Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

(TGĐA) - Từng là một trong những gương mặt được ưu ái trên màn ảnh VTV3 sau thành công của vai nam chính trong Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng bỗng “mất tích” suốt hai năm. Tết này, anh sẽ chính thức trở lại trong bộ phim vương giả về xứ Huế - Gái già lắm chiêu V cùng với cô gái vàng màn ảnh Kaity Nguyễn.

Điện ảnh Việt: Chờ đón gì ở năm 2021? Điện ảnh Việt: Chờ đón gì ở năm 2021?
'Gái già lắm chiêu V' sẽ là 'đối thủ đáng gờm' mùa phim Việt Tết 2021 'Gái già lắm chiêu V' sẽ là 'đối thủ đáng gờm' mùa phim Việt Tết 2021

Nói về việc được lựa chọn trong Gái già lắm chiêu – Những cuộc đời vương giả, Anh Dũng cho biết: “Khi đạo diễn mời thì tôi chỉ nghĩ là họ mời vì vẻ ngoài tôi thư sinh hợp style vũ trụ Gái già lắm chiêu. Vai diễn này đạo diễn khai thác một góc ẩn chứa bên trong tôi mà có lẽ mọi người chưa thấy, có thể nói khá gai góc. Dĩ nhiên, để đứng giữa một dàn phụ nữ đẹp, sắc sảo, giàu có như Lý gia thì những nam nhân ở đó cũng không phải đơn giản như vẻ ngoài của họ. Bộ phim đang vẫn được giữ kín về nội dung, nhưng chắc chắn nó không chỉ có vẻ bề ngoài đơn thuần vương giả, mà sẽ là những câu chuyện bí mật dần được hé mở, những góc khuất thẳm sâu, như chính con người xứ Huế”.

Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

Anh Dũng đang cùng dàn diễn viên của Gái già lắm chiêu – Những cuộc đời vương giả đi giao lưu quảng bá Chúc Tết sớm – Tặng vàng ròng trên toàn quốc. Chiều 10/1, bước vào tour thứ hai, Anh Dũng và Kaity Nguyễn đã tạo ra “cơn chấn động” nhỏ tại một trung tâm thương mại lớn của TP.HCM. Cụ thể trong buổi giao lưu, tất cả các diễn viên bị nhốt vào lồng kính để tham gia vào một thử thách. Anh Dũng và diễn viên trẻ Khương Lê đã phát sinh mâu thuẫn trong việc chọn đội tham gia tranh tài. Nếu như trong tour ngày hôm trước, Anh Dũng và Khương Lê kết hợp để đấu cùng đội Kaity Nguyễn - Lê Khanh, thì đến tour mới Anh Dũng bất ngờ lật kèo tuyên bố không muốn kết hợp cùng đội Khương Lê nữa. Người Anh Dũng muốn kết hợp đội là Kaity Nguyễn. Khương Lê không chấp nhận và anh cũng chọn Kaity Nguyễn về đội mình bỏ NSND Lê Khanh chỏng chơ không ai chọn.

Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

Sự tranh cãi lên đến đỉnh điểm khi không phân được đội chơi khiến Lê Khanh phải đứng ra làm hòa giải viên để phân thắng thua cho Anh Dũng và Khương Lê. Buổi đấu giá bất đắt dĩ mà Kaity trở thành vật đấu giá diễn ra dưới sự chủ trì của Lê Khanh đã diễn ra ngay tại trong lồng kính như một cảnh quay trong phim. Khán giả tỏ ra phấn khích với màn đấu giá có một không hai. Kết quả cuối cùng thì Kaity Nguyễn đã bùng show. Cô vùng lên quyết định mình sẽ là người tự chọn “phi công” cho mình. Kaity Nguyễn đưa ra thách đố cho Anh Dũng và Khương Lê, ai thắng cuộc sẽ có Kaity về đội mình.

Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

Bất ngờ, Anh Dũng lấy nguyên bình hoa đang trưng bày trong lồng kính và quỳ gối tặng cho Kaity mong cô đồng ý về đội của mình. Nhưng Kaity vẫn cương quyết chưa đồng ý mà bắt hai chàng trai thi vật tay.

Màn vật tay giữa hai trai đẹp diễn ra ngay lập tức trước sự chứng kiến của khán giả và trọng tài Lê Khanh. Cuối cùng Khương Lê được sự giúp sức của Lê Khanh nên đã chiến thắng, đưa được Kaity về đội mình trước sự nhiệt tình đẩy thuyền của khán giả.

Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

Nói về NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân và bạn diễn Kaity Nguyễn, Anh Dũng chia sẻ: “Kaity luôn tỏ ra chuyên nghiệp cô bé ngại trong hậu trường nhưng khi vào cảnh quay, nhiều lúc cô bé chủ động khiến tôi cảm thấy bất ngờ. Diễn xuất cùng Kaity tôi cảm thấy rất thoải mái và không hề khó khăn. NSND Lê Khanh trước đây từng là người thầy của tôi và tôi đã có cơ hội được học hỏi từ cả NSND Lê Khanh và NSND Hoàng Dũng rất nhiều. Cô là vị tiền bối đáng kính trọng. Với nhân vật trong phim, cô thực sự toả sáng một cách mạnh mẽ, tạo cho chúng tôi sức thu hút ngay trong từng cảnh quay. Còn NSND Hồng Vân là người rất giỏi trong diễn xuất cũng như những biểu cảm và giọng nói nhiều vùng miền và đó cũng là những điều tôi cảm thấy đáng học hỏi. Mỗi lúc chờ cảnh quay bên cạnh cô Hồng Vân, không chỉ được cười vui từ những câu chuyện của cô mà tôi còn được học nhiều bài học quý giá”.

Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

Được biết, sau bộ phim Gái già lắm chiêu – Những cuộc đời vương giả chiếu vào dịp Tết, Anh Dũng sẽ xuất hiện trong một dự án lớn của đạo diễn Victor Vũ. Bên cạnh đó, trong thời gian chờ những cơ hội diễn xuất điện ảnh, Anh Dũng đã thành lập một production house chuyên sản xuất phim và các sản phẩm điện ảnh – âm nhạc tại TP.HCM.

Anh Dũng tình tứ cùng Kaity Nguyễn tại sự kiện

Về chuyện tình cảm, Anh Dũng cho biết, anh chưa sẵn sàng cho chuyện tình yêu và hôn nhân. Với mối quan hệ được cho là “tình tin đồn” với diễn viên Trương Ngọc Ánh, anh cho rằng đó là một “quý nhân” trong cuộc sống, tuy nhiên chuyện tình cảm không phải chỉ một người mong muốn, mà cần sự vun đắp của cả hai người trong một quá trình lâu dài. Anh Dũng cho biết, năm 2021 anh muốn dành thời gian cho công việc điện ảnh, để phát huy tối đa năng lực của mình tại Sài Gòn sau 2 năm nỗ lực tìm kiếm cơ hội…

'Gái già lắm chiêu V' sẽ là 'đối thủ đáng gờm' mùa phim Việt Tết 2021 'Gái già lắm chiêu V' sẽ là 'đối thủ đáng gờm' mùa phim Việt Tết 2021

(TGĐA) - Chiều 29/12, buổi showcase chính thức ra mắt đoàn phim Gái già lắm ...

Kaity Nguyễn khoe vóc dáng gợi cảm, sang chảnh sống trên đỉnh thành phố Kaity Nguyễn khoe vóc dáng gợi cảm, sang chảnh sống trên đỉnh thành phố

(TGĐA) - Đánh dấu sự trưởng thành qua việc lột xác hoàn toàn với phong ...

Vũ Liên