yoo Ah In chứng minh đẳng cấp ‘Ảnh đế’ trong trailer ‘Hellbound’ Yoo Ah In chứng minh đẳng cấp ‘Ảnh đế’ trong trailer ‘Hellbound’

Linh Trần

Wikitree