'Ảnh đế' Yoo Ah In và 'Hell Bound' sẽ khuấy đảo màn ảnh Hàn tháng 11 này?

(TGĐA) - Sự trở lại của Ảnh đế Yoo Ah In trong Hell Bound chắc chắn là điều đáng mong chờ nhất ở màn ảnh nhỏ tháng 11. Tuy nhiên, vẫn còn đó sức hấp dẫn đến từ những bộ phim khác. Hãy cùng khám phá với TGĐA.

Song Hye Kyo bị netizen 'la ó' vì vai diễn quá chênh lệch với nam thần kém tuổi Lee Do Hyun ở phim mới Song Hye Kyo bị netizen 'la ó' vì vai diễn quá chênh lệch với nam thần kém tuổi Lee Do Hyun ở phim mới
Yoo Ah In cảm thấy ‘may mắn’ khi bỏ dở học cấp 3 Yoo Ah In cảm thấy ‘may mắn’ khi bỏ dở học cấp 3
Ok Taecyeon trở thành cha sứ bắt ma trong Ok Taecyeon trở thành cha sứ bắt ma trong "Ám hồn"

1. The Secret Royal Inspector and Jo Yi: Trai đẹp Taecyeon lần đầu đóng phim cổ trang

The Secret Royal Inspector and Jo Yi dự kiến lên sóng ngày 8/11
The Secret Royal Inspector and Jo Yi dự kiến lên sóng ngày 8/11

Đây là dự án phim đánh dấu bước hợp tác của hai diễn viên Taecyeon (2PM) và Kim Hye Yoon. Bộ phim truyền hình về lịch sử xoay quanh một thanh tra bí mật của hoàng gia luôn ẩn mình và chuyên điều tra các vấn đề tham nhũng tại các địa phương. Từ đây, họ bắt đầu kế hoạch lớn để khám phá ra nhiều sự thật bí ẩn.

Taecyeon (2PM) sẽ đảm nhận vai diễn là thanh tra bí mật của hoàng gia Ra Yi Eon - người không mong muốn gì hơn là mở một cửa hàng bánh bao, nhưng trời xui đất khiến thế nào, anh ta lại vượt qua kỳ thi kiểm tra cấp cao và có một vị trí trong văn phòng cố vấn đặc biệt, một vị trí chỉ dành cho những người ưu tú nhất. Sau cùng Ra Yi Eon phát hiện ra mình nhận được uỷ thác thực hiện nhiệm vụ với tư cách là một thanh tra bí mật của hoàng gia, dù con đường này nguy hiểm có thể mất mạng bất cứ khi nào.

The Secret Royal Inspector and Jo Yi xoay quanh một thanh tra bí mật của hoàng gia luôn ẩn mình và chuyên điều tra các vấn đề tham nhũng tại các địa phương
The Secret Royal Inspector and Jo Yi lấy đề tài lịch sử xoay quanh một thanh tra bí mật của hoàng gia luôn ẩn mình và chuyên điều tra các vấn đề tham nhũng tại các địa phương

Kim Hye Yoon sẽ đảm nhận vai diễn Kim Jo Yi, một người phụ nữ khác lạ so với thời đại Joseon khi đã nghĩ ly hôn không phải là một vấn đề lớn. 3 năm trước, cô kết hôn với người nghiện cờ bạc, bám váy mẹ và từ đó cuộc sống hôn nhân của Jo Yi đầy chông gai. Cô ly hôn với chồng sau nhiều mâu thuẫn và chịu đựng. Say này, Kim Jo Yi tình cờ gặp thanh tra hoàng gia Ra Yi Eon trên đường tìm kiếm hạnh phúc riêng.

The Secret Royal Inspector and Jo Yi dự kiến lên sóng ngày 8/11.

2. Hell Bound: Sự kết hợp hoàn hảo của Yoo Ah In và Netflix?

Hellbound được ca ngợi là bộ phim Hàn Quốc rất đáng xem trên Netflix
Hellbound được ca ngợi là bộ phim Hàn Quốc rất đáng xem trên Netflix

Ảnh đế Yoo Ah In và Netflix – nhiều người đã nghĩ đây thực sự là công thức đảm bảo cho thành công khi dự án Hell Bound được công bố. Chưa kể bộ phim còn được đạo diễn bởi Yeon Sang Ho – người làm nên siêu phẩm Train to Busan. Còn Yoo Ah In nổi tiếng là “Vua Midas” luôn có bàn tay vàng chọn kịch bản.

Ảnh đế Yoo Ah In và Netflix – nhiều người đã nghĩ đây thực sự là công thức đảm bảo cho thành công
Ảnh đế Yoo Ah In và Netflix – nhiều người đã nghĩ đây thực sự là công thức đảm bảo cho thành công

Chuyển thể từ truyện tranh cùng tên, HellboundBản án từ địa ngục được bắt đầu với các tình tiết huyền bí khi đột nhiên vào một ngày nọ, tất cả mọi người đều nhận được tin nhắn kỳ lạ của một nhân vật ẩn danh. Nội dung tin nhắn bao gồm tên của người nhận, sự thật rằng họ sắp phải xuống địa ngục và thời gian sống còn lại bao lâu. Không có nơi nào để chạy, không có chỗ nào để trốn và cũng không có bất kì lối thoát gì cho họ. Khi thời gian được đếm ngược về con số 0 cũng là lúc những đấng siêu nhiên xuất hiện và đưa kẻ bị kết án xuống địa ngục.

Hellbound sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt lớn toàn thế giới?
Hellbound sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt lớn toàn thế giới?

Trước khi ra mắt vào ngày 19/11 trên Netflix, Hellbound được đưa đi giới thiệu tại nhiều sự kiện phim ảnh danh giá. Đứa con tinh thần của đạo diễn Yeon Sang Ho là bộ phim truyền hình Hàn Quốc đầu tiên được công chiếu tại Liên hoan phim Quốc tế Toronto. Tại đây, Hellbound được ca ngợi là “bộ phim Hàn Quốc rất đáng xem trên Netflix”. Bộ phim cũng đã được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Busan lần thứ 26 và Liên hoan phim London lần thứ 65. Hi vọng tiếp nối Squid gameMy name, Hellbound sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt lớn toàn thế giới.

3. Now we are breaking up: Song Hye Kyo một lần nữa đóng cặp với trai trẻ

Now we are breaking up có một góc nhìn độc đáo bằng cách bắt đầu từ các cuộc chia tay và con người ta trải qua quá trình yêu nhau say đắm
Now we are breaking up có một góc nhìn độc đáo bằng cách bắt đầu từ các cuộc chia tay và con người ta trải qua quá trình yêu nhau say đắm

Khán giả mải trông đợi Yoo Ah In mà quên mất kiều nữ Song Hye Kyo cũng đã rục rịch trở lại bên cạnh trai đẹp Jang Ki Yong.

Mặc dù hầu hết các bộ phim truyền hình đều trải qua lộ trình điển hình là bắt đầu tình yêu, xây dựng ký ức và chia tay, Now we are breaking up có một góc nhìn độc đáo bằng cách bắt đầu từ các cuộc chia tay và con người ta trải qua quá trình yêu nhau say đắm. Với mong muốn nhấn mạnh niềm hạnh phúc từ những khoảnh khắc yêu thương, bộ phim sẽ tập trung vào vẻ đẹp của quá trình yêu thương chứ không chỉ là sự kết thúc của một mối tình.

Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, còn nam chính Yoon Jae Guk sẽ do Jang Ki Yong thể hiện
Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, còn nam chính Yoon Jae Guk sẽ do Jang Ki Yong thể hiện

Song Hye Kyo sẽ vào vai Ha Young Eun, một nhà thiết kế thời trang, một người theo chủ nghĩa hiện thực vững chắc. Còn nam chính Yoon Jae Guk sẽ do Jang Ki Yong thể hiện, anh là chàng nhiếp ảnh gia tự do, thông minh và giàu có.

Với Song Hye Kyo – vai diễn được cho rằng phản ánh tâm tư của chính cô ngoài đời, khi ngôi sao phim Hậu duệ mặt trời cũng từng yêu hết mình, cũng từng đau khổ với bao cuộc tình tưởng chừng viên mãn. Trong phim này, nhân vật của Song Hyeo Kyo là một người phụ nữ mạnh mẽ, tự chủ như vậy nhưng trong tình yêu thì dường như cô lại rất rụt rè: “Tôi đã từng đánh mất tất cả vì tình yêu. Khi đó tôi đã nói với bản thân rằng sẽ không bao giờ trải qua chuyện đó lần nào nữa”. Cô ấy đã từng yêu và bị tổn thương, mất đi tình yêu ấy cũng như mất đi tất cả và rồi cô khép lòng lại.

Now we are breaking up phát sóng ngày 12/11 trên SBS
Now we are breaking up phát sóng ngày 12/11 trên SBS

Now we are breaking up phát sóng ngày 12/11 trên SBS. Bên cạnh đó “mỹ nam vạn người mê” Sehun của EXO cũng tham gia bộ phim với một vai diễn đặc sắc.

4. School 2021: Hiện tượng phim học đường trở lại

School 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những bộ phim có rating khủng nhất năm 2021
School 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những bộ phim có rating khủng nhất năm 2021

School 2021 thuộc thể loại phim học đường tiêu biểu của đài KBS. Phim kể về câu chuyện về những người trẻ tuổi lựa chọn con đường khác nhau. Bộ phim khắc họa những ước mơ, tình bạn và sự trưởng thành của những bạn trẻ đứng trước một tương lai bất định. Trước đó, các phiên bản 2015, 2017, 2020 đều tạo được tiếng vang lớn.

Phim sở hữu nhiều gương mặt trẻ với khả năng diễn xuất ổn
Phim sở hữu nhiều gương mặt trẻ với khả năng diễn xuất ổn

Sở hữu nhiều gương mặt trẻ với khả năng diễn xuất ổn, School 2021 được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những bộ phim có rating khủng nhất năm 2021. Trước đây, loạt phim này đã là bệ phóng cho rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Lee Jong Suk, Kim Woo Bin. Vì vậy, khán giả hoàn toàn có thể hy vọng Kim Yo Han, Cho Yi Hyun, Choo Young Woo, Hwang Bo Reum Byul và Kim Kang Min vụt sáng sau phần phim mới này.

School 2021 dự kiến phát sóng trên KBS2 từ ngày 17/11
School 2021 dự kiến phát sóng trên KBS2 từ ngày 17/11

School 2021 là một trong những dự án liên tục dính scandal, khiến bộ phim nhiều lần phải trì hoãn ghi hình. Phim từng có "phốt" khi bất ngờ thay nữ diễn viên chính Ahn Seo Hyun, đổi lại Kim Sae Ron vào vị trí này. Thế nhưng Kim Sae Ron cũng đã lên tiếng phủ nhận và cô khẳng định mình không hề cướp vai.

School 2021 dự kiến phát sóng trên KBS2 từ ngày 17/11.

Diễn viên phim 'School 2017' Song Yoo Jung tự tử Diễn viên phim 'School 2017' Song Yoo Jung tự tử
Đây là 13 sao Hàn 'cưa sừng làm nghé' đóng vai học sinh thuyết phục nhất Đây là 13 sao Hàn 'cưa sừng làm nghé' đóng vai học sinh thuyết phục nhất
Top 10 nam thần xứ Hàn bỏ túi trên 1 tỷ cho mỗi tập phim truyền hình Top 10 nam thần xứ Hàn bỏ túi trên 1 tỷ cho mỗi tập phim truyền hình

Vũ Anh